【ha đức】 dây đằng pwp R18

458 16 0
                                    

Summary:

Harry: Cùng đối thủ một mất một còn cùng nhau bị phạt đi cấm lâm cấm đoán, tao ngộ tà ác dây đằng đối đối thủ một mất một còn ooxx còn bức ta đối đối thủ một mất một còn ooxx?!

Work Text:

Harry bực bội đá văng ra chặn đường cành khô, rất tốt cuối tuần ngày nghỉ, người khác đều ở hoắc cách mạc cách du ngoạn, chính mình lại muốn cùng đáng chết, khiến người chán ghét, xuống địa ngục Malfoy đến cấm trong rừng tìm kiếm lão con dơi Snape muốn thiết tuyến thảo nhụy hoa. Rõ ràng đều là cái kia hỗn trướng khi dễ thấp niên cấp học sinh, chính mình ngăn cản hắn có cái gì không đúng! Là tên kia động thủ trước hắn mới phản kích! Dựa vào cái gì hắn đến cùng thùng cơm cùng nhau bị phạt?!

"Đáng chết, Potter! Cự quái liền hảo hảo đi đường đều sẽ không sao?" Malfoy kêu lên chói tai, tựa hồ bị Harry đá văng ra cành khô đạn đến.

Harry mắt trợn trắng, lười đến phản ứng cái này thùng cơm.

"Không bằng cùng ngươi đồng loại con khỉ cùng nhau ở trên cây bò!" Malfoy mắng câu sau cũng nhấp khởi miệng, không có tiếp tục ồn ào. Bọn họ tiến vào cấm lâm hơn nửa giờ, ngay từ đầu tên hỗn đản này các loại oán giận, ồn ào đến Harry tưởng cho chính mình thi cái che tai bịt mắt, cũng may không bao lâu này nuông chiều từ bé thùng cơm liền ăn tới rồi đau khổ, biết nên đem sức lực lưu tại đi đường mặt trên, mà không phải toái niệm đến chính mình lại suyễn lại khát.

Bất quá này làm ra vẻ thùng cơm vẫn là mỗi cách một hồi liền cho chính mình thi chú rửa sạch dính vào hắn hoa mỹ trường bào thượng lá cây cùng lý bình lộng loạn nếp nhăn, rõ ràng hô hấp đều bất bình vẫn là kiên trì làm cà vạt cùng áo sơmi lãnh bộ kín kẽ mà thúc trụ hắn trắng nõn cổ.

Harry khóe mắt dư quang từ kia bị gắt gao trói buộc cổ chuyển qua xông ra hầu kết, đường cong bén nhọn cằm, sau đó là phiếm hồng nhạt đỏ ửng gương mặt. Hắn hừ hừ, cũng không tin bọn họ lại đi nửa giờ, kia hồng nhạt sẽ không xuống phía dưới lan tràn, Malfoy có thể tiếp tục nhịn xuống không thả lỏng cà vạt, mở ra cổ áo nút thắt.

Đột nhiên lảo đảo một bước, Harry cúi đầu vừa thấy, chính mình đá tới rồi một cái vắt ngang trên mặt đất dây đằng, hắn nhấc chân vượt qua đi.

"Potter, ngươi có hay không nghe được cái gì?" Malfoy đột nhiên mở miệng, thanh âm mang theo nhè nhẹ khẩn trương.

' người nhát gan ', Harry ở trong lòng trào phúng, lạnh lùng mà trả lời, "Không có."

Cả tòa cấm lâm đều vô cùng yên tĩnh, chỉ có bọn họ đi đường dẫm quá lá rụng tất tốt thanh, cùng bọn họ hai người tiếng hít thở, hắn xem nhẹ phía sau Malfoy, tiếp tục bước nhanh về phía trước đi, có lẽ không bao lâu là có thể nhìn đến này thùng cơm đi bất động, khó chịu vô lực bộ dáng, Harry câu môi nghĩ.

"A ——" Malfoy cao vút thét chói tai cắt qua cấm lâm yên tĩnh, Harry bay nhanh quay đầu lại, trừng mắt nhìn đến Malfoy bị một cái dây đằng cuốn lấy phần eo cuốn đến không trung, ma trượng ném bay ra đi, đồng thời mấy điều so tế dây đằng từ chung quanh trên đại thụ bắn về phía Malfoy, đem hắn đôi tay thúc trụ điếu khởi.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ