Chapter 7: Phá chú
1.
Harry lòng nóng như lửa đốt, Draco đem hắn một người ném ở Thụy Sĩ biên cảnh, an bài Harry bằng hữu ngày sau nội ngói hồ tiếp hắn hồi Anh quốc, nhưng Draco bản nhân đến tột cùng bị môn chìa khóa mang đi nơi nào? Này chuyện sau đó nên làm cái gì bây giờ?Harry siết chặt cằm, ở rừng cây cuối đi qua đi lại, trong đầu bay nhanh tự hỏi đối sách, từ Draco nói trung hắn đã biết Kerry đặc đối hắn đóng cửa thông đạo, hắn không thể lại di hình đổi ảnh trở về, tìm kiếm Edward bọn họ trợ giúp. Hắn một bên trong lòng đau mắng Draco đem hắn bài trừ bên ngoài, lại vô kế khả thi, giữa hè thời tiết nóng vẫn chưa bị tới gần Geneva hồ thổi tan, ngược lại ngưng kết thành hắn cái trán mồ hôi như hạt đậu.
Cùng lúc đó, hắn hỗn độn nỗi lòng trên trần nhà giắt Draco câu nói kia: "Ngươi vẫn là sợ hãi tử vong, làm sao có thể vượt qua tử vong tới cứu ta đâu?"
Câu nói kia công bố cái gì chân lý, Harry tạm thời muốn xem nhẹ nó, lại không ngờ càng là vì chính mình thêm can đảm, những lời này càng phải nhảy ra tới, giống như u linh vứt đi không được. Tựa như cái thứ nhất chỉ ra địa cầu là hình tròn người, tựa như bay qua loạn rống thú đàn một con bồ câu trắng, cứ việc bị đa số người phủ nhận, nhưng câu nói kia ẩn chứa sự thật chính là: Không có người không sợ chết.
Hắn có thể vì Draco khắc phục điểm này sao? Hoặc là nói, hắn hẳn là làm như vậy sao?
Vì một người mạo bị ma lực thiêu chết nguy hiểm, chẳng sợ bọn họ chi gian cảm tình thượng không trong sáng? Cho dù là nhiều năm vợ chồng, đối mặt tử vong uy hiếp còn cần thận trọng suy xét, Draco cùng hắn ở chung bất quá mấy tháng, bọn họ hẳn là như thế lỗ mãng sao?
Nhưng bất luận hay không có hoàn mỹ đáp án, Harry minh bạch, chính mình tuyệt không sẽ thờ ơ.
Đang lúc hắn không đường có thể đi là lúc, chung quanh không khí vang lên bạo liệt xé rách thanh, Harry cảnh giác mà lui về phía sau một bước bày ra công kích tư thái, ở hắn thấy rõ người tới sau, hắn mở to hai mắt.
"Edward?!"
2.
"Harry ngươi còn nhớ rõ sao? Các ngươi lần đầu tiên ở huyền nhai chạm đến ấn ký, long diễm lần đó? Draco khi đó đã từng nói qua, nếu ngươi muốn rời đi, ta sẽ bảo đảm an toàn của ngươi." Edward nói."Ta nhưng thật ra hy vọng hắn không cần tại đây loại sự thượng như vậy cẩn thận," Harry thanh âm nặng nề, "Như vậy Edward, ngươi là thấy thế nào? Ngươi cảm thấy chúng ta nên rời đi Thụy Sĩ, mặc kệ Draco bị mang đi chỗ nào một mình tử vong?"
Edward làm hai người bọn họ bằng hữu, những lời này hung hăng thương tổn hắn, hắn nhíu mày nắm chặt nắm tay: "Ta nếu đáp ứng rồi Draco, ít nhất muốn giúp hắn làm được một sự kiện."
"Edward, ta biết linh hồn bạn lữ sự," Harry nắm Edward bả vai, "Hiện tại chỉ có chúng ta có thể giúp hắn, mang ta đi tìm hắn, Draco yêu cầu chúng ta."
Edward ngạc nhiên, chần chờ một hồi hỏi: "Ngươi nghĩ kỹ rồi sao? Nghĩ kỹ rồi muốn cùng hắn kết hợp? Phải biết rằng, nếu các ngươi thất bại, không chỉ có Draco sẽ chết, ngươi cũng sẽ bị hắn ma lực thiêu chết."