【 ha đức 】 internet đường quanh co, quý trọng này đoạn duyên

185 8 0
                                    

Summary:

Hiện đại vô ma pháp thế giới AU
Harry Potter cảm thấy chính mình thực xui xẻo.
Draco Malfoy cảm thấy chính mình bị lừa.

Work Text:

1.

Harry Potter lần đầu tiên ở trên mạng thích người khác, là ở Twitter thượng.

Gryffindor cùng Slytherin vừa mới tiến hành xong một hồi thi đấu, Gryffindor 2:1 tiểu thắng Slytherin. Nhưng mà hai mặt cũng chưa rơi xuống hảo, Gryffindor bị thương một viên đại tướng, Slytherin thua thi đấu.

Vì thế, Gryffindor người mê bóng mắng Slytherin dơ, Slytherin mắng Gryffindor dựa cha nuôi, oán hận chất chứa đã lâu rốt cuộc gặp phải thi đấu, vì thế đại gia liền bạo phát. Hai bên đối mắng một giây thượng hot search, Harry còn cố ý đi xem mắng Gryffindor người, tính toán thấy cái đặc biệt không vừa mắt liền đi xé bức.

Hắn tìm được rồi.

Tên là "Slaytheras", Slytherin sa điêu biến thể, điểm đi vào vừa thấy chính là cái Slytherin tương quan hào, còn có một tiểu phê fans, nhìn ra là cái tiểu võng hồng.

Hắn đã phát một đoạn khá dài nói, ở Harry xuyên thấu qua Gryffindor fans lự kính xem qua đi chính là tại bố trí hắn sư, để tâm vào chuyện vụn vặt tìm kiếm kính hiển vi mới có thể nhìn ra tới việt vị, đem hợp lý va chạm nhuộm đẫm thành hướng về phía phế nhân đi phạm quy động tác. Bởi vì hắn mang lên thật nhiều động đồ, hình ảnh cùng thời gian tiết điểm, làm đến nhiều có đạo lý dường như, cho nên còn có không ít chuyển phát cùng bình luận.

Ngốc bức hắn xà.

Harry xoa tay hầm hè chuẩn bị xé bức, bất quá ở kia phía trước, hắn đến trước hiểu biết một chút đối thủ của hắn xé bức kịch bản cùng tư tưởng lầm khu, cho nên hắn tiếp tục phiên vị này Slaytheras Twitter.

"Chúng ta đội ngũ vấn đề liền ở chỗ huấn luyện viên tịch buộc không phải một con chó, đạp mã là cái liền biết hạt bức bức người!"

"Đoán xem hôm nay Slytherin xào không xào huấn luyện viên, không xào ta bò đi tổng bộ cửa thắt cổ."

"Hằng ngày hoài niệm tiền nhiệm hệ liệt, hắn ít nhất ngốc bức đến thú vị, hiện tại cái này ngốc bức làm ta sinh khí."

"Đem sở hữu 8000 vạn trở lên người bài lên sân khấu không ý nghĩa liền có thể không mang theo đầu óc, hạt dương vật đá, chết đi!"

Harry phát hiện chính mình không biết khi nào cười đến mặt mày hớn hở.

Hắn hoàn toàn đã quên tới phiên người này Twitter bổn ý.

Hắn click mở cùng vị này "Slaytheras" khung thoại, bắt đầu nói chuyện phiếm.

Hàn huyên mấy cái qua lại, Harry cảm giác thực hảo. Mấy ngày kế tiếp hắn tiếp tục thị gian người này Twitter.

Thấy thế nào đều đáng yêu, mắng chửi người cũng có thể ái, thích ta chán ghét đội ngũ cũng có thể ái.

Nhưng mà có một ngày người này đột nhiên cho hắn đã phát một cái tin tức.

"Hôm nay phiên phiên ngươi tài khoản, ngươi cư nhiên là Gryffindor người mê bóng? Lăn! Tìm lão tử tới làm gì!"

Harry bị kéo đen.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ