【 ha đức 】Homecoming 3

105 13 0
                                    

1.
Potter cũng không có vì hắn giải thích quá nhiều, "Đã quá muộn", đến tột cùng chỉ chính là chuyện gì? Là cái gì như thế lệnh người tiếc nuối, Potter cùng Narcissa đều nhịn không được đối Harry luôn mãi nhắc tới?

Potter có chính hắn quá khứ cùng tương lai, Harry ý đồ chạm đến chính là Potter chuyện cũ, lại là Harry đem phát chưa phát tương lai, nó tự 25 tuổi mở ra, sau này năm tháng toàn bao phủ ở mông lung dương trần trung, Harry mục không thể thành thời gian, Draco ảnh hưởng còn tại kéo dài.

Harry không thể mặc kệ có như vậy một cái với hắn tương lai có tầm ảnh hưởng lớn người, lệnh chính mình 37 tuổi còn vì hắn ở ma pháp bộ bận rộn, mà Harry lại bị tương lai nhân quả bài trừ bên ngoài.

Nhưng nếu Potter nhắc tới hách mẫn, có lẽ này sẽ là cái tân đột phá khẩu. Hách mẫn không phải dễ ứng phó người, Potter hạ quyết tâm muốn giữ kín như bưng, hắn các bằng hữu nói vậy cũng bị Potter dặn dò qua, sẽ không dễ dàng nói cho Harry hắn muốn biết đồ vật. Cho nên nếu hắn đầu tiên thu thập hảo cũng đủ chứng cứ, hướng hách mẫn vấn đề khi là có thể nắm chắc càng nhiều chủ động.

Harry lục tung thành quả lộ rõ: Cao lớn kệ sách trung gian kia tầng bãi đầy y học ấn chú loại thư tịch, nếu Harry không phải biết chính mình vẫn là cái ngạo la, cơ hồ hoài nghi chính mình có làm giải chú sư cùng trị liệu sư khuynh hướng; Harry hiểu biết chính mình đọc thói quen, bày biện ở chỗ này thư tịch phù hợp cánh tay độ cao, nhất phương tiện lấy lấy, bởi vậy tuyệt đối sẽ phóng mãn Potter thường xuyên đọc thư ( khôi mà kỳ, cũ album một loại ), nhưng cái này kệ sách hiển nhiên phủ bụi trần đã lâu, nhìn qua có chút mất công; cuối cùng là thùng giấy ảnh chụp cũ, bị gọng kính bồi, mới đầu hẳn là bày biện ở trên bàn, lại bị thu vào thùng giấy. Ảnh chụp hắn cùng kim ni mặt bị tro bụi cách trở, ngày mùa thu kim hoàng ánh sáng bởi vậy ảm đạm thất sắc.

Harry nhìn lại một lần chính mình thu hoạch, chuẩn bị tốt sau, nắm lên một phen phi lộ phấn đi vào lò sưởi trong tường.

2.
"Ngươi đến so với ta đoán trước đến còn muốn sớm, Harry, mau tới." 37 tuổi hách mẫn bị đằng khởi màu xanh lục ngọn lửa hấp dẫn, buông đỉnh đầu cũ xưa sách vở, cười hướng hắn đi tới.

Harry cùng nàng chào hỏi qua, chú ý tới cứ việc năm tháng vô tư, nhưng với hách mẫn như vậy thông minh cơ trí người, tổng nhịn không được lưu một vài tình cảm; nếp nhăn không có giảm bớt quá nhiều nàng mỹ lệ, cặp mắt kia trước sau như một lập loè hữu nghị ấm áp; Harry ngồi vào nàng đối diện, thiệt tình mà cười rộ lên.

"Đều do ta tương lai quá cố chấp, cái gì cũng không chịu cùng hiện tại ta lộ ra, hách mẫn, ta chỉ có thể tới tìm ngươi hỗ trợ."

"Đến lạp, ngươi cùng la ân nào một lần không phải nói như vậy." Hách mẫn mỉm cười trừng hắn liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn đi phòng bếp bưng trà la ân.

"Biết quá nhiều tương lai sự tình đối với ngươi không có chỗ tốt, hỏi đi, Harry, ta sẽ châm chước muốn hay không trả lời ngươi."

Hách mẫn đã sớm biết hắn chuyến này mục đích, Harry thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng hách mẫn đối nghịch tuyệt đối là hắn nhất không nghĩ nếm thử sự chi nhất: "Ta mấy năm nay quá đến như vậy?"

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ