Chapter 4: Hoàng bách hợp
1.
Harry một cử động cũng không dám, hắn gặp qua điên cuồng fans, đem văn tia chớp cánh tay tiến đến Harry trên mặt, cũng ứng phó quá thành danh sau vô số mê tình tề nguy cơ, nhưng chưa bao giờ có như vậy làm hắn xấu hổ sự phát sinh: Draco · Malfoy dựa vào hắn bên gáy, nhợt nhạt hô hấp, giống qua lại vỗ động lông chim.Hắn trêu đùa da da quỷ cùng Phí Lý Kỳ, có gan trực diện Voldemort, giờ phút này lại cả người cứng đờ, lấy không chuẩn chủ ý rốt cuộc muốn hay không một phen đẩy ra Draco. Đây chính là vị Malfoy, hắn còn không có cao thượng đến cấp đối thủ một mất một còn cung cấp lâu như vậy bả vai, nhưng đây cũng là linh hồn bạn lữ của hắn, xem qua Draco gặp hết thảy, hắn còn có thể thờ ơ sao?
Harry lâm vào thiện lương cùng tự vệ đối kháng chiến, cứu vớt này hết thảy chính là Draco, hắn từ Harry bả vai ngẩng đầu, thẳng thắn sống lưng, thối lui một bước, Draco cùng Harry ở hắc long mây đen cánh chim hạ đối diện, lẫn nhau trên mặt tước hạ lưu loát bóng ma.
Harry ngửi được vách núi cái đáy hồ khu ướt át hơi nước, Draco tóc vàng ở xanh lam trời quang hạ lấp lánh sáng lên, lại không giống qua đi như vậy lạnh băng hợp quy tắc, tóc mái bị gió thổi rơi xuống hắn khóe mắt, Harry vọng tiến hắn hôi lam hai mắt, cảm thấy có cái gì đã xảy ra biến hóa.Draco trước đây tuy rằng hành tung bất định, nhưng cùng Harry đáp lời vẫn có thể nhìn ra thiếu niên khi giảo hoạt, nhưng trước mặt cái này duyệt biến Harry qua đi 23 năm Draco, cũng nhậm Harry giải đọc quá Draco, nội liễm bình tĩnh đến giống một ngụm thâm giếng, hắn lệnh Harry nhớ tới lớp 6 ly đàn cô độc Draco, nhưng lúc này Draco đã không hề sợ hãi nhát gan, hắn càng giống Harry nhiều năm sau lần đầu tiên ở bệnh viện nhìn thấy Draco.
Edward thực mau vọt tới bọn họ trước mặt: "Harry! Ngươi không sao chứ! Ngươi như thế nào có thể ở hắc long trừng mắt ngươi thời điểm trực tiếp chạy tới đâu? Ngươi cũng không biết chính mình có thể hay không bị thiêu chết."
"Ta không có việc gì, thực xin lỗi, Edward, không có lần sau," Harry xin lỗi, ánh mắt ngắn ngủi dừng lại ở Edward nôn nóng trên mặt, nói xong lại quay lại Draco, "Nhưng ta cùng Malfoy là linh hồn bạn lữ, việc này nhưng thật ra ván đã đóng thuyền." Hắn ngữ khí nghe tới giống "Chúc ta ngày giỗ vui sướng".
Edward căn bản vô pháp phát hiện Harry uể oải, chỉ thấy Edward vừa nghe linh hồn bạn lữ sự xác định xuống dưới, trên mặt liền đảo qua áy náy lo lắng biểu tình, biến thành giống như thấy chính mình hai cái bạn tốt đi vào hôn nhân, cả khuôn mặt bởi vì trấn an lấp lánh sáng lên, chỉ kém vô dụng ma trượng cho chính mình trát cái bạn lang nơ.
Mai lâm biết Harry hiện tại có bao nhiêu xấu hổ, chạm đến ấn ký mang đến linh hồn liên hệ chấn động hắn, làm cho thẳng rất nhiều hắn đối Draco thành kiến, thậm chí bởi vậy kính nể, đồng tình Draco chiến hậu nỗ lực —— cái này đã từng thực chết đồ không thể nghi ngờ chính làm quốc tế viện trợ linh tinh chuyện tốt, hơn nữa trực diện bồi hồi giả ma lực bạo động nguy hiểm, người này làm hắn cảm giác mới mẻ. Nhưng thật đáng tiếc, sở hữu linh hồn bạn lữ lãng mạn chuyện xưa không có phát sinh ở bọn họ trung gian, hắn không có bởi vậy lập tức yêu Draco, hắn tin tưởng Draco cũng không có lâm vào bể tình, chỉ cần xem một cái Draco hai mắt liền biết, nơi đó có thể nhìn đến tôn trọng cùng sâu thẳm, duy độc không có luyến mộ.