* Fred cùng Snape đều tồn tại, bốn học viện quan hệ thực hòa hợp, tóm lại chính là đại gia sinh hoạt đều phi thường vui vẻ mỹ mãn
* có la hách, bố Phan đề cập
Chính văn:
1.
Hogwarts vũ hội đại sảnh chỗ rẽ sô pha, thanh niên Vu sư nhóm ngồi vây quanh trêu đùa nói chuyện với nhau, ánh mắt toàn tụ tập ở trung tâm trên bàn nhỏ. Nâu thẫm bàn tròn thượng bãi pha lê ly cùng bình rượu, đèn trần mờ mịt ra ấm quang bị pha lê chiết xạ ra nhợt nhạt màu sắc rực rỡ, chiếu rọi trên bàn phù không bài —— Giáng Sinh tiệc tối giữ lại giải trí hạng mục, nghe tới ngoài ý muốn thú vị Muggle trò chơi.
Tuy nói tiến vào tám năm cấp sau các học viện gian đều không hề có cái gì ngăn cách, nhưng ngồi xuống khi vẫn là đồng học viện dựa vào cùng nhau. Slytherin bốn người chiếm cứ màu lục đậm sô pha, đối diện mặt là ồn ào nhốn nháo Gryffindor nhóm, Lư na ngồi ở cao ghế nhỏ hoảng chân, bên cạnh là Hufflepuff ách ni cùng hán na.
Draco kiều chân dựa vào trên sô pha, tùy ý đặt mìn tư một cánh tay hư hư đắp vai hắn.
Hách mẫn đang ở niệm quy tắc, hắn chán đến chết mà nhìn chằm chằm trên trần nhà lóa mắt đèn, tầm mắt hạ di khi thế nhưng sát đến đối diện một đạo nhìn chằm chằm hắn ánh mắt. Hắn nháy mắt quay đầu, chột dạ mà sai khai tương giao nháy mắt.
Draco tự cho là không người chú ý, này đó động tác nhỏ lại bị bên cạnh người thu hết đáy mắt.
"Mỗi người một trương bài, trừu trung quỷ bài người có thể mệnh lệnh tùy ý tên cửa hiệu người làm một chuyện......"
"Nói cái gì yêu cầu đều có thể?" Phan tây hứng thú bừng bừng.
"Chỉ cần đừng quá quá mức." Hách mẫn gật gật đầu, "Nếu cãi lời quốc vương mệnh lệnh, yêu cầu chịu trừng phạt."
Draco lúc này mới lấy lại tinh thần: "Trừng phạt là cái gì?"
"Đối Snape giáo thụ nói ngươi hảo tính ⅠⅠ cảm sau đó hô to ba tiếng ta yêu ngươi."
Ở đây mọi người đều hít ngược một hơi khí lạnh.
Harry một trận ác hàn: "Quá tuyệt đi, ai nghĩ ra tới?"
Hách mẫn bất đắc dĩ mà nhún vai, chỉ chỉ cười thành một đoàn George cùng Fred.
Lúc ban đầu là nàng đưa ra chơi quốc vương trò chơi kiến nghị, bài cũng là nàng dùng cái tiểu chú ngữ hiện trường làm, nhưng làm trò chơi kích thích trình độ đại đại tăng giá cả, đã tốt nghiệp không sợ gì cả Weasley song tử công không thể không. Rõ ràng là trở về thăm học đệ học muội nhóm, tưởng ám chiêu thời điểm lại một chút không lưu tình mặt a.
"Quy tắc nói xong, kia bắt đầu đi." Hách mẫn vẫy vẫy ma trượng.
Chỗ trống bài bắt đầu xoay quanh, luân chuyển vài vòng sau ngừng ở mọi người trước người. Bị bắt được trong tay sau, mặc điểm từ bài mặt trung gian hiện lên, du tẩu phác họa ra bất đồng màu đen hoa thể con số, sắc bén biên giác giống rắn độc răng nanh.
Mà trong đó một trương bị mang bạc giới nhỏ dài ngón tay ngăn chặn bài, lại bị màu đen nháy mắt nuốt hết, bốc lên khởi màu đen ngọn lửa hội tụ thành một cái giương nanh múa vuốt tiểu quỷ bộ dáng.