Bí mật 3 R18

280 11 0
                                    

Summary:

Song tính, tự hành tránh lôi

Work Text:

Hắn là một chút một chút bị ăn luôn. Đầu tiên là đầu vú, bị hàm ở trong miệng táp, bị ngậm ma.

"Trưởng thành một chút." Ấu tiểu vú, bạch bạch nộn nộn cổ thành một cái tiểu màn thầu, Harry thanh âm ách đến có chút cổ quái, như là bị trong miệng ngực nhũ ngọt hầu giọng nói. Kia hai viên tiểu nhòn nhọn bị lại mềm lại ướt đầu lưỡi lướt qua, bị răng nanh cắn, ở Harry khoang miệng run rẩy. Hắn phóng thấp giọng âm cầu hắn: "Đừng cắn...... Muốn cởi bỏ......"

Thân thể hắn ăn xong hai ngón tay, một cây đầu lưỡi, Harry ăn xong hắn bị ủ chín nhũ thịt cùng ướt đẫm vui sướng. Hắn giữa hai chân hoa bị liếm khai, hơi mỏng hai cánh bị thô lỗ tách ra, giấu ở chỗ sâu trong hồng nhạt thịt non bại lộ ở trong không khí, Harry ở hắn giữa hai chân thở hổn hển, giống mặt trời chói chang phơi hỏng rồi cẩu, duỗi lưỡi dài đầu phun nhiệt khí. Hắn nho nhỏ bộ phận sinh dục bị làm ướt, đầu lưỡi, đầu lưỡi là mềm, năng, giống điều linh hoạt xà chui vào thân thể hắn. Hắn huyệt thịt bốc cháy, lại ngứa lại toan chảy ròng hãn. Harry giống hút thạch trái cây giống nhau hút hắn, đầu tiên là nhợt nhạt mà mút mấy khẩu mặt ngoài nước, lại thật mạnh hút đi cuối cùng một ngụm. Kia một ngụm thẳng đem linh hồn của hắn cũng cấp hút đi, hắn rút gân dường như loạn đặng hai điều trơn bóng chân, sảng đến ô ô thẳng khóc: "Từ bỏ, thật thoải mái, ô, không cần......"

Kia căn đầu lưỡi ở bên trong giết không được ngứa, chọc đến hắn càng lúc càng khó chịu. Òm ọp òm ọp tiếng nước từ thân thể hắn truyền ra tới, hắn biến thành một cái xuân triều trung dòng suối nhỏ, những cái đó loạn đãng thủy ở hắn tiếng khóc trung từ đầu lưỡi cùng huyệt khẩu khe hở giữa dòng ra tới, tẩm ướt một tiểu khối màu lục đậm khăn trải giường.

Harry hung ác mà trừng hắn không thể đóng nữ huyệt, như là hận nó làm dơ giường. Hắn biểu tình đáng sợ, ở trên giường hù dọa hắn: "Ta muốn ăn ngươi." Hắn thoạt nhìn như vậy nghiêm túc, trong ánh mắt là ác tàn nhẫn một mảnh thanh, nhìn chằm chằm hắn thân thể, liếm khô ráo môi, há mồm ăn hắn thân thể thượng nhất mềm thịt.

"Không cần!" Hắn khóc lóc đẩy đầu của hắn, hắn phía dưới cái miệng nhỏ co rụt lại co rụt lại mà còn không có hoãn lại đây, Harry liền lại đói bụng.

"Làm ta liếm liếm, ngươi sẽ thoải mái." Harry cường ngạnh mà đè lại cổ tay của hắn, cả khuôn mặt tiến đến hắn giữa hai chân, cực nóng hô hấp phun ở hắn huyệt khẩu, hắn huyệt hảo tiểu, bị một ngụm ngậm lấy thời điểm sợ tới mức phát run. "Không cần, ngô, không thoải mái......" Hắn xoa chân lắc mông muốn chạy trốn, bị hút đến lại khóc lại kêu, nước mũi cũng chảy ra. Kia há mồm bao hắn lại nộn lại mềm thịt, đầu lưỡi liều mạng hướng hắn trong thân thể toản, mút hắn lộ ra ngoài môi âm hộ, đem hắn hạ thể làm cho lại ướt lại ngứa. Hắn liên tiếp mà khóc, thân mình run lên run lên, dưới thân huyệt cũng một chút một chút mà kẹp kia căn đầu lưỡi. Ngày thường giúp hắn lau đi nước mắt nhân thủ chính chặt chẽ nhéo cổ tay của hắn, giương miệng hàm hắn huyệt. Hắn nhiệt đến chảy ròng hãn, mông xoắn đến xoắn đi tưởng từ Harry trong miệng chạy ra tới, kia căn đầu lưỡi lại giảo hoạt mà theo hắn động tác hướng hắn trong thân thể hoạt. Hắn vốn là nằm thẳng, vì né tránh kia trương năng người miệng, chân càng nâng càng cao, cuối cùng nâng bất động chỉ có thể đáp ở Harry trên vai, chỉ phương tiện người tới ăn hắn huyệt.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ