Giấy tâm

183 13 0
                                    

Summary:

Draco thích gấp giấy. Harry thích thu thập chúng nó. Sở hữu. Này không phải cái gì cùng lắm thì vấn đề, hắn chỉ là...... Hắn chỉ là thích, phi thường thích.

Work Text:

Harry cúi đầu nhìn chằm chằm kia chỉ hồng nhạt hạc giấy, nó tọa lạc ở một trương bàn trống ở giữa, chiết biên lưu loát hoàn mỹ, không có bất luận cái gì nếp uốn hoặc là buồn cười nếp gấp. Hắn chạm chạm nó một con cánh, đầu ngón tay một chọn, hạc giấy tùy theo oai hướng một bên. Nó thật xinh đẹp, thực tinh xảo, cũng rất quen thuộc.


"Harry! Ngươi tới sao?" Ron hô.


Hermione thanh âm ở hành lang cuối vang lên, thanh âm dần dần yếu bớt: "Chúng ta ma chú khóa bị muộn rồi!"


Harry do dự, sau đó cầm lấy hạc giấy, chiết bình, nhét vào sách giáo khoa.


Lúc sau hắn liền đem kia hạc giấy đã quên cái sạch sẽ, thẳng đến một tuần về sau, hắn phát hiện một cái khác, đó là một con màu tím con bướm, giấy mặt lấp lánh sáng lên. Harry mang đi nó. Ngày đó buổi tối, hắn từ sách giáo khoa lấy ra hạc giấy, đem này hai cái vật nhỏ phóng tới trên tủ đầu giường. Harry tháo xuống mắt kính, mau đi vào giấc ngủ khi quay đầu nhìn mắt chúng nó, mông lung mà mơ hồ. Đây là nhiều năm qua hắn ngủ cái thứ nhất hảo giác, tỉnh lại khi trong đầu không có bất luận cái gì tản ra không đi ác mộng.


Từ đó về sau, hắn liền dưỡng thành ở mỗi tiết khóa bàn học thượng sưu tầm tinh xảo gấp giấy thói quen. Hắn góp nhặt đủ mọi màu sắc tiên hạc, đóa hoa, chim nhỏ cùng con bướm, có giấy lấp lánh sáng lên, có nhan sắc như bút sáp họa thanh nhã, có ấn tinh mỹ đồ án.


Chúng nó đến tột cùng là ai chiết cũng không phải bí mật, Draco vô tình che giấu hắn tác phẩm. Hắn sẽ ở các giáo sư giảng bài khi gấp giấy, trắng nõn ngón tay thon dài đùa nghịch một trương nho nhỏ hình vuông giấy, mà làm ma pháp lông chim bút thì tại một bên thế hắn làm bút ký.


Harry may mà có Hermione như vậy một cái đem bút ký làm được không nề này tường bằng hữu, bởi vì hắn chỉ cần vừa thấy đến Draco gấp giấy, liền sẽ hoàn toàn trầm mê trong đó. Ở một mức độ nào đó, gấp giấy này một quá trình cùng cuối cùng thành phẩm giống nhau an ủi nhân tâm.


Mấy chu qua đi, Draco bắt đầu nếm thử tân đồ vật, hồ ly, cá cùng càng vì phức tạp chim nhỏ, còn có cái kia hồng giấy chiết thành rồng bay, ở quang chiếu xuống, giống một đoàn nhảy lên ngọn lửa. Này đó gấp giấy ở Harry trên tủ đầu giường tễ đến tràn đầy, tùy thời có rớt đến trên mặt đất nguy hiểm, nhưng hắn một cái cũng không nghĩ ném.


Có một lần, Luna đi đến trước mặt hắn duỗi tay, mở ra bàn tay thượng vững vàng mà thả một con giấy làm lang, màu đen trên giấy có màu bạc ngôi sao ở lập loè, nàng nói: "Draco ở cổ đại như ni văn khóa thượng để lại cái này." Hắn đột nhiên ý thức được, không chỉ có toàn bộ Gryffindor toà nhà hình tháp biết hắn thu tàng phẩm —— cùng với chúng nó đều là từ đâu tới, toàn bộ trường học cũng đều đã biết. Đương mặt khác học sinh —— có chút hắn thậm chí không quen biết, đi đến hắn trước mặt cho hắn mang đến Draco gấp giấy khi, hắn xấu hổ đến muốn mệnh, rồi lại nhịn không được nhất nhất nhận lấy.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ