Ha đức /Home

195 11 0
                                    

Summary:

Duyệt tiền đề muốn: Chiến hậu
Harry ở hoàn thành đuổi bắt còn thừa thực chết đồ sau rơi xuống không rõ.
Draco ở tốt nghiệp sau bắt đầu giàu có cũng bận rộn xã hội sinh hoạt, ngẫu nhiên đi ma pháp bộ cấp hách mẫn giúp đỡ.

Ta lưu ma pháp PTSD/ ta lưu lời nói liệu / ta lưu nhiếp thần lấy niệm
* cái này Harry có một chút hắc

Một phát xong đọc vui sướng ~

Notes:

Tư so ¹: Một cái bị tác giả loạn đặt tên giống cái nuôi trong nhà tiểu tinh linh, phụ trách thủ căn bản không ai trụ Malfoy trang viên ( tuy rằng ngẫu nhiên Malfoy vợ chồng sẽ tại đây làm một chút yến hội ).

Work Text:


Draco có thể xác định.
Cái này bọc một thân hắc y, tắm mình dưới ánh mặt trời, đỉnh trương dương màu đen tóc rối, trên mặt treo nhàn nhạt mỉm cười nhìn nơi xa xuất thần người, tuyệt đối là Harry Potter bản nhân không sai —— cho dù hắn không có mang kia phó buồn cười hình tròn mắt kính.

Tự chiến tranh sau khi kết thúc, Draco liền lại không cùng Harry từng có xung đột.
Harry vì hắn một nhà làm chứng, cùng phụ thân đạt thành một ít hiệp nghị, bảo vệ Malfoy gia tộc danh dự địa vị cùng tài phú. Sự tình được đến giải quyết sau, cha mẹ ở nước Pháp an dưỡng rất dài một đoạn thời gian, mới trở về Malfoy trang viên.
Mà hắn, ở Harry Potter tiếp tục vội vàng cứu vớt thế giới nơi nơi đuổi bắt còn thừa thực chết đồ khi, đem sở hữu thời gian đều hoa ở nghiêm túc bổ xong tác nghiệp cùng khảo thí thượng, cuối cùng lấy thành tích ưu tú tốt nghiệp.
Hắn cùng Harry ở kia trong lúc duy nhất nói chuyện với nhau, là Harry đem sơn tra mộc ma trượng còn cho hắn khi —— cũng là bọn họ cuối cùng giao lưu.

Hắn là ở nhà tiên tri nhật báo thượng nhìn đến Harry mất tích tin tức.
Nguyên bản hắn cùng mọi người ý tưởng giống nhau, chúa cứu thế cũng có mệt thời điểm, hắn có lẽ chỉ là đi nghỉ nghỉ ngơi; lại có lẽ là ở đuổi bắt hành động bị trọng thương, vì tránh cho thực chết đồ phát hiện, hắn giấu đi. Mà khi cuối cùng một cái thực chết đồ hoàn thành hắn phán quyết sau, Harry Potter vẫn như cũ không có hiện thân, mọi người bắt đầu hoảng loạn bất an, hắn giống hoàn toàn biến mất ở Vu sư giới —— như nhau hắn 11 tuổi trước, bị Dumbledore giấu ở Muggle giờ quốc tế giống nhau.
Mọi người chỉ có thể hướng mai lâm cầu nguyện Harry trở về.

Draco ở Harry biến mất năm thứ hai, liền thật sự kìm nén không được nội tâm nôn nóng, cấp hách mẫn cách lan kiệt —— Harry tốt nhất bằng hữu đi một phong thơ. Hắn ở tin bà con cô cậu đạt chính mình có thể ở cách lan kiệt Muggle pháp trung cung cấp trợ giúp, còn có hắn có thể cung cấp tài lực chi viện.
Hắn không có ở tin trung biểu hiện ra một tia muốn nghe được Harry Potter rơi xuống ý tứ, nhưng cách lan kiệt cho hắn hồi âm sắc bén thả trực tiếp ——
Thỉnh đến ma pháp bộ cùng ta nói chuyện.
Ps: Ta không biết Harry ở nơi nào, la ân có lẽ biết một ít nội tình nhưng hắn cũng không biết Harry ở nơi nào.

Draco đương nhiên không tin, hắn vì thế thật sự đi ma pháp bộ cùng cách lan kiệt nghiêm túc nói chuyện hợp tác, cũng cộng đồng công tác rất dài một đoạn thời gian —— đến nay cũng vẫn duy trì tốt đẹp hợp tác quan hệ bạn bè. Ở hắn dài đến hai năm nhiều mặt xác nhận hạ, Harry Potter bằng hữu thật sự hoàn toàn không biết hắn rơi xuống.
Hắn liều mạng hồi ức Hogwarts những ngày ấy, ý đồ từ giữa tìm ra dấu vết để lại. Đáng tiếc hắn sở hiểu biết Harry Potter cùng nhà tiên tri nhật báo sở hiểu biết không có quá lớn khác nhau, hắn không thể không mua một quyển cách lan kiệt viết thư —— vì thế hắn một chút đều không cảm thấy tự hào.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ