Chính văn:
1.
Mai lâm đã từng nói qua, ở mỹ lệ học sinh thời đại ngươi nhất định sẽ làm hai việc, hoặc là nói một hồi ngọt ngào luyến ái, hoặc là khái một đôi ngọt ngào cp.
Mai lâm nói chưa nói quá những lời này không quan trọng, quan trọng là, bất tài tại hạ chính là người sau.
Ta khái cp những năm đó, dùng một câu liền có thể khái quát:
2.
Lúc ban đầu ta chỉ là một cái đơn thuần bình thường Slytherin ở đọc sinh.
Nhưng ta bạn cùng phòng kiêm tỷ muội kim kim, nàng khái một đôi nam sinh liền tính, mấu chốt này đối nam sinh vẫn là thượng đến hiệu trưởng hạ đến học sinh, nhẹ đến u linh trọng đến hắc trong hồ nhân ngư đều biết đến, toàn Hogwarts quan hệ kém cỏi nhất đối thủ một mất một còn.
Đúng vậy ngươi không nghe lầm, nàng khái ha đức, Gryffindor Harry · Potter ha, Slytherin Draco · Malfoy đức.
3.
"Ngươi không cảm thấy bọn họ đặc biệt mang cảm sao? Một cái là ôn nhu dũng cảm kỵ sĩ, một cái là cao lãnh kiều quý quý tộc, chúng ta chỉ biết vì lẫn nhau đánh mất phong độ cùng ngụy trang, mặc kệ đi đến nơi nào đều sẽ trước tiên tìm tìm đối phương thân ảnh, mặc kệ làm cái gì đều sẽ muốn cùng đối phương tương đối, ngươi là ta toàn bộ thanh xuân trung sâu nhất ký ức cùng vô pháp quên mất ái......" Kim kim thứ một trăm linh một lần tiến hành ấn đầu an lợi.
"Ngươi không cần đem đánh nhau cùng tìm tra nói như vậy văn nhã hảo sao?" Ta thứ một trăm linh một lần phản bác hơn nữa che lại lỗ tai.
Nhân gia rõ ràng là hai cái thẳng nam, quan hệ còn kém đến muốn chết, đừng nói yêu đương, chính là đương bằng hữu bình thường đều có thể sợ tới mức người làm ác mộng. Ta xem kim kim tiền đồ vô vọng, thở ngắn than dài mà nghĩ về sau nên như thế nào an ủi nàng.
Kim kim an lợi thất bại cũng không nhụt chí, nhào lên tới vòng lấy ta bả vai: "Cùng ta cùng đi thư viện được không? Nơi này quá nhàm chán!"
Nàng đương nhiên không nghĩ học tập, chỉ là thư viện là dễ dàng nhất nhìn thấy ha đức hai người cùng khung địa phương.
Lo liệu có thể ngồi tuyệt không đứng có thể nằm tuyệt không ngồi nguyên tắc bổn sâu gạo ta, không chút do dự cự tuyệt nàng: "Không đi."
Nghỉ ngơi thời gian đương nhiên là ăn vạ trong phòng ngủ! Ai đều đừng nghĩ đem ta cùng ta ấm áp ổ chăn tách ra!
Kim kim nhướng mày: "Ngươi ma dược khóa luận văn viết xong?"
Thảo, còn không phải là đối ma dược có thiên phú sao, xú nữ nhân liền sẽ lấy cái này uy hiếp ta! Đây là có ngủ hay không lười giác vấn đề sao, đây là tôn nghiêm vấn đề! Ta như thế nào sẽ vì một thiên ma dược luận văn từ bỏ tôn nghiêm!
"Ba ba!! Ta đi theo ngươi!"
Lúc này mới kêu đại trượng phu, đại trượng phu nên co được dãn được, nên gọi cha khi đã kêu cha.
Nói giỡn, tôn nghiêm lại không thể cho ta tác nghiệp sao.
4.
Không nghĩ tới thế nhưng thật sự gặp bọn họ, chúng ta vận khí là thật tốt.