Đọc chỉ nam
* xa lạ đề tài cùng tân văn phong không tính quá thành công nếm thử, hormone nổ mạnh cay thấu quốc lộ lữ hành đại khái chỉ còn lại có quốc lộ.
*Harry/Draco
* mộng tưởng trở thành sự thật chuyện xưa.
* bọn họ thuộc về J.K. Rowling, chuyện xưa thuộc về ta.
* hy vọng có duyên đọc được ngươi thích.Luân Đôn sương mù, chuyến bay đến trễ, Harry rạng sáng mới vừa tới Chicago.
Ở động cơ ong ong nổ vang cùng lãnh tòa tiểu hài tử vĩnh viễn tiếng thét chói tai trung, hắn mơ mơ màng màng ngủ đến không quá an ổn, thiển trong mộng một đôi màu xanh xám đôi mắt mờ mịt hơi nước, bí ẩn lại câu nhân khát cầu cái gì, an an tĩnh tĩnh mà nhìn chăm chú hắn, trần trụi ánh mắt nhìn chằm chằm đến hắn cả người khô nóng.
Từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, hướng không thừa muốn một ly thêm mãn khối băng Coca, còn buồn ngủ mà từ trên phi cơ xuống dưới, sử dụng mấy cái huyễn thân chú cùng lẫn lộn chú tránh đi nước Mỹ ma pháp bộ tới rồi tiếp cơ quan viên. Ở sân bay thuê xe trung tâm, hắn chọn trúng một chiếc màu đen Chevrolet Impala, dựa vào tặng kèm toàn mỹ quốc lộ bản đồ, trực tiếp từ sân bay cao tốc quẹo vào châu tế quốc lộ.
Hắn ở trạm xăng dầu bên cạnh gà rán cửa hàng ăn hai cái kẹp mãn phô mai thịt bò hamburger cùng một phần khoai điều làm chính mình bữa sáng, lại mua một ly cỡ siêu lớn cà phê kiểu Mỹ, bảo đảm chính mình chờ lát nữa sẽ không bởi vì buồn ngủ đem xe trực tiếp khai ra quốc lộ. Trước khi đi thời điểm quên mất thêm sữa bò cùng đường cát, khổ đến phát sáp vị làm hắn thiếu chút nữa đem chỉ uống một ngụm đồ uống trực tiếp ném ra ngoài cửa sổ xe.
Harry hướng về phía kính chiếu hậu trung chật vật lại tiều tụy chính mình toét miệng, "Happy Holiday!"
Theo sau hắn đem ở sân bay mua, ấn Chicago Sears cao ốc bưu thiếp kẹp ở che nắng bản bên trong, xem như kỷ niệm trận này cô đơn lại vớ vẩn lữ hành bắt đầu.
Anh quốc ma pháp trong bộ mặt, có lẽ không có người nguyện ý nhìn đến một cái ma lực cường đại lại cực có uy vọng chúa cứu thế ở quyền lực trung tâm phụ cận du đãng, vô luận kia trương tuổi trẻ thiên chân mặt nhìn qua cỡ nào dễ dàng khống chế lại ngu dốt hảo lừa.
Lặp lại đơn điệu tuần tra nhiệm vụ, không hề ý nghĩa văn án sửa sang lại. Từ nào đó ý nghĩa thượng, thân là ngạo la chấp hành đội trưởng chúa cứu thế bị ma pháp bộ vô hình mà xa lánh.
Harry đối thống trị ma pháp giới không có bất luận cái gì hứng thú, nhưng là cũng không muốn liền như vậy bị ma pháp bộ bất luận cái gì nhất phái mượn sức —— mặc kệ là phượng hoàng xã vẫn là thuần huyết gia tộc, trừ bỏ trường bào hoá trang sức đá quý số lượng không giống nhau, bọn họ dã tâm cùng tham lam không có sai biệt. So với kia tràng hắc bạch phân minh chiến tranh, này đó màu xám vẩn đục ám lưu dũng động làm Harry càng thêm chân tay luống cuống.
Hắn biết nên như thế nào xử lý giải quyết Voldemort bảy cái hồn khí, lại hoàn toàn không hiểu những cái đó mỉm cười kỳ hảo mặt sau ám chỉ cảnh cáo.
Hắn dứt khoát xin một cái không có dừng ngày nghỉ dài hạn.
Phê chuẩn xuống dưới thật sự mau, so với hắn trình đi lên bất luận cái gì một phần văn kiện phê duyệt đều phải hiệu suất cao nhanh chóng. Hắn cự tuyệt bạn tốt mời, lẻ loi một mình đi tới nước Mỹ, một cái không có bất luận kẻ nào sẽ chú ý tới hắn trên trán vết sẹo Muggle thế giới, thuê một chiếc xinh đẹp xe, chuẩn bị đi ngang qua toàn bộ quốc gia.