Noctimania

189 12 1
                                    

Summary:

-Do you believe a frozen heart can melt? I do believe that.


• chiến hậu tám năm cấp


• BGM: Katie Garfield-Gallows

Work Text:

Draco ・ Malfoy không bao giờ bay.

Đảo không phải Harry thật sự đi hỏi qua, xuất phát từ nhiều phương diện nguyên nhân, tám năm cấp không bị cho phép gia nhập học viện khôi mà kỳ đội —— bọn họ đến tột cùng vẫn là không thuộc về nguyên bản học viện đều là cái vấn đề —— vì trốn tránh chiến tranh dư ba mang đến trầm trọng cùng với theo sát sau đó khẩn trương học tập, đầu tiên là địch an cùng la ân, bọn họ ở tám năm cấp công cộng phòng nghỉ oán giận suốt một buổi trưa, sau đó quyết định thành lập tám năm cấp chính mình khôi mà kỳ đội. Lúc ban đầu chỉ có trước Gryffindor, trước Hufflepuff cùng với trước Ravenclaw ở chơi, qua một đoạn thời gian, ở phía trước Slytherin cũng gia nhập sau rốt cuộc có thể thấu đủ hai chi đội ngũ.

Draco ・ Malfoy không ở trong đội ngũ.

Ngay từ đầu Harry cũng không có gia nhập, suy xét đến cuối cùng một lần phi hành tình huống là vì thoát đi hữu cầu tất ứng thất lệ hỏa, không khó lý giải hắn khả năng sẽ có bóng ma tâm lý. Nhưng trên thực tế, không biết là bởi vì Gryffindor thiên tính vẫn là thân là chúa cứu thế sớm bị bách đối các loại đáng sợ sự tập mãi thành thói quen, đương vài người đem hắn từ công cộng phòng nghỉ kéo dài tới cái chổi thượng khi, hắn không có cảm nhận được bất luận cái gì khủng hoảng, bay lượn như cũ là hắn ngày hôm sau tính.

Bọn họ không thể cùng mặt khác niên cấp học sinh tranh khôi mà kỳ sân bóng, Harry không rõ ràng lắm cụ thể là ai làm —— có thể là hách mẫn hoặc là Padma, các nàng vẫn luôn là mạch cách giáo thụ thích nhất học sinh —— thuyết phục hiệu trưởng ở trên đất trống lập hai cái thấp xứng bản khôi mà kỳ khung thành vòng tròn, tuy rằng không như vậy cao, nhưng cũng cũng đủ bọn họ bay lên tới đánh khôi mà kỳ.

—— cũng đủ Harry ở không trung nhìn đến Draco ・ Malfoy luôn là ngồi ở rời xa bọn họ trên cỏ nhìn phía không trung, không có chút nào muốn gia nhập ý tứ.

Này kỳ thật...... Không thể nói rất kỳ quái. Từ tám năm cấp khai giảng tới nay, cái này tóc vàng trước Slytherin liền vẫn luôn ở vào bên cạnh hóa trạng thái. Một ít người sợ hãi hắn, một vài người khác không nghĩ tiếp cận hắn, cho dù ở công cộng phòng nghỉ mặt khác trước Slytherin sẽ vây quanh hắn, chỉ cần ra cái kia môn, Draco chính là một người. Đi học khi hắn luôn là ngồi ở mặt sau cùng góc bàn học thượng, đại bộ phận thời gian đều không nghe giảng bài, chỉ là chống mặt, nhìn về phía chung quanh ánh mắt không có tiêu cự.

Không ai thật sự cho rằng Draco sẽ trở lại trường học, bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều chờ mong cái kia toàn giáo học sinh trung duy nhất đã trải qua công khai thẩm phán thực chết đồ bất luận là xuất phát từ lòng tự trọng vẫn là cái gì nguyên nhân khác đều không cần lại trở lại cái này địa phương, chẳng sợ hắn đã bị đặc xá. Nhưng Draco cố tình đã trở lại, phảng phất cái gì đều không để bụng dường như, đúng lý hợp tình mà giống như hắn thuộc về nơi này.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ