【 ha đức】 tủ lạnh người

271 10 0
                                    

summary: Draco buông trong tay 《 mục sư gia mưu | sát án 》, quyết định ở hôm nay trở thành một người trinh thám.

1. Thiểu năng trí tuệ tình lữ sung sướng nhiều

2. Luận nhàm chán nhân loại có thể đạt tới nhàm chán hạn mức cao nhất

3. Hướng toàn thế giới chứng minh ta có thể viết bánh ngọt nhỏ

4. Mạnh mẽ dán dán Halloween

5.ooc, ooc, ooc

6. Nhàm chán thiểu năng trí tuệ chuyện xưa, toàn thể hàng trí

Harry · Potter giết người.

Draco thoát lực mà nằm ở trên giường, hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm trần nhà, trong đầu một lần lại một lần mà lặp lại những lời này.

Ta, bạn trai, Harry · Potter, giết người.

Hắn trở mình, cố nén nội tâm giãy giụa, đem xin giúp đỡ ánh mắt chuyển qua hắn trên bàn sách —— mặt trên bãi gần nhất hắn lặp lại đọc quá ba lần thư: Agatha · Christy 《 mục sư gia mưu | sát án 》.

Hắn hồi tưởng khởi hôm trước Harry đem hắn yêu tha thiết huyền nghi trinh thám tiểu thuyết từ trong tay hắn rút ra, sau đó bất đắc dĩ mà đuổi hắn đi ngủ. Đương nhiên làm trao đổi, Harry đến giảng một ít hắn làm ngạo la đích thân tới án kiện hiện trường nhìn thấy nghe thấy.

"Tuy rằng ta không có đọc quá quyển sách này," Harry đắc ý dào dạt mà cho bọn hắn đắp lên chăn, "Nhưng này đó án kiện đối chân chính ngạo la tới nói, đều là tiểu nhi khoa."

Draco: "......"

Draco không thể tránh né mà nghĩ đến rất nhiều gây án thủ pháp, rất nhiều phá án quá trình; nơi sân, manh mối, người chứng kiến; toà án, còng tay, biện phương luật sư; nghĩ tới báo | cảnh, nghĩ tới lời chứng, còn nghĩ tới hắn sau này trình vô số xin mới có thể mỗi nửa năm đi thăm Harry một lần bi thảm cảnh ngộ.

Draco: "......"

Không được!

Draco đột nhiên từ trên giường bắn lên.

Hắn nhanh chóng mặc vào áo khoác, dẫm lên dép lê —— chuẩn bị đi cái gọi là "Hiện trường vụ án", dựa theo hắn liệt ra tới điểm đáng ngờ lại lần nữa thăm dò một phen ——

Hắn quyết định trở thành một người trinh thám.

Hắn từ trong ngăn kéo lấy ra một quyển màu đen phong bì sổ nhật ký, ở trong lòng chính thức đem này mệnh danh là 《 nhất hào hiềm nghi người quan sát bút ký 》. Phiên đến hắn ngày hôm qua viết kia một tờ, từ cái thứ nhất thời gian giờ bắt đầu phục bàn: "31 hào rạng sáng hai giờ rưỡi, bị dưới lầu quái dị thanh âm bừng tỉnh, phát hiện Harry không ở trên giường."

Draco phủng vở lao xuống lâu. Nhà bọn họ phòng bếp vừa lúc ở thang lầu phía bên phải, mà hắn sáng nay liền xác nhận quá, phòng bếp môn bị Harry khóa lại —— kia rạng sáng kỳ quái tiếng vang nhất định là từ trong phòng bếp truyền ra tới.

Draco vỗ vỗ chính mình ngực, làm chính mình bình tĩnh lại, cũng không có mạnh mẽ mở cửa chuẩn bị.

"Phòng bếp khung cửa cái đáy dính có bùn đất cùng nhân công sợi, bùn đất phần ngoài khô ráo bên trong ướt át —— này một vòng đều là trời nắng, rõ ràng, này không phải hoa viên thổ." Draco chậm rãi đọc hắn viết xuống tới phân tích, "Từ hoa viên đi thông phòng bếp trên đường, chỉ cần có chỗ ngoặt, liền sẽ rơi xuống bùn đất dấu vết."

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ