Summary:
When a magician waves his hand and says, "This is where the magic is happening."
The real trick is happening somewhere else.
——Now You See MeNotes:
• linh cảm đến từ 《Now You See Me》, đệ nhất bộ bốn người kỹ năng toàn cấp Draco
• bởi vì giả thiết phương diện cùng tiếp theo cái yêu cầu ta dạo Paris đứng đắn trường thiên rất giống, đại khái xem như dùng để quá độ
• sẽ có đại đoạn đại đoạn ma thuật miêu tả, bởi vì ta thích
• vì viết ảo thuật gia tiểu bạch chồn sóc ta mua một đống hoa thiết bài Poker tới luyện tập hoa thiết, ta cũng thật chuyên nghiệp đâu! ( phương hướng không đối
• ta chính là đơn thuần tưởng viết đặc biệt soái ảo thuật gia tiểu bạch chồn sóc mà thôi, không có gì đứng đắn cốt truyện, không thể bảo đảm chất lượng
• sảng văn, ooc báo động trước
• sẽ tổng kết một chút sở hữu ma thuật tham khảo video
• BGM: Carys Selvey-Shallow
Chapter Text
Tiếng thét chói tai phá tan hoan hô sóng triều.
Harry cơ hồ là bị chính mình trong tay ma trượng lôi kéo tại chỗ xoay nửa cái vòng, thật vất vả đứng vững, hắn kinh ngạc mà nhìn đến nguyên bản chen đầy tiểu quảng trường cư nhiên không ra một khối to, ma trượng mất đi sức kéo, nhưng mà chiến đấu bản năng cũng đủ làm hắn ở ngắn ngủn trong nháy mắt làm rõ ràng chính mình hẳn là đối mặt phương hướng.
Tầm mắt cuối phiêu một khối nửa trong suốt tấm chắn, tấm chắn sau, Draco ・ Malfoy hoảng sợ biểu tình hắn chỉ nhớ rõ hắn đã từng thông qua một người khác mắt thấy đến quá.
Âm nhạc thanh từ tả đến hữu quay chung quanh tấu minh, đám người hoan hô so bối cảnh âm càng thêm điếc tai.Sân khấu như cũ đen nhánh một mảnh, nhưng mà này cũng không thể ngăn cản khán giả nhiệt tình, thét chói tai sóng triều một đợt tiếp theo một đợt, thẳng đến bắn đèn ở màu đen màn sân khấu thượng chiếu ra một cái thành nhân cao quầng sáng mới bị vỗ tay đè ép đi xuống. Chờ vỗ tay bình ổn, quầng sáng vị trí từ dưới mà thượng chậm rãi xuất hiện sương khói, theo bắn đèn tắt, sân khấu bị càng nhu hòa chiếu sáng lượng, sương khói nháy mắt biến thành thành đàn bồ câu trắng hướng chỗ cao tứ tán bay đi. Ánh mắt lại lần nữa trở lại màn sân khấu thượng, lúc trước quầng sáng vị trí chỗ không biết khi nào xuất hiện một người.
Sân khấu người trên hướng khán giả thật sâu cúc một cung, trát thành đuôi ngựa tóc dài từ một bên bả vai trượt xuống dưới. Hắn ăn mặc màu đen quần tây, màu trắng áo sơmi áo khoác thâm lam thấp eo áo choàng, hai chỉ tay áo đều cuốn tới rồi khuỷu tay trở lên, tay trái mang theo trường tụ lộ chỉ bao tay, cố tình đến rõ ràng là vì ngăn trở cái gì.
Người nọ vươn tay trái dựng thẳng lên hai ngón tay để ở trên môi, nhẹ nhàng "Hư" một tiếng.
Này một tiếng phảng phất có ma pháp, hội trường tức khắc an tĩnh xuống dưới.