【ha đức 】The Ferret's Nest

162 3 0
                                    

Summary:

Tóm tắt: Harry dưỡng một con chồn tuyết, còn có rất nhiều xăm mình. Bất hạnh chính là, Draco chỉ tán đồng này trong đó một sự kiện.


Work Text:


"Potter!"


Dừng lại một chút trong chốc lát sau.


"Potter! Lập tức cho ta lại đây!"


Harry kéo chân đi ra phòng ngủ, trong miệng hắn ngậm bàn chải đánh răng, khóe miệng cùng cằm còn dính một tia kem đánh răng mạt. Mắt kính xiêu xiêu vẹo vẹo mà đặt tại trên mũi, hắn đứng ở vẩy đầy ánh vàng rực rỡ dương quan trong phòng khách nheo nheo mắt.


Tóc của hắn loạn đến không có thuốc nào cứu được. Hắn trần trụi thượng thân, ăn mặc một cái vận động quần, hắn xương hông đại đại phân tán Draco lực chú ý, thẳng đến Harry đem bàn chải đánh răng từ trong miệng rút ra, hàm chứa đầy miệng kem đánh răng mạt hỏi, "Làm xao vậy?"


Draco đôi tay chống nạnh mà đứng ở phòng bếp cửa cổng vòm hạ, tức giận đến đầy mặt đỏ bừng. "Xem cái này," hắn nổi giận đùng đùng mà hướng tới trong phòng bếp kia trương bàn ăn chỉ chỉ.


Harry chậm rì rì mà từ Draco bên người đi qua, cứ việc Draco giờ phút này tức giận phi thường, nhưng hắn vẫn là thập phần phi thường không tình nguyện mà trộm thưởng thức Harry cơ bắp di động phương thức, hắn làn da thượng những cái đó xăm mình như là ở theo hắn động tác khiêu vũ giống nhau. Nhưng đương Harry đi vào phòng bếp, xì một tiếng cười lúc sau —— phun ra rất nhiều kem đánh răng mạt ——Draco nghiến răng nghiến lợi mà đạp một chân hắn cẳng chân.


"Nó làm!" Draco hét lớn, động tác có chút mất khống chế mà chỉ vào bọn họ trước mặt hết thảy. "Đều mẹ nó là nó làm!"


Trên bàn hoành nằm một lọ hai thăng bí đỏ nước bình, bên trong chất lỏng ở bưởi bàn gỗ trên mặt không ngừng lan tràn, theo góc bàn khắp nơi nhỏ giọt. Phiên đến thứ sáu trang nhà tiên tri nhật báo bị tẩm đầy bí đỏ nước, hoàn toàn dính ở trên bàn. Bí đỏ nước không ngừng nhỏ giọt đến Draco ghế trên; mà Harry ghế dựa tắc phi thường sạch sẽ.


Trên sàn nhà có một đại than bí đỏ nước, một con trường tuyết bạch sắc da lông lông xù xù chồn tuyết, đang ở không chút để ý mà liếm kia than bí đỏ nước, hồng nhạt lỗ tai cùng cái mũi thường thường trừu động vài cái.


"Đừng lại cổ vũ loại này hành vi!" Draco gào thét lớn chỉ vào trước mắt vừa xem hiểu ngay cảnh tượng. Harry quay đầu, không thể nề hà mà giơ lên tay, hắn ngậm bàn chải đánh răng miệng khóe miệng cong cong, tựa hồ ở nghẹn cười.


"Oa không có cổ lực nó!" Hắn lắc lắc đầu mơ hồ không rõ mà nói, hắn trên đầu triền ở bên nhau sợi tóc theo hắn động tác đong đưa.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ