Chocolate ếch ( Chocolate Frogs )

175 15 0
                                    

Summary:

Hảo đi, nhưng chiến hậu, Draco một mua chocolate ếch, liền sẽ được đến một trương Harry Potter tấm card, cho dù hắn liền ăn năm cái —— tất cả đều là Harry Potter tấm card.

Work Text:

Trước vài lần hắn cho rằng chỉ là trùng hợp. Kế tiếp vài lần hắn cảm thấy có điểm kỳ quái. Loại sự tình này đã xảy ra mười mấy thứ lúc sau, hắn cảm thấy phiền lòng. Bởi vậy hắn mua suốt một rương, trực tiếp từ nhà xưởng đóng gói lại đây, nhưng mà mỗi một tấm card đều là con mẹ nó Harry Potter, kia, kia thật là con mẹ nó khôi hài.


"Ta là nghiêm túc, mỗi một lần đều là." Draco kiên trì nói, nhướng mày.


Pansy ngồi ở tám năm cấp công cộng phòng nghỉ màu tím mao nhung ghế trên, lắc lắc đầu.


Blaise cười lớn, "Không có khả năng, ngươi ở chơi chúng ta."


"Cho ta một con chocolate ếch, ta có thể làm ngươi nhìn xem." Draco đắc ý mà nói.


Blaise nhanh chóng mở ra cặp sách, Pansy oán giận nói: "Nga, không cần! Hắn chỉ là vì được đến miễn phí chocolate hoặc khiến cho chú ý." Nàng hơi hơi nhíu mày, "Hoặc là hai người đều là, này càng có khả năng."


Draco nhếch miệng cười, bước nhanh đi đến ghế dựa bên cạnh, đem hộp lấy ra tới, dùng hí kịch hoa lệ động tác mở ra hộp. Chocolate ếch xanh nhảy ra tới, Blaise ở không trung bắt lấy nó, cảm thấy mỹ mãn mà nhét vào trong miệng. Draco dùng hai ngón tay đem tấm card từ hộp cái đáy rút ra, lộ ra mỉm cười đắc ý, đem nó giơ lên không trung. Một trương Harry Potter tấm card.


"Liền một lần!" Pansy mắt trợn trắng.


"Liền một lần?" Một giấc mộng huyễn mềm nhẹ thanh âm hỏi.


Pansy ở ghế trên vặn vẹo thân mình, "Draco nói hắn mỗi mở ra một cái chocolate ếch, liền sẽ được đến một trương Harry Potter tấm card."


"Thật vậy chăng?" Luna đi vào bọn họ cái vòng nhỏ hẹp, ngồi ở tới gần Pansy sô pha bên cạnh, "Nghe tới rất thú vị." Nàng đem tay vói vào áo choàng, lấy ra một phen đồ vật: Một cái mỡ vàng bia cái nắp, một viên tượng tử, mấy cây dây thừng, rải rác kẹo cứng cùng hai cái chocolate ếch hộp. Nàng đem chocolate ếch đưa cho Draco, dựa vào sô pha trên tay vịn, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn.


Draco chỉ do dự một giây đồng hồ, liền nhún vai, mở ra cái thứ nhất hộp. Hắn đem ếch xanh xách ra tới, đưa cho Luna. Luna như suy tư gì mà nhìn nó, sau đó mỉm cười đưa cho Pansy. Draco lấy ra bên trong tấm card hướng đại gia triển lãm một lần, đặt ở trước mặt trên bàn đệ nhất trương tấm card bên cạnh.


"Trùng hợp mà thôi!" Pansy nói, đem chocolate ếch cắn thành hai nửa, thân thể hơi khom, xem Draco mở ra cái thứ hai hộp.


Lần này chính hắn đem chocolate ăn, vừa lòng mà lấy ra đệ tam trương chocolate ếch tấm card, vẫn là Harry Potter.


Blaise giống sài quận miêu giống nhau nhếch miệng cười, "Không có khả năng!"


"Cái này xiếc giỏi quá, Draco." Luna vỗ tay nói.


"Ta có một cái!" Dean đi đến hai cái ghế dựa trung gian khe hở, đem một cái hộp vứt đi ra ngoài.


Seamus đi đến hắn phía sau. "Ta muốn ếch xanh." Hắn một bên nói, một bên đem một cái khác chocolate ếch cùng Dean giống nhau ném qua đi.


Càng ngày càng nhiều người bắt đầu tụ tập ở bên nhau, có chạy về chính mình phòng hoặc phái bảo hộ thần nói cho bọn họ bằng hữu. Draco sắc mặt tái nhợt một cái chớp mắt, dùng sức nuốt khẩu nước miếng, nâng cằm lên, tiếp tục hủy đi đóng gói, giống như đây đúng là hắn sở chờ mong. Hắn mở ra một cái lại một cái hộp, chậm rãi, trước mặt trên bàn bãi đầy chocolate ếch tấm card, mỗi một trương đều là Harry Potter.


"Mẹ nó khó có thể tin." Blaise nhỏ giọng nói.


Seamus hoảng đầu: "Này xác suất thật là, này —— chuyện này không có khả năng! Ngươi nhất định động cái gì tay chân!"


Có người ở Draco phía sau đưa ra một cái chocolate ếch hộp. Hắn đối trận này trò chơi có điểm phiền chán, nề hà mọi người đều ở quan vọng, hắn vẫn là mở ra hộp, chớp chớp mắt. Không người chú ý tới nhảy đi chocolate ếch, hắn ngơ ngác mà nhìn chằm chằm, tấm card không phải Harry Potter.


Draco ngẩng đầu lên.


Harry dựa ở lưng ghế thượng, cúi đầu nhìn hắn, nhếch miệng cười cười, tự mình trấn an mà nhún vai: "Ta tổng có thể được đến Dumbledore."

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ