【 ha đức 】 khi chúng ta đánh bóng chuyền khi bọn họ ở đánh cái gì

273 6 0
                                    

Summary:

Phi điển hình bóng chuyền bộ Ver. Tân nhân tiểu tự do người Harry cùng trước đội viên hiện giám đốc Draco. Hết thảy vì yêu đương phục vụ (?

Notes:

—— ốc tư cơ dọa nói, bảy cái hôn môi lúc sau, ngươi sẽ đạt được một cái bạn trai.
"Thông báo hẳn là theo đuổi kế hoạch thắng lợi chương nhạc, mà không phải xung phong kèn."
( cốt truyện nguyên nhân, thân cao ấn điện ảnh đi )

Work Text:

01.
Draco chú ý trong bộ mới tới cái kia học đệ đã có một vòng.
Cho dù không cần phiên trong tay kia thật dày một xấp nhập bộ xin, hắn cũng biết người này —— đại danh đỉnh đỉnh Harry Potter—— công lập Gryffindor trường học tiên phong, ở năm trước cao trung sinh league trận chung kết cuối cùng ba phút từ sườn biên nghiêng cắm, một chân đem điểm số viết lại vì 1: 0 lấy được thắng lợi người.
Ưu dị cầu kỹ, tốt đẹp bề ngoài, hắn cơ bản là năm trước mùa hè phụ trách cao trung sinh yêu nhất —— có lẽ còn bao gồm một ít chú ý thi đấu học sinh trung học cùng sinh viên —— hắn sút gôn sau ở cỏ xanh trên mặt đất lăn một cái sau đó ngẩng đầu hướng thính phòng lộ ra cái kia cười bị cameras bắt vừa vặn, ít nhất ở tương quan tin tức trung bá mười mấy biến.
Đương nhiên, Draco là sẽ không thừa nhận hắn xem qua càng nhiều lần. Còn không bao gồm hắn ở trong mộng nhìn đến, thông thường cùng với một cái nhão dính dính ướt dầm dề buổi sáng.

02.
Harry thoạt nhìn không giống như là học quá bóng chuyền bộ dáng.
Draco lại vô ý thức mà nhìn chằm chằm đang ở chạy vòng nhiệt thân Harry nhìn năm phút. Này không có gì quan hệ, làm bóng chuyền bộ giám đốc, hắn có hết thảy tự do nhìn chằm chằm bất luận cái gì một người xem vô luận dài hơn thời gian.
Hơn nữa Draco có cái kia tự tin không bị bất luận kẻ nào phát hiện hắn tầm mắt lạc điểm ở nơi nào.
Ngô, tuy rằng hắn không ngại bị Harry phát hiện, nhưng hiện tại hắn còn không nghĩ dọa chạy cái kia tiểu học đệ.

03.
Harry nhập bộ xin thượng chỉ viết "Ta đối bóng chuyền thập phần cảm thấy hứng thú, từ nhỏ luyện tập quá mặt khác vận động, tự nhận là thần kinh vận động không tồi, hy vọng có thể cho ta một cái cơ hội" loại này bất luận cái gì một cái tân sinh đều có thể qua loa đại khái viết ra tới bài mặt lời nói, nhưng luyện tập lại tham gia một chút đều không qua loa.
"Phân tán sắp hàng, làm nhiệt thân vận động."
Bọn họ này giới tân bộ trưởng là cùng Draco giống nhau đại học năm 2 Blaise Zabini—— một cái tóc đen da đen da vóc dáng cao, cũng là Draco ở cao trung thời kỳ đồng học.
Cho dù là từ hoàn toàn khách quan góc độ tới xem, Harry dáng người cũng thập phần đáng giá thưởng thức. Rộng lớn rắn chắc bả vai cùng khẩn thật eo, tuy rằng thân cao không tính cao nhưng tỉ lệ còn hành, hơn nữa thời gian dài ở trên sân bóng chạy vội cẳng chân cơ bắp rắn chắc, đường cong cũng thập phần xinh đẹp, càng không cần đề còn có cái đĩnh kiều mông —— đương nhiên, điểm này Draco sớm tại một năm trước sẽ biết.
"Hai người một tổ áp chân —— bên kia thiếu một người, Draco, ngươi đi giúp một chút Potter."
Úc, cảm tạ Blaise.

04.
Draco từ sau lưng ấn Harry giúp hắn kéo duỗi. Harry tam giác cơ sờ lên so nhìn qua còn muốn hảo, lệnh người dời không ra tay. Draco phải dùng đem hết toàn lực khắc chế chính mình không cần tham lam mà vuốt ve hắn toàn bộ sống lưng.
Này đại khái là Draco lần đầu tiên cảm tạ Blaise kiên quyết đem nói không hề đánh bóng chuyền chính mình túm đến trong bộ đương giám đốc.
Nhiệt thân sau khi kết thúc, Draco lễ phép tính mà vươn tay làm ngồi dưới đất Harry mượn cái lực lên —— hắn đương nhiên có thể ném xuống Harry làm chính hắn lên, nhưng Draco sao có thể buông tha cơ hội này đâu —— mới vừa tiến vào đại học tóc đen thiếu niên ngồi dưới đất cười đến vẻ mặt thuần lương ngoan ngoãn, "Cảm ơn học trưởng. Ta kêu Harry, Harry Potter."
Sau đó thiếu niên ấm áp hữu lực tay cầm hắn, Draco thậm chí còn cảm giác hắn ngón tay cái ở chính mình trên tay vuốt ve một chút.
—— là ảo giác đi.
Còn không có từ tam giác cơ chất lượng tốt xúc cảm trung phục hồi tinh thần lại liền lại bị cặp kia cong lên tới mắt lục hoảng hôn mê đầu Draco nghĩ như vậy.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ