[ ha đức ]--Let them watch

250 16 0
                                    

Summary:

Malfoy, ngươi đây là chơi với lửa.

Work Text:

~1~


Hết thảy bắt đầu chỉ là nguyên tự với một cái ác liệt vui đùa.


Draco bất mãn Harry luôn đi theo hắn, còn nói cái gì mạch cách hiệu trưởng đem bọn họ phân phối tới rồi chiến hậu hỗ trợ tiểu tổ, hắn có nghĩa vụ xác nhận Draco ở yêu cầu trợ giúp thời điểm có người có thể vươn viện thủ. Hắn không rõ vì cái gì khác tiểu tổ đều là vài cá nhân thậm chí mười mấy người, mà hắn này tổ chỉ có hai người —— trừ bỏ một cái đáng thương Malfoy ở ngoài, dư lại một cái khác cư nhiên là đáng chết Harry Potter?!


"Nga thôi đi cục cưng, những người khác còn cầu mà không được đâu." Sau khi nghe xong đệ nhất ngàn lần Draco oán giận chúa cứu thế buổi sáng diễn thuyết lúc sau, Phan tây cũng không ngẩng đầu lên mà đối hắn nói. Draco nội tâm càng thêm mà cuồng táo, thậm chí có thể nói là nổi trận lôi đình.


Nhưng hắn xác thật chú ý tới những người khác ánh mắt. Mỗi khi Harry truy đuổi hắn hỏi hắn hay không cảm giác tốt đẹp thời điểm, những người khác ánh mắt giống châm thứ giống nhau chọc ở hắn trên người, làm hắn liền hô hấp đều là đau. Giống như hắn không có trả giá quá đại giới giống nhau. Giống như hắn không có ở tỉnh lại giống nhau. Trời biết hắn trước kia sự một khắc đều chưa từng quên quá, mỗi ngày đều bị ác mộng cùng ký ức tra tấn, chẳng lẽ hắn còn cần một cái chướng mắt Potter tới nhắc nhở hắn sao? Không, tuyệt không.


Trải qua hai tháng Potter thức "Dây dưa" lúc sau —— kỳ thật chỉ là nhẹ nhàng thăm hỏi cùng nhìn như lơ đãng tình cờ gặp gỡ mà thôi —— Draco cảm thấy hắn sắp nhịn không được. Hắn rất muốn làm Harry nếm đến hắn ở nếm khổ, hơn nữa tốt nhất là, hắn có thể biết được khó mà lui vĩnh viễn không hề phiền hắn.


Có một ngày, ở cái kia khả năng toàn giáo chỉ có Draco một người cho rằng là nhất nhàm chán vô cùng bữa sáng thời gian, hắn lại lần nữa phát hiện Harry ở nhìn chằm chằm chính mình xem. Trải qua mấy chục thiên đơn phương "Ma hợp" lúc sau, Harry đã từ lặng lẽ nhìn chằm chằm biến thành lớn mật quan sát. Bọn họ hai người ánh mắt đụng tới cùng nhau, Harry đầu tiên là chớp chớp cặp kia một chút đều không mê người mắt to, sau đó lại nhìn quét liếc mắt một cái Draco mâm, tựa hồ là ở không tiếng động mà quan tâm hắn vì cái gì một ngụm bữa sáng cũng không ăn.


Đủ rồi. Draco quyết định chính là giờ này khắc này.


Draco đón Harry ánh mắt loảng xoảng mà đứng lên. Trong đại sảnh cơ hồ một phần ba người đều an tĩnh xuống dưới, đại gia động tác nhất trí mà nhìn cái này trước thực chết đồ dị động, trong mắt tràn ngập đề phòng cùng tò mò. Phan tây nắm nắm Draco góc áo, nhưng là người sau không để ý đến nàng, vì thế nàng lập tức từ bỏ. Không phải nói nàng là một cái không đáng tin bằng hữu, chỉ là xà viện bản năng làm nàng tính toán ra Draco sẽ không đã chịu thương tổn mà nàng lại muốn nhìn trò hay kết luận. Đến nỗi đối diện Harry, hắn khó có thể che giấu trong mắt nghi hoặc, hắn cùng Draco ánh mắt tiếp xúc trước sau không có tách ra quá. Mà Draco mặt ngoài nhìn như bình tĩnh như nước, kỳ thật ở trong lòng mặt giống như là muốn lao tới một đoàn hỏa dường như như vậy sợ hãi. Hắn thực khẳng định chính mình mặt giờ phút này tuyệt đối là màu hồng phấn, nhưng là hắn muốn dựa khí thế che giấu này hết thảy. Hắn ngẩng đầu ưỡn ngực, hướng Gryffindor bàn dài bên kia đi đến, trong đám người mặt tắc phát ra một trận rất nhỏ tiếng kinh hô. Đến nỗi Harry Potter bản nhân biểu tình, thực sự là thập phần xuất sắc. Theo Draco đến gần, hắn biểu tình từ mê hoặc biến thành kinh ngạc, thẳng đến Draco đứng ở hắn bên người, hắn kia phình phình cơ ngực còn ở giáo phục phía dưới không hề mị lực mà phập phồng, miệng khẽ nhếch, lộ ra nằm mơ giống nhau biểu tình, giống như hắn đã từng mơ thấy quá Draco tới gần hắn giống nhau. Draco trong lòng nổi lên một tia đắc ý: Kế hoạch của hắn bán ra thành công bước đầu tiên.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ