Summary:
Ngạo la ha X trị liệu sư đức
Điểm ngạnh văn, tóm tắt: Draco là trị liệu sư, Harry bị thương, bọn họ song hướng yêu thầm, Draco bất hạnh trước thực chết đồ thân phận không dám thông báo, Harry không có dũng khí thông báo liền tốt nghiệp, sau đó Harry các loại ám chỉ cuồng liêu Draco cuối cùng đem người đuổi tới tay chuyện xưa.
Bánh ngọt, cực độ ooc, có bug thỉnh xem nhẹ.
Kết cục có một cái thịt heo.
Work Text:
Chiến hậu, Draco trở về trường học đọc xong 7 niên cấp, lấy cực kỳ ưu dị thành tích thông qua N.E.W.T.s khảo thí, tốt nghiệp sau nhập chức St. Mungo trở thành một người trị liệu sư.
Trị liệu sư cái này chức nghiệp đối với trước thực chết đồ Malfoy gia tới nói là trước mắt an toàn nhất lựa chọn, mà Draco cuối cùng không có "Kế thừa gia nghiệp" lựa chọn ra tới công tác cũng mang theo một ít hắn tư tâm.
Liền giống như hôm nay bị một đống lớn người vây quanh hoảng loạn nâng tiến vào hiện ngạo la, trứ danh chúa cứu thế, đại danh đỉnh đỉnh chiến tranh anh hùng —— Harry Potter.
Draco cầm trong tay bệnh lịch kẹp, bước chân vội vàng hướng về kia đôi người đi đến.
Hắn đi lên trước trực tiếp đem trong đó chật vật nhất, đầy người là huyết người lôi ra tới đỡ lấy, chỉ liếc mắt một cái hắn liền đại khái nhìn ra hắn đã chịu nào vài loại thương tổn.
Lúc này Potter phá lệ thuận theo, có thể là bởi vì thương trọng, cũng không có cái gì sức lực hành động, Draco đem người túm ra tới sau, hắn cơ hồ đem toàn thân trọng lượng đều đè ở Draco trên người.
Hắn cao lớn thân thể vòng eo xuống phía dưới cong, đem đầu dựa vào Draco trên vai.
Draco suýt nữa chịu đựng không nổi hắn, hắn thân mình có chút mất tự nhiên cứng đờ, ngược lại không kiên nhẫn đối với một bên ồn ào nhốn nháo mọi người nói, "An tĩnh, người bệnh giao cho ta, tới cá nhân đi xử lý thủ tục, mặt khác hoặc là câm miệng, hoặc là đi ra ngoài."
Draco nói xong liền phải mang theo Potter rời đi, cùng Harry cùng nhau ra nhiệm vụ la ân liếc mắt một cái liền nhận ra Malfoy, hắn kêu sợ hãi một tiếng, "Xú bạch chồn sóc! Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Draco quay đầu lại bày ra lệnh người vô cùng quen thuộc thiếu tấu mặt, "Này không phải Vi sắt so tiên sinh sao, thật đáng tiếc hôm nay mang tiến vào không phải các ngươi thi thể, còn phải lãng phí tài nguyên cho các ngươi trị liệu."
"Ngươi!" La ân nháy mắt bị điểm tạc, tức giận vừa muốn nói cái gì, thanh âm lại đột nhiên đột nhiên im bặt.
Chỉ thấy dựa vào Draco trên vai Harry ở Draco nhìn không tới địa phương đem mặt chuyển hướng về phía la ân, hơi hơi lắc lắc đầu, cặp kia đương ngạo la sau trở nên càng thêm sắc bén đôi mắt cảnh cáo nhìn thoáng qua chính mình hảo huynh đệ.
La ân như là ở trong nháy mắt kia nghĩ tới cái gì, biểu tình táo bón nhăn thành một đoàn, lại mở miệng khi trong lời nói bốc đồng đều không có, chỉ là khô cằn nói, "Ngươi...... Ta cảnh cáo ngươi tốt nhất có thể hảo hảo cấp Harry chữa bệnh, hắn nếu là ra chuyện gì ta sẽ không buông tha ngươi!"