"Lão ma trượng cùng bình thường ma trượng không giống nhau, bình thường ma trượng gần có thể dẫn đường ngươi trong thân thể ma pháp năng lượng, mà lão ma trượng bản thân chính là năng lượng nguyên. Cho nên nó không để bụng Vu sư chân chính thực lực, ai đoạt đi rồi chính là ai."
Ma pháp bộ ngầm một tầng, bộ trưởng văn phòng. Kingsley ngồi ở bàn làm việc sau nhìn trước mặt không hề nghĩ ngợi quá sẽ đồng thời xuất hiện ở cùng cái trong không gian còn không có đánh lên tới bốn người, có chút hoài nghi thế giới chân thật tính.
Đặc biệt là cái kia họ Mã ngươi phúc tiểu quỷ trong tay còn cầm lão ma trượng, mà mặt khác ba cái chiến tranh anh hùng tuy rằng nhiều ít đều có chút cảnh giác nhưng cư nhiên không một cái nắm ma trượng, nếu không phải công nhận không có khả năng bị đoạt hồn chú khống chế Harry ・ Potter cũng ở, Kingsley sớm đem toàn bộ ngạo la tư cấp kêu lên đây.
Malfoy gia tiểu quỷ kéo kia phó lệnh người chán ghét chậm rì rì trường khang: "Chính như ngươi chứng kiến, bộ trưởng, ta là lão ma trượng chủ nhân chi nhất. Mà ở ý thức được chuyện này như vậy nhiều năm sau cũng không có gì uy hiếp ma pháp bộ động tác bản thân chính là thành ý của ta. Yêu cầu của ta rất đơn giản, đem nguyên bản thuộc về ta đồ vật còn trở về là được, nghĩ đến hẳn là không phải cái gì việc khó nhi."
Tóc vàng Vu sư ngữ khí nhẹ nhàng, Kingsley nội tâm tràn đầy thô tục.
Không phải việc khó nhi cái mai lâm râu, Draco ・ Malfoy này hành động giống như là lấy toàn bộ ma pháp giới làm con tin, sau đó hướng ma pháp bộ tác nếu không phỉ tiền chuộc. Chiến hậu ma pháp bộ từ Malfoy gia kim khố lấy thêm long có bao nhiêu Kingsley trong lòng vẫn là nắm chắc.
Nhưng nếu có thể ở chiến hậu lập tức lên làm ma pháp bộ bộ trưởng, hắn đương nhiên là có mặt không đổi sắc ứng đối các loại đột phát sự kiện cường đại tố chất tâm lý, chẳng sợ Voldemort đột nhiên sống lại Kingsley cũng chỉ sẽ bình tĩnh mà an bài ngạo la đi bắt người, bất quá là nhiều một cái lão ma trượng người nắm giữ, nhìn qua còn không có rõ ràng địch ý, còn không đến mức làm hắn đem tâm tình biểu hiện ở trên mặt.
"Nếu ngươi nói tất cả đều là lời nói thật, Malfoy tiên sinh, hiển nhiên chúng ta không có bất luận cái gì có thể ước thúc ngươi năng lực. Đối ma pháp bộ tới nói này không phải công bằng giao dịch." Kingsley lý trí mà phân tích, đến ra cùng hách mẫn tương đồng kết luận.
Draco cười lạnh ra tiếng; "Chuyện tới hiện giờ cùng ta nói công bằng?"
Hắn không có hướng đối mặt la ân khi trực tiếp thừa nhận chính mình bổn ý chính là uy hiếp, mà là thất thần mà duỗi tay ý bảo Harry phương hướng.
"Các ngươi không phải không hề ứng đối phương pháp, các ngươi nhưng có chúa cứu thế! Đừng quên hắn cũng là lão ma trượng chủ nhân chi nhất." Dừng một chút, Draco bổ sung: "Nhưng là, nếu lão ma trượng là vì lực lượng mà bị sáng tạo ra tới vũ khí, như vậy bởi vì chấp niệm quá cường mà trong lúc lơ đãng mượn dùng nó như vậy nhiều lần lực lượng ta, cùng mấy năm qua cùng không hề nghĩ ngợi khởi quá chính mình có được này căn ma trượng Potter, bộ trưởng, ngươi cho rằng ma trượng sẽ có khuynh hướng đáp lại ai nguyện vọng?"