Trách ngươi quá mức gợi cảm

347 10 0
                                    

Summary:

Harry Potter rốt cuộc "Điên rồi".

Work Text:

Harry đang ở nỗ lực ôn tập. Tâm lại phân ở Draco Malfoy trên người.


"Hảo đi, mị oa không tính là bầu trời đồ vật, nhưng bọn hắn đích xác thích ở nguyệt vận chu kỳ riêng thời khắc thi triển ma pháp......"


Harry nhịn xuống một cái ha thiết, thiệt tình hy vọng Ron không có vì ở Hermione trước mặt thêm phần giả trang đối thần hộ mệnh kỳ động vật khóa lý luận ôn tập cảm thấy hứng thú. Từ Ron dại ra ánh mắt xem ra, hắn khả năng tràn đầy đồng cảm.


Hắn tưởng, hắn hẳn là tâm tồn cảm kích. Ánh mặt trời sáng lạn, thư viện ở nắng hè chói chang ngày mùa hè trung có vẻ tương đối an tĩnh ( ngay cả bọn họ sách giáo khoa đều tương đối ôn hòa, cái đuôi ở dưới ánh mặt trời lười biếng mà đong đưa ), hắn tám năm cấp hiển nhiên gió êm sóng lặng, có thể là bởi vì thiếu muốn đẩy hắn vào chỗ chết sát nhân cuồng ma.


"...... Tuy rằng bọn họ thật xinh đẹp, có khi cũng sẽ phi thường táo bạo ——"


"Kia lại như thế nào, các nàng là một đám âm tình bất định thiếu nữ sao?"


"Không! Nói thật, Ron, cũng có nửa mị oa huyết thống nam tính. Lại nói, bọn họ chỉ là tính tình tương đối táo bạo......"


Harry không để ý đến bọn họ khắc khẩu, mới vừa buồn bã ỉu xìu mà ở tấm da dê một góc họa lung tung vẽ ra một cái phi tặc, một mạt quen thuộc bạch kim sắc tóc liền ánh vào hắn mi mắt. Hắn giật mình ở kia, đối tấm da dê thượng nửa nhảy bắn nửa nhịp đánh một con cánh, ý đồ làm hắn họa xong mặt khác một con phi tặc làm như không thấy.


Hắn liền ở đàng kia, lười biếng mà nằm ở ma dược khu đại phiêu cửa sổ thượng. Chiến hậu, hắn đem đầu tóc lưu dài quá, này vốn nên khiến cho hắn nhìn qua thập phần giống Lucius, nhưng mà tóc dài chỉ là nhu hòa hắn hình dáng, cấp tái nhợt tiều tụy mặt mang đi sinh khí. Cho dù Hogwarts tổ chức tam tràng yến hội, kia phân tiều tụy như cũ quanh quẩn ở hắn chung quanh.


Nhưng Malfoy vẫn là Malfoy, hắn như cũ làm người bực bội. Bất quá lần này, lý do lại khác nhau rất lớn.


Harry vô pháp đem ánh mắt từ trên người hắn dời đi.


"...... Nhưng bọn hắn không nên, ngươi biết đến, thực mỹ sao?"


"Nếu ngươi tưởng nói như vậy, đúng vậy, nhưng cùng cưỡng chế ma pháp hoặc mị lực ma pháp không quan hệ......"


Không phải bởi vì tóc, không phải bởi vì hắn cùng Pansy cùng Blaise cùng nhau cười to bộ dáng —— đầu về phía sau ngưỡng đi, đôi mắt đại đại mở to, phảng phất không thể tin được chính mình đang cười. Thậm chí không phải bởi vì Harry đối hắn ôm có một tia đồng tình.


Mà là qua thời gian dài như vậy, hắn vẫn là vô pháp hiểu thấu đáo Malfoy động cơ.


Đương nhiên, Malfoy cố tình lựa chọn vào lúc này xem hắn.


Bọn họ ánh mắt một cái chớp mắt tương ngộ, Harry lông chim bút tùy theo bẻ gãy, lông chim rơi rụng ở phẫn nộ đơn cánh phi tặc thượng.


"Harry!"


Hắn phục hồi tinh thần lại, vội vàng phất tay tiêu trừ mặt bàn hỗn độn. Đáng chết ma pháp dao động: "Xin lỗi, xin lỗi, ta có đang nghe."


"Ngươi lại ở si ngốc mà nhìn Malfoy sao?" Ron cách cái bàn đối Harry biết rõ cố hỏi mà cười nói.


Hắn một chút cũng không thích.


"Đương nhiên không có." Harry lẩm bẩm nói, rũ xuống đầu, quyết tâm tránh đi Hermione tìm tòi nghiên cứu tầm mắt. Hắn cơ hồ có thể nghe được nàng đại não vận tác thanh âm.


"Bởi vì kia quá điên cuồng, tiểu nhị."


"Đa tạ, Ron."


Hắn đem dư lại sau giờ ngọ thời gian hoa ở một mình sinh khí cùng vì kim sắc phi tặc đồ họa một khác chỉ cánh thượng, phiêu cửa sổ bên kia thỉnh thoảng truyền đến thấp thấp cười trộm cùng trường bào tất tốt thanh.


Có lẽ, hắn rốt cuộc điên rồi.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ