Work Text:
"Như vậy," Fred Weasley ( cũng có thể là George Weasley, ai biết được ) ra vẻ mê hoặc mà đè thấp thanh âm, "Draco Malfoy?"
"Úc, thôi đi lão huynh." Cái thứ nhất ra tiếng người là Ron Weasley. Hắn mở to màu lam đôi mắt, trên mặt tàn nhang cũng đi theo vẻ mặt của hắn co rúm lại một chút: "Ta dám đánh đố không ai có thể chịu đựng được hắn thuốc nổ dường như xú tính tình!"
"Tiền đề là đuổi tới hắn, ta ngốc đệ đệ." Weasley song bào thai trung một cái khác thiện ý mà nhắc nhở hắn.
"Tiền đề tiền đề là hắn độc thân." Harry Potter lẩm bẩm. Hắn đầu óc không thầy dạy cũng hiểu mà hiện ra Malfoy cùng hắn tiểu đoàn thể lêu lổng ở bên nhau hình ảnh. Blaise Zabini—— đáng chết tuỳ tiện lại đáng chết anh tuấn, hơn nữa đáng chết tay vĩnh viễn đáp ở Malfoy trên vai; Pansy Parkinson—— lớn nhất yêu thích là đem trứng cá muối giống nhau sáng lấp lánh môi dán ở nàng "Dray cục cưng" trên mặt; Vincent Crabbe cùng Gregory Goyle...... Hảo đi, hai cái tạm thời không có uy hiếp thùng cơm.
"Không, bọn tiểu nhị, ta đã hỏi thăm qua ——" Fred đem hắn thanh âm lại lần nữa thần bí mà giáng âm, "Zabini có đối tượng, Parkinson là cái Beta."
Ron chán ghét mà nhăn lại mi: "Kia lại như thế nào? Hiện tại tôn trọng mở ra thức luyến ái, không phải chỉ có Aphla cùng Omega mới có thể nói ——"
"Đúng vậy, Aphla cùng Aphla cũng có thể yêu đương." Sau đó, một bàn tay túm chặt Ron mũ choàng. Mọi người vẻ mặt đều vui sướng khi người gặp họa mà nhìn Ron đáng sợ thích thư như mạng Aphla bạn gái mỉm cười đem kinh tế học sách giáo khoa "Bang" mà chụp ở hắn tóc đỏ thượng. "Tác nghiệp viết xong sao, Ronald?"
"Chờ —— từ từ, ngươi vì cái gì không trảo Harry?"
"Hắn lần này khảo thí được C-, mà ngươi trước sau như một vinh hoạch F. Đừng làm khẩu hình Ronald, ngươi cho rằng ta mù sao?"
Ron mang theo nửa là sợ hãi nửa là hạnh phúc cổ quái biểu tình bị Hermione Granger lôi đi. Seamus đem thương hại ánh mắt từ kia đối kẻ muốn cho người muốn nhận tiểu tình lữ thượng thu hồi tới, thúc giục Fred đem nói đến một nửa tình báo đúng sự thật đưa tới. Fred cao thâm khó đoán mà vuốt ve hắn cằm, ánh mắt từ ngồi vây quanh thành một vòng cao trung các nam sinh từng bước từng bước điểm qua đi: "Hắn là cái Malfoy. Ngươi biết đến, bọn họ loại này từ nhỏ tiếp thu tinh anh giáo dục cũ kỹ gia tộc, trước nay chỉ tiếp thu AO luyến."
"Hắn có được một đoạn ngầm tình yêu cũng nói không chừng." Dean Thomas hai má đỏ bừng mà chen vào nói.
"Kia không có khả năng," song bào thai đồng thời mắt trợn trắng, "Chúng ta lật qua hắn Instagram, hắn tuyệt đối là cái liền miệng cũng chưa thân quá non."