Between love and war

173 5 0
                                    

Summary:

Ta chờ ngươi tiếp theo đi ngang qua nhân gian.

Notes:

• Coherence AU trung hắc ha & hắc đức thế giới
• 【 sao chổi sự kiện 】 chưa từng phát sinh
• giả thiết hỗn loạn nói lung tung
• hắc ha đại khái là tiểu sao Thiên lang nuôi lớn
• hoàn toàn không hắc đến kính nhi
• chủ yếu là hai người bọn họ một đôi thượng liền song song biến yếu trí
• ta có thể làm sao bây giờ, ta cũng hảo tuyệt vọng


• BGM: 《 rock and roll Mozart ( tiếng Pháp ) 》-Le bien qui fait mal

Work Text:


Draco ・ Malfoy ở khoảng cách đại môn 1 mét xa địa phương bị Harry ・ Potter ma chú đánh trúng.

Đương phát ra chú ngữ người bắt lấy bờ vai của hắn đem hắn lật qua tới, dùng ma trượng chỉ vào hắn cái trán khi, Draco thậm chí còn có tâm tình cảm khái chính mình vận khí thật tốt, đuổi kịp phượng hoàng xã lãnh tụ ngẫu nhiên quấy phá nhân từ, tuy nói vẫn là bị bắt được nhưng đánh trúng hắn rốt cuộc chỉ là mềm chân chú, mà không phải xuyên tim chú.

Nga, thiếu chút nữa đã quên, không có gì tất yếu nói người nọ không thích dùng động tĩnh quá lớn ác chú, nếu không phải không sức lực đại khái sẽ trực tiếp dùng lấy mạng chú đi.

Kia đảo cũng không tồi, Draco có thể là trên đời này số lượng không nhiều lắm rõ ràng bị vô số người gọi hy vọng ngôi sao Harry ・ Potter nếu tàn nhẫn có thể tàn nhẫn đến tình trạng gì người sống, hắn tình nguyện trực tiếp đi tìm chết cũng không nghĩ tự thể nghiệm.

Mỗi người đều biết, Voldemort đối với 17 năm trước không có thể giết chết đứa bé kia có mê giống nhau chấp niệm, nói thật, nếu không phải cái kia đầu óc không rõ ràng lắm hắc Ma Vương một hai phải chính mình động thủ xử lý Harry ・ Potter, chiến tranh sớm mấy năm liền kết thúc, hơn nữa vẫn là hắc Ma Vương đại hoạch toàn thắng. Sao có thể giống như bây giờ, một cái vô luận thực lực cùng kinh nghiệm đều so 17 tuổi hài tử cao quá nhiều hắc Ma Vương bởi vì chính mình ngạo mạn chết vào đối phương thủ hạ.

Draco không có không vui, hắn quả thực tưởng vỗ tay hoan hô phóng pháo hoa, tới chúc mừng cái kia kẻ điên hồn phi phách tán.

Chính là hắn không có.

Hắn vội vàng chạy trốn.

Ngươi không nghe lầm, thật là chạy trốn, ở không đếm được người nổ mạnh tiếng hoan hô trung Draco dùng hết toàn lực hướng ngoài cổng trường chạy, chỉ cần rời đi trường học phản ảo ảnh hiện hình chú khu vực hắn liền có thể đào tẩu, trước trốn một trận nhi, mặc kệ tương lai như thế nào tóm lại trước căng quá mấy ngày nay.

Vận khí tốt một chút nói, hắn thậm chí có thể thử đi học mấy năm trước Narcissa yêu cầu hắn học được kia hạng kỹ năng.

Nếu nói Voldemort đối thân thủ giết Harry ・ Potter có chấp niệm, như vậy Draco không chút nghi ngờ Harry ・ Potter đối thân thủ giết chính mình có đồng dạng chấp niệm, khác nhau chỉ ở ưu tiên trình tự bất đồng. Đừng hiểu lầm, hắn cũng không phải là hướng về thực chết đồ, hắn hy vọng chính là phượng hoàng xã cùng thực chết đồ lưỡng bại câu thương, nếu không cũng sẽ không cả ngày nơi nơi thêm phiền.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ