"Cho nên......" Kehill thật cẩn thận dò ra đầu, nhân tính hóa nghiêng nghiêng đầu, "Ngươi muốn hay không đi gặp một lần đại Malfoy?"
Đi vào một nhà rách tung toé tiểu điếm, thừa dịp hải cách không chú ý khi, Harry trở về một miệng: "Ở mọi người trong mắt ta chỉ là một cái may mắn đại nạn không chết nam hài, chính là, ta chỉ là một cái mới vừa mãn mười một tuổi, bị ngược đãi lớn lên hài tử, chờ một chút đi, hiện tại còn không phải thời điểm."
Đi vào Olivander ma trượng cửa hàng, Harry nhìn nhà này nơi chốn để lộ ra cổ quái cửa hàng, cảnh giác nhìn cái kia càng thêm cổ quái lão nhân, người nọ lải nhải: "Đôi mắt của ngươi quả thực cùng mụ mụ ngươi giống nhau như đúc, nàng tới nơi này mua ma trượng thời điểm phảng phất giống ngày hôm qua giống nhau rõ ràng trước mắt."
Olivander lấy ra một cái thước cuộn, điên điên khùng khùng bộ dáng làm Harry có chút không thích ứng.
Kehill ở Harry cánh tay thượng có triền triền, tỏ vẻ an ủi, ở Olivander sắp đụng tới hắn khi nhanh chóng rời đi.
Cái này quá trình thực mau, hắn cũng không có cảm thấy không khoẻ, Kehill an ủi hắn: "Không có quan hệ Harry, mỗi một cái phù thủy nhỏ đều phải trải qua cái này quá trình."
"Cây sồi cùng thằn lằn long tiếng lòng?? Không được không được"
"Cây phong mộc cùng phượng hoàng lông chim?? Không được không được"
"Này căn gỗ mun một sừng thú mao —— nga nga nga, không không được"
......
"Thật là khó ứng phó khách nhân," Olivander lẩm bẩm nói, tiếp theo lại lấy ra một cây ma trượng, "Cây sồi xanh mộc cùng phượng hoàng lông chim mười một tấc Anh, tới thử xem đi, ta dám cam đoan, này nhất định phi thường thích hợp."
Harry tiếp nhận ma trượng, một cổ dòng nước ấm nảy lên đầu ngón tay, hắn vẫy vẫy ma trượng, màu đỏ kim sắc ngọn lửa từ ma trượng một mặt trào ra, văng khắp nơi hỏa hoa nhảy đến chung quanh trên tường.
Hải cách cao hứng vỗ tay, Olivander tắc nhảy dựng lên, hắn đem Harry vết sẹo lộ ra tới, có một loại quỷ dị làn điệu: "Này căn ma trượng phượng hoàng lông chim cùng một cái khác căn ma trượng phượng hoàng lông chim đến từ cùng chỉ phượng hoàng, cái kia cho ngươi cái này vết sẹo người bị thương ngươi, như vậy này căn ma trượng liền vì ngươi sở dụng."
Harry nhạy bén bắt giữ đến tin tức: "Cho ta vết sẹo người? Là ai"
Hắn run rẩy: "Người kia cho chúng ta thế giới mang đến hắc ám......"
Rời đi ma trượng cửa hàng, hải cách đem một cái đại lồng sắt giao cho Harry, có chút cao hứng: "Harry sinh nhật vui sướng, mỗi một cái phù thủy nhỏ ở đi học thời điểm đều có một cái ma pháp sủng vật, thiềm thừ đã hết thời, ta không thích miêu, bởi vì miêu sẽ làm ta đánh hắt xì, đây là cú mèo, mỗi một cái phù thủy nhỏ đều thích cú mèo, ngươi có thể cho nàng lấy một cái tên."
Harry nhìn lồng sắt xám trắng điểu, sau một lúc lâu mới mở miệng: "Đã kêu...... Hedwig đi"
Hải cách đem hết thảy sự tình công đạo hảo sau, đem một trương vé xe nhét vào Harry trong tay cùng một tiểu túi kim thêm long.