Summary:
Hoắc cách hoa tư Muggle xuất thân giả nhóm biểu diễn một đầu đại biểu tính ca khúc, thiếu chút nữa đem Draco dọa ra bệnh tim.
Notes:
Song used– We Will Rock You by Queen
Work Text:
Tân năm học lại bắt đầu. Draco ngồi ở sử lai triết lâm bàn dài, đối đồ ăn chọn lựa, không có gì ăn uống. Năm nhất mới vừa hoàn thành bọn họ phân viện nghi thức, mà Dumbledore chính nói đông nói tây trường học quy tắc.
Hắn thở dài, triều bên cạnh Phan tây trợn trắng mắt, nàng hồi lấy một cái giả cười, cũng làm bộ chính mình ở bị lặc chết, ở nàng phía sau chính là đặt mìn tư, đang dùng ma trượng làm nĩa nhóm làm ra cao đá chân động tác, Draco đem cười trộm nghẹn trở về, quay đầu lại tiếp tục mân mê hắn đồ ăn.
Diễn thuyết vẫn luôn đều như thế nhàm chán, Draco luôn là làm như không nghe được giống nhau, cũng chỉ chuyên chú ở bên người sự vật thượng, đây cũng là vì cái gì đương một đạo kêu to từ cách vách lao văn khắc lao cái bàn truyền ra tới khi, hắn sẽ thiếu chút nữa từ ghế trên ngã xuống đi.
Đại sảnh mỗi người đồng thời quay đầu nhìn đứng ở trên bàn lớp 6 học sinh, là Muggle xuất thân, Draco biết hắn, hắn có cái đựng "Qua đức" tên.
"Muggle xuất thân các bằng hữu," kia hài tử gào thét lớn, "Làm ta cho các ngươi nhìn xem, cái gì gọi là hoắc cách hoa tư trong lịch sử nhất cụ đại biểu tính một khắc!"
Hắn nhất định là dùng khuếch đại âm thanh chú, Draco âm thầm phỏng đoán, cái kia âm lượng thật sự là lớn đến mất tự nhiên.
"Ta dám nói cũng không phải tất cả mọi người biết cái này," hắn dùng nhếch miệng cười làm cái tạm dừng, "Cho nên đi theo ta làm. Potter, ngươi tới xướng."
Đương kia hài tử bắt đầu dậm chân cùng vỗ tay khi, Draco nhíu mày. Hắn nhìn quanh toàn bộ đại sảnh, khiếp sợ phát hiện sở hữu Muggle xuất thân Vu sư cùng nữ vu đều có không có hảo ý tươi cười. Này thoạt nhìn không thật là khéo......
Cách lan kiệt là cái thứ nhất làm ra hành động người, Draco kinh ngạc nhìn nàng đứng dậy, hơn nữa hoàn mỹ gia nhập cái kia lao văn khắc lao vợt. Kế tiếp, một người tiếp một người, sở hữu Muggle xuất thân Vu sư cùng nữ vu đều lấy hoàn mỹ nhịp cùng nhau dậm chân cùng vỗ tay.
Draco nhìn về phía giáo viên tịch, muốn biết Dumbledore có thể hay không ngăn lại cái này điên cuồng trường hợp, không ngoài sở liệu, cái kia điên lão nhân chính mỉm cười mà theo tiết tấu vỗ tay, liền một ít lão sư cũng cùng nhau chỉ huy dàn nhạc.
"Buddy you're a boy make a big noise. ( ngươi là cái chỉ biết lớn tiếng ồn ào hài tử, )"
Draco vừa nghe đến tiếng ca liền bỗng nhiên quay đầu lại. Potter, thiên sát đáng chết Potter, đứng ở cát lai phân nhiều bàn dài thượng, trong tay cầm một cây kỳ quái gậy gộc, phía trên mang theo một cái cầu trạng vật thể, đang ở ca hát.
"You got mud on yo' face, ( ngươi làm đến mặt xám mày tro, ) You big disgrace, ( mất mặt xấu hổ, )" Potter xướng, "Kickin' your can all over the place. ( đem lon sắt nơi nơi đá tới đá lui. )" hắn đối với bốn phía ý bảo: "Singin ( xướng! )"
Có một trăm hoặc là càng nhiều hài tử cùng nhau mở miệng xướng, thiếu chút nữa làm Draco dọa ra bệnh tim.
"We will we will rock you
We will we will rock you."Draco nhìn phía Phan tây, nàng tựa hồ có điểm khiếp sợ, gắt gao đến nhìn chằm chằm cách lan kiệt. Đó là Draco từ trước tới nay nhìn thấy kia con mọt sách vui vẻ nhất một khắc, này trong đó còn bao gồm nàng khảo thí được đến thêm vào thêm phân lần đó.
Hắn đem tầm mắt một lần nữa kéo về đến Potter trên người, Potter thoạt nhìn cũng tương đương mừng rỡ như điên. Có như vậy trong chốc lát, Draco cũng say mê ở hoàng kim nam hài toả sáng ra thuần túy vui sướng, thẳng đến toàn bộ đại sảnh lại lần nữa xướng cái gì "rock you" tới huỷ hoại nó.
Như vậy trạng huống lại giằng co một phút, Potter ca hát, sau đó mỗi người sẽ ở một cái riêng giai điệu gia nhập hắn. Theo mặt khác học sinh lục tục gia nhập dậm, dậm, chụp tiết tấu, như oanh lôi rót nhĩ thanh âm cũng càng lúc càng lớn.
Đột nhiên, tiếng ca tất cả đều dừng lại, từ một phen đàn ghi-ta gia nhập khúc, Draco nhìn quét chung quanh, liền nhìn đến Dean · Thomas cầm trên tay một phen lấp lánh sáng lên màu đỏ đàn ghi-ta, bên chân có cái màu đen cái rương, cùng quái dị đàn ghi-ta liên tiếp ở bên nhau.
Đương Dean đàn tấu đàn ghi-ta khi, dậm chân cùng vỗ tay còn ở liên tục. Hắn diễn tấu phương thức là Narcissa ở Draco còn nhỏ khi, trước nay không ở hắn âm nhạc nghiên cứu nâng lên quá phương thức.
Đương khúc cuối cùng đình chỉ khi, hoắc cách hoa tư sở hữu học sinh đều phát ra đinh tai nhức óc hoan hô. Đương đại sảnh tràn ngập sung sướng tiếng cười khi, Draco phát hiện bờ môi của hắn chưa kinh hắn cho phép liền giơ lên một mạt mỉm cười.
"Chúng ta kế tiếp nên xướng 《Somebody to Love》!" Một cái đến từ hách phu khăn phu hài tử ở ầm ĩ âm trở nên mỏng manh khi hô to.
"A, này xác thật phi thường thú vị." Đặng bất lợi nhiều nhanh chóng đứng lên đáp lại, "Ta tin tưởng nếu chúng ta tiếp tục trận này ngẫu hứng Hoàng Hậu ban nhạc buổi biểu diễn, chúng ta có thể ở chỗ này nghỉ ngơi cả một đêm. Tuy rằng ta phi thường hưởng thụ cái này lạc thú, nhưng ta không xác định ngươi đồng học cũng sẽ có đồng dạng cảm thụ."
Trong đại sảnh lớn tiếng mà vang lên thất vọng thanh âm.
"Nhưng là!" Đặng bất lợi nhiều lập tức tiếp theo nói, "Các ngươi có thể ở chính mình ký túc xá tiếp tục cái này hoạt động."
"Lầu tám! ( chú 1. )" đương đại gia bắt đầu hưng phấn mà kề tai nói nhỏ khi, Harry ‧ Potter hô lớn, "Bất luận cái gì nghĩ đến tràng chân chính buổi biểu diễn người, liền ở bữa tối sau khi kết thúc lại đây! Ta tới xướng, Dean phụ trách đàn ghi-ta, ta biết Luna sẽ bồn chồn, diệu lệ tắc giúp ta lót âm."
Đương mọi người một lần nữa trở lại trên chỗ ngồi cũng tiếp tục tham gia khai giảng tiệc tối khi, Draco quay đầu mặt hướng Phan tây, nàng còn bị vây khiếp sợ bên trong không phục hồi tinh thần lại.
"Ta biết chúng ta bữa tối sau phải làm cái gì." Hắn lộ ra hàm răng cười nói.
Notes:
Chú 1. Nguyên văn là 7th floor, ám chỉ hữu cầu tất ứng thất vị trí tầng lầu. Ở Anh quốc, lầu một gọi là Ground Floor, lầu hai mới là First Floor.