【 ha đức 】Good Talk, Potter R18

290 6 0
                                    


Một hồi đáng chết quán bar ẩu đả —— đây là ta lựa chọn một lần nữa nhận thức Potter phương thức.

Ta vốn dĩ có thể trốn ở góc phòng uống ta Whiskey, nhưng, ta không. Ta kia lệnh người chán ghét không cẩn thận chưa bao giờ làm ta thất vọng, rốt cuộc —— đây chính là ta phi thường đáng tin cậy một cái tiểu khuyết điểm.

Cho nên ta chờ đợi thích hợp thời cơ ở Potter cùng hắn tuỳ tùng trước mặt lên sân khấu, tốt nhất là thông qua một câu sạch sẽ lưu loát thả có thể làm Potter giống như trước như vậy lập tức mất khống chế diệu ngữ tới lên sân khấu.

Thấy Potter—— chọc giận Potter. Đây mới là sinh mệnh quy luật tự nhiên.

... Úc, thôi đi, chẳng lẽ các ngươi đều là hoàn mỹ vô khuyết người?

Hảo, trở lại ta hiện tại đang đứng ở quẫn cảnh.

Ta thật cẩn thận mà từ ghế trên đứng lên, bọn họ tựa hồ đều ở vào một hồi ta có thể chuẩn xác đoán trước đến, phi thường thô lỗ cười ầm lên bên cạnh.

Bởi vì tất cả mọi người ở lớn tiếng ầm ĩ, cho nên ta lựa chọn ngừng ở Potter bên cạnh, nhưng ta cũng không có xem hắn mà là đem tầm mắt chuyển hướng về phía hắn bên cạnh kia viên màu đỏ đầu, cũng chính là hắn tốt nhất bằng hữu, sau đó ta mở miệng, "Thật cao hứng nhìn đến ngươi cười rộ lên vẫn giống một con đang ở lao động trung đầu chim ưng mã thân có dực thú giống nhau, Weasley."

Ước chừng bảy đôi mắt ánh mắt lập tức bắn phá đến ta trên người, ta phi thường cảm kích ta giờ phút này ăn mặc ta nhất bổng kia cái áo sơ mi, ta mẹ nó thoạt nhìn bổng cực kỳ.

"Thao mẹ ngươi, chồn tuyết mặt." Weasley còn giống như trước như vậy, lỗ tai trở nên giống cây củ cải đường căn giống nhau hồng, phảng phất lập tức muốn từ hắn kia xuẩn trên đầu rơi xuống giống nhau.

"Ngươi thật cao hứng, đúng không?" Ta ngọt ngào mà cười nói, vẫn cứ không có nhìn về phía cái kia ở ta bên tay trái ly ta nửa thước Anh xa nam nhân, hắn nghe lên giống cổ kem cạo râu cùng cũ thuộc da hương vị, hắn dùng cặp kia so mùa xuân Malfoy trang viên mặt cỏ còn muốn lục đôi mắt nhìn chằm chằm ta.

Ác, ta hiện tại ở dùng ngâm thơ phương thức nói chuyện?

Ách, ta khả năng uống lên quá nhiều Whiskey, hiện giai đoạn ta tư duy đã thoái hóa tới rồi ta chỉ có thể làm ra vè tiêu chuẩn —— xin hỏi ngươi chính là người ngâm thơ rong bản nhân sao? Hoặc là xin cho ta nhìn xem ngươi ở hơi say thời điểm hay không có thể làm ra một hai đầu giống dạng thơ?

Ngươi rốt cuộc còn muốn nghe hay không ta tiếp tục nói tiếp?

Kế tiếp, Potter bên cạnh một khác viên tóc đỏ đầu —— ta không thể không thừa nhận trừ bỏ có quá nhiều tàn nhang bên ngoài, Ginevra trường một trương tương đương không tồi mặt —— đột nhiên trào phúng mà cười lạnh một tiếng, "Đúng vậy, nếu không phải nhìn thấy Draco Malfoy nói, xác thật thật cao hứng."

"Úc, làm tốt lắm, thân ái. Chuẩn bị đem ngươi rất có đại biểu tính gia tộc dòng họ treo ở trên mặt, đúng không? Ngươi kia xinh đẹp tiểu hồng mao đầu đã chịu cái gì va chạm sao?"

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ