* biến || thái cố chấp ha x điên phê mỹ nhân đức, Harry suất diễn cực nhỏ, toàn viên bệnh tâm thần, ooooooc
* linh cảm đến từ tự sát tiểu đội, xem điện ảnh phía trên sản vật
Chính văn:
Bị tóc vàng nam hài ôm lấy kia một khắc, nam nhân hoàn toàn quên mất thế tục luân || lý.
Hắn là một người sáng đi chiều về đi làm tộc, bị lão bản thưởng thức trong tay nắm chặt điểm tiền sau làm quá vài đoạn ngoài giá thú || tình, tới nhà này vũ trường cũng là vì săn || diễm. Chính là hắn nhiều đời tình || người đều so ra kém trước mắt nam hài, hắn xán lạn tóc vàng giống hòa tan dương quang, sơ mi trắng che lấp dáng người tính || cảm yểu điệu, mỹ diễm dung mạo cùng câu || người ánh mắt hoàn toàn chinh phục hắn.
Thê tử cùng ba cái hài tử thân ảnh ở hắn trong đầu chợt lóe mà qua, hắn đích xác do dự nửa khắc, nhưng nam hài dùng tay nhỏ ôn nhu địa điểm vai hắn cổ, mềm mại môi dắt ra mê người cười ngọt ngào, làm hắn cận tồn lý trí cùng do dự tan thành mây khói.
Ôm nam hài ngã vào trên sô pha khi, nam nhân vẫn chưa chú ý tới giữa đám người vũ nương đầu tới chứa đầy thâm ý thoáng nhìn. Phức tạp ánh mắt hàm chứa khiếp đảm, sợ hãi cùng vài phần vui sướng khi người gặp họa. Chỉ một cái chớp mắt, phảng phất sợ bị người nào phát hiện giống nhau, vũ nương lập tức thu hồi ánh mắt, ngạo nhân hỏa || cay thịt || thể chiếm cứ ở ống thép thượng khởi vũ, khiến cho một mảnh ngo ngoe rục rịch hoan hô.
Trước mắt kiều nộn nam hài nhìn tựa hồ còn không có thành niên, sóng mắt lưu chuyển gian lại đã một mảnh phong tình vạn chủng. Hắn tựa như mạ vàng biển số nhà thượng khắc dấu xà, gắt gao cuốn lấy con mồi đem hắn kéo xuống biển sâu, kéo xuống địa ngục. Nhưng màu đỏ tươi xà tin lây dính nọc độc thượng bao vây mật đường, ngọt ngào che lấp sợ hãi cùng thống khổ, dụ sử con mồi tình khó tự giữ, tự cam trầm luân với ngắn ngủi hạnh phúc, quên hết tất cả mà hưởng thụ tử vong trước vui sướng.
Hắn là một đóa nở rộ anh || túc.
Nam nhân tham lam mà ngửi tóc vàng tùng ngọt hương khí, say mê với thanh thúy cười nhẹ thanh, động thủ lôi kéo nam hài áo sơmi. Lôi kéo gian hắn sờ soạng đến một cái lạnh lẽo xích bạc, tay xuống phía dưới ý đồ lôi ra liên mạt mặt dây —— đợi lát nữa có thể cho kia trương mê người cái miệng nhỏ cắn dây xích, giờ khắc này hắn ác liệt tưởng.
Nhưng nam hài lại không hề dự triệu mà bóp chặt hắn cổ. Trên mặt hắn đã không có ý cười, xinh đẹp đôi mắt đựng đầy không chút nào che giấu chán ghét cùng trào phúng. Hắn cười lạnh một tiếng.
"Buông ra ngươi dơ tay."
Giây tiếp theo, một viên đạn xỏ xuyên qua nam nhân thủ đoạn.
Draco đẩy ra nam nhân đứng lên.
Ở hắn đứng lên phía trước, mấy cái nhân viên tạp vụ đã kịp thời đuổi tới, trên mặt ôn hòa lễ phép chức nghiệp mỉm cười, lưu loát nhanh chóng thu thập hiện trường. Vóc dáng cao nam hầu túm nam nhân cổ áo đem hắn ấn trên mặt đất cột chắc tay chân, nữ hầu cởi ra Draco bị huyết nhiễm hồng áo khoác, vì hắn phủ thêm hoạt thuận chồn nước nhung áo khoác, chỉ huy người hầu cấp sô pha tròng lên sạch sẽ tân bố bộ, ngăn trở sền sệt máu.