DAY1:Weather
summary:Harry · Potter ghét nhất vũ. Bởi vì hắn là một cái một gặp mưa liền sẽ biến thân Animagus.
◎ Animagus cẩu cẩu ha x mao nhung khống đức
◎ không có logic, thật sự thật sự không có logic hơn nữa bug rất nhiều, tư thiết một đống, không cần mang đầu óc xem )
◎ tiết người tới kéo thấp chỉnh thể trình độ
Chính văn:
Có vũ chạng vạng luôn là âm trầm chút, mờ mịt mưa bụi hạ mông lung cảnh sắc thông thường khiến người liên tưởng đến u buồn cùng tĩnh, có lẽ rất khó cùng hưng phấn cảm tình dính dáng đến quan hệ, nhưng hôm nay Draco tâm tình lại so với mặt trời rực rỡ thiên càng sâu.
Hogwarts cuối mùa thu vũ khi bọn học sinh phần lớn tụ tập ở công cộng phòng nghỉ, lò sưởi trong tường đùng tiếng vang có làm nhân tâm an ma pháp, liền tính không giống sư viện có được ngọn lửa hừng hực thiêu đốt thật lớn lò sưởi trong tường, đáy hồ Slytherin phòng nghỉ đặc có chảy xuôi ở vách tường trung dung nham cũng đủ ấm áp.
Mưa to mưa to nhiễu không loạn đáy hồ nước sâu vận luật, duy nhất bất đồng chính là thủy sinh động vật sẽ so ngày thường càng sinh động, thật lớn bóng ma sẽ càng cao tần suất mà che đậy vách tường cửa sổ. Draco hưởng thụ như vậy thời gian, hắn sẽ bưng nhiệt hồng trà ngồi ở bên cửa sổ tay vịn ghế tham dự đồng học gian nói chuyện. Xã giao trường hợp Draco giống nhau sẽ không vắng họp, hắn đích xác rất ít —— cơ hồ chưa từng có, giống như bây giờ, thậm chí chờ không kịp cùng đồng bạn lên tiếng kêu gọi, liền vội vã mà vọt vào chính mình phòng ngủ. Cái này làm cho phòng nghỉ ngồi vây quanh rất nhiều người không thể tưởng tượng.
"...... Hắn làm sao vậy?" Đặt mìn tư buông vừa mới giơ lên nhưng bị Draco làm lơ tay, "Lại cùng Potter cãi nhau?"
"Ai biết được." Theodore nói. Hiển nhiên đang ngồi các vị cũng không tưởng tìm kiếm những người khác riêng tư, cái này đề tài thực mau bị bóc qua. Hắn thất thần mà ứng hòa những người khác nói, mạc danh mà hồi tưởng khởi Draco vội vàng mà qua thân ảnh, lúc ấy giống như thấy hắn ngực có thứ gì giật mình. Ảo giác đi, Theodore tưởng.
Bên kia, Draco đóng cửa cho kỹ sau xốc lên cái màn giường phác gục ở chính mình trên giường, ngừng thở thật cẩn thận mà bao vây lấy một đoàn lông xù xù áo khoác đặt ở gối đầu thượng.
Bên trong tiểu gia hỏa đã chờ không kịp tựa mà một củng một củng mà giãy giụa lên, Draco mới vừa một cởi bỏ thằng bó chú ngữ, màu đen mao cầu lập tức lao tới, ngao ô một ngụm làm bộ muốn cắn hắn ngón tay. Chính là nó thật sự quá nhỏ, Draco đôi tay giá nó trước chân nhẹ nhàng đem nó giơ lên, nhìn nó phẫn nộ nhưng vô lực mà đặng bốn điều đoản chân, phát ra trào phúng tiếng cười.
"Ai đem ngươi ném xuống?" Draco đem tiểu cẩu buông, một ngón tay chống lại nó cái trán, "Nếu ta nhặt được, ngươi chính là của ta. Ngươi cảm thấy thế nào?" Hắn vẫy vẫy nó một con chân trước, "Hảo, ngươi đáp ứng rồi."
Tiểu mao cầu thân thể cứng đờ một cái chớp mắt, chợt kịch liệt mà giãy giụa lên. Bất quá Draco cũng không để ý, hắn lung tung xoa nó trên lưng mềm mại đoản mao, lại lần nữa cảm thán khởi chính mình hảo vận khí: "Ta tùy tiện đi cái lộ đều có thể nhặt được ngươi, thuyết minh ngươi chính là mai lâm đưa tới cho ta. Cái này kêu duyên phận."