【ha đức 】Luckiest Fx xing Size Queen Alive R18

277 11 0
                                    

Summary:

Potter đem ta đưa đến cửa nhà, đem ta ấn ở trên cửa hung mãnh hôn ta, cái này làm cho ta điểm nhi hưng phấn.
Sau đó hắn hỏi ta, dùng một loại làm ta lão nhị ở trong quần ' giận tím mặt ' trầm thấp tiếng gầm gừ hỏi ta, còn cần bao nhiêu lần hẹn hò hắn mới có thể thao ta.
Ta trực tiếp đem hắn túm tới rồi trên giường.

Work Text:



——————————————————


Đúng vậy, ta nghe qua một ít nghe đồn; về Potter cùng hắn cự điểu.


Ta trong lúc vô ý ở phòng nghỉ nghe được Jamie Sanders cùng Barbara Whittle lặng lẽ lời nói, về hắn cùng Potter lên giường một đêm kia cùng với Potter kích cỡ to lớn lão nhị, hắn nói hắn chỉ là ngẫm lại cái này là có thể ngạnh lên. Đương nhiên, ta sẽ nghe đến mấy cái này, hoàn toàn là cái ngoài ý muốn, bởi vì, ân... Hảo đi ta chính là ở nghe lén ( trong lúc vô ý ).


Ta đã từng thấy quá thần kỳ động vật quản lý khống chế tư Frank Larson, ở thực hiện hắn chức nghiệp kiếp sống trung nhất cụ dã tâm mục tiêu, bò lên trên Potter giường lúc sau ( ta tưởng cái kia trong truyền thuyết thần kỳ dã thú hẳn là liền ở kia trương trên giường ), khập khiễng mà ở trên hành lang gian nan mà hoạt động bước chân. Ta thấy trên mặt hắn treo một bức thoả mãn biểu tình, cái này đáng chết hỗn đản! Ta lúc ấy vừa lúc ở lầu 4 là bởi vì ta phải cùng thần kỳ động vật quản lý khống chế tư người nói chuyện, ta hàng xóm có khả năng là cái... Ân, người sói hoặc là mặt khác cái gì sinh vật. Tuyệt không phải bởi vì ta ở tìm lấy cớ đi chỗ đó xác nhận cái kia nghe đồn chân thật tính, Okay?


Ta còn chú ý tới Dan Callaghan, cái kia mới tới an bảo Vu sư, ở hắn mông cùng Potter ( điệu thấp ) trứ danh cự điểu tới một lần ' giao phong ' lúc sau, liên tục vài thiên, hắn đều ở đối hắn ghế dựa thi mềm mại phòng chấn động chú. Thuận nói một câu, ta sở dĩ thấy hắn làm như vậy, là bởi vì ta vừa lúc có một chút sự tình yêu cầu tới tới lui lui hướng trung đình chạy rất nhiều tranh, cảm ơn.


Úc... Hảo đi.


Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì; Draco Malfoy, kiêu ngạo Slytherin, quốc tế ma pháp hợp tác tư cao cấp phó bộ trưởng, một đầu hoàn mỹ tóc vàng, cũng không nước chảy bèo trôi, cũng không bị nông cạn sự vật ( vật thể chiều dài cùng với thô độ ) tả hữu, huống chi cái kia vật thể là lớn lên ở nào đó dị thường anh tuấn Vu sư trên người, mà cái kia Vu sư vừa lúc là ở 20 tuổi phía trước cứu vớt giải phóng toàn bộ ma pháp giới người.


Draco Malfoy ( ngẫu nhiên vẫn là cái rõ đầu rõ đuôi dâm phụ ) cũng là cái đam mê đại điểu người.


Úc thôi đi, không phục đi liền khởi tố ta, ngươi này thích đối nhân phẩm đầu luận đủ thả ra vẻ đạo mạo kẻ đáng thương. Chiếu chiếu gương, ngươi vẫn là đi lý cái phát đi.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ