Summary:
Hôn môi, hôn môi, vẫn là hôn môi. Muốn ngọt ngào hôn, ở hôn môi trung tâm động.
Work Text:
-1-
"Cùng bạn gái hôn môi, Potter?" Malfoy sắc nhọn thanh âm đột nhiên vang lên, thu lập tức hoảng loạn mà đẩy ra Harry.
Malfoy chậm rãi từ chỗ rẽ đi ra, trên mặt mang theo lệnh người chán ghét giả cười, "Ravenclaw khấu ba phần, Gryffindor khấu năm phần."
"Vì cái gì?" Harry che ở thu phía trước, phẫn nộ hỏi.
"Thứ mười bảy điều giáo dục lệnh, cấm hôn môi."
Harry nắm chặt nắm tay, Malfoy chú ý tới.
"Nếu ngươi tập kích ta, ta sẽ lại cấp Gryffindor khấu năm phần." Hắn nâng hắn tiêm cằm, đắc ý dào dạt mà nói, "Còn muốn cho ngươi nhốt lại.""Ngươi có thể nhiều cùng bạn gái hôn môi, ta tưởng Gryffindor còn dư lại một ít đá quý đủ các ngươi thân thiết." Malfoy nói, "Ravenclaw còn có rất nhiều đá quý, có lẽ ngươi bạn gái ở Gryffindor phân khấu xong lúc sau có thể cùng những người khác hôn môi."
"Không phải như thế," thu nôn nóng mà giải thích nói, "Nơi này có hộc ký sinh! Nếu ở hộc ký sinh hạ không hôn môi sẽ bị —— Harry!"Harry đã một quyền nện ở Malfoy trên mặt. Malfoy té ngã trên đất, Harry nắm chặt khởi hắn cổ áo đem hắn đẩy đánh vào trên tường.
Malfoy khóe miệng phá, hắn dồn dập mà thở phì phò, huyết đem hắn miệng nhiễm thật sự diễm.
"Harry!" Harry nghe thấy thu kêu.
"Ta không để bụng!" Harry rống lớn nói, hắn hiện tại trong cơn giận dữ, hắn cái gì đều không nghĩ quản, chỉ nghĩ hung hăng giáo huấn Malfoy một đốn.
"Harry," thu tiểu tâm mà nói, "Ngẩng đầu. "Harry cùng Malfoy cùng nhau hướng về phía trước nhìn lại, một gốc cây kết màu đỏ trái cây hộc ký sinh ở bọn họ trên đầu giãn ra.
Malfoy thét chói tai giãy giụa lên, ý đồ rút ra hắn ma trượng. Harry sẽ không làm Malfoy đụng tới hắn ma trượng, hắn không thể không thừa nhận, Malfoy có ma trượng sẽ là một cái rất khó triền đối thủ. Rốt cuộc hắn ở năm 2 liền sẽ sử dụng ô long xuất động như vậy hắc ma pháp chú ngữ.
Malfoy vẫn luôn thực gầy, cứ việc vóc dáng cao, nhưng thật sự không có bao lớn sức lực. Harry tại đây một năm trường cao một mảng lớn, rắn chắc không ít. Hắn dễ dàng mà chế phục Malfoy. Harry đem Malfoy hai tay cánh tay chiết ở chính hắn trước ngực, Malfoy kêu to lên, làm Harry hoài nghi hắn đem Malfoy tiểu cánh tay lộng gãy xương."Buông ta ra! Ngươi này ngu xuẩn! Lập tức buông ta ra!" Malfoy kêu la, hắn tái nhợt mặt nổi lên ửng hồng, dữ tợn mà nhăn thành một đoàn, cơ hồ muốn khóc.
Harry lại một lần huy động nắm tay, Malfoy nghiêng đầu né tránh, Harry đánh vào trên tường, hắn tay cũng phá.
Malfoy liền thừa dịp Harry trọng tâm thay đổi, tránh thoát hắn chạy.Buổi tối, Harry nói cho la ân cùng hách mẫn hắn hung hăng tấu Malfoy một đốn, la ân vì thế phi thường cao hứng, hắn làm Harry lần sau nhớ rõ mang lên hắn. Hách mẫn tắc báo cho Harry không cần đi trêu chọc Malfoy, hắn là tra xét đội trưởng, hắn sẽ bởi vậy trả thù Gryffindor cùng Harry các bằng hữu. Bọn họ bí mật huấn luyện nhưng tuyệt đối không thể bị Malfoy bắt lấy.
"Thôi đi," la ân nói, "Chính ngươi cũng động thủ tấu quá kia chỉ xú bạch chồn sóc, hách mẫn. Ngươi như thế nào có thể yêu cầu Harry làm được ngươi đều làm không được sự tình?"Harry mơ thấy một người chính mình ở cùng thu hôn môi cái kia hành lang, bốn phía đen tuyền, hắn giống như đang đợi người nào. Một gốc cây đằng mạn sấn hắn không chú ý triền ở trên người hắn. Chờ Harry phát giác, nó đã gắt gao giam cầm Harry chân, hơn nữa còn ở hướng Harry ngực bò lên.
Harry tỉnh lại lúc sau vẫn cứ lòng còn sợ hãi, hắn tim đập thật sự mau. Thẳng đến DA huấn luyện thời điểm, Harry cảm thấy khó có thể hô hấp, tựa như có người bưng kín hắn miệng mũi. Hách mẫn đối hắn làm khép lại như lúc ban đầu cùng kiểm tra chú, một chút dùng cũng không có.
"Đây là nguyền rủa, Harry." Lư na không biết khi nào đứng ở Harry phía sau, "Rất nghiêm trọng nguyền rủa, ngươi khả năng sẽ bởi vậy hít thở không thông."
"Cái gì?" Hách mẫn nôn nóng hỏi, "Cái gì nguyền rủa?"
Harry cảm thấy hô hấp bắt đầu trở nên phi thường khó khăn, hắn duỗi tay bóp lấy chính mình cổ. Thân thể hắn ở kêu gào tìm được mỗ một người.
"Hộc ký sinh." Lư na dùng một loại đương nhiên ngữ khí nói, "Ngươi ở hộc ký sinh hạ không có hôn môi, chúng nó tức giận phi thường. Nhưng ta còn không có gặp qua như vậy nghiêm trọng nguyền rủa, đại đa số đều là một ít phiền toái nhỏ linh tinh."
Malfoy! Harry lập tức nhớ tới hắn cùng Malfoy kia tràng xung đột.