【 ha đức 】 âm mưu luận ( Candy crash )

285 11 0
                                    

Summary:

Hoàng kim người đàn ông độc thân Potter mấy năm liên tục thu được rộng lượng chocolate lại không hề đáp lễ, đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo?
Oai lạn sẹo đầu cư nhiên trộm ở mật ong công tước mua nhập tinh phẩm hộp quà, đến tột cùng là lãng tử hồi đầu vẫn là bụng dạ khó lường?
Thỉnh xem Slytherin tiểu vương tử phát tới một đường đưa tin.


Work Text:

Âm mưu luận

1. Nóng ruột ê ẩm đường
Lễ Tình Nhân lập tức liền phải tới rồi. Mật ong công tước thuận thế đẩy ra một loạt ngày hội hạn định hộp quà. Trong tiệm còn tăng thêm rất nhiều màu hồng phấn trang trí phẩm. Nhiệt tình Hogwarts học sinh chen đầy tiểu điếm.

Draco không tình nguyện mà đi theo Crabbe cùng Golye đi vào mật ong công tước. Hắn chán ghét mà nhìn chen chúc đám người. Cảm tạ Crabbe cùng Goyle cường tráng hình thể, chỉ cần đi theo bọn họ, liền không cần lo lắng chạm vào mặt khác ngu xuẩn học sinh.

"Mật ong công tước hương vị thật sự là quá tuyệt vời! Thật hy vọng chúng ta phòng ngủ cũng có thể biến thành kẹo khẩu vị." Crabbe say mê mà nói. Hắn dùng sức mà hút khí, tựa hồ tưởng đem trong tiệm kẹo toàn bộ hút đến phổi đi. Goyle ở bên cạnh cuồng nhiệt gật đầu. "Nếu là chúng ta giường trụ là chocolate làm thì tốt rồi."

Draco cũng không giống hai đồng bạn giống nhau thưởng thức trong tiệm ngọt nị hương vị. Chocolate, quả nhân, caramel hương vị hỗn hợp ở bên nhau, đã sền sệt lại ác tục. Hắn tin tưởng chính mình còn nghe thấy được trộn lẫn ở trong đó xao động hormone xú vị, thật là hết muốn ăn.

Bên cạnh trên kệ để hàng, Ravenclaw mấy cái nam sinh chính nghiêm trang mà nghiên cứu bất đồng hộp quà bên trong sản phẩm. Bọn họ thấp giọng thảo luận các nữ sinh sẽ càng thích dâu tây trôi nổi đám mây bạch chocolate vẫn là cỏ cây blueberry tình yêu bánh cookie.

Draco ở trong lòng hừ lạnh một tiếng. Bọn họ thảo luận nữ sinh đều là hồ tiêu tiểu miêu câu lạc bộ thành viên --Pansy cả ngày ở trào phúng hồ tiêu tiểu miêu câu lạc bộ, bọn họ lỗ tai đều nghe ra cái kén. Dựa theo Pansy nói, nơi đó mặt muội tử đều là dựa vào ăn uống điều độ khống chế thể trọng, cũng cẩn thận nghiên cứu hoá trang kỹ thuật, luyến ái sách lược tâm cơ nữ. Các nàng tuyệt đối sẽ không đi chạm vào nhiệt lượng nổ mạnh đồ ngọt. Càng quan trọng là, hồ tiêu tiểu miêu câu lạc bộ ngốc các nữ sinh có một cái cộng đồng công lược mục tiêu -- sẹo đầu Potter. Các nàng căn bản sẽ không coi trọng này đàn Ravenclaw. Cùng với kẹo, Draco cảm thấy các nàng càng cần nữa một cái bác sĩ khoa mắt.

Crabbe cùng Goyle cơ hồ đem trên kệ để hàng mỗi loại đường đều nhét vào mua sắm sọt, đặc biệt là Lễ Tình Nhân hạn định sản phẩm, mỗi loại đều bị tắc năm phân.

Draco vô ngữ mà nhìn ở tăng thêm mở rộng sức chứa ma pháp sau như cũ căng phồng mua sắm rổ: "Các ngươi mua như vậy Lễ Tình Nhân hạn định làm gì? Như thế nào, năm nay tưởng đưa cho cái nào nữ sinh?"

"Như vậy quý giá Lễ Tình Nhân hạn định đương nhiên phải cho chính mình ăn. Bỏ lỡ lúc sau liền mua không được." Crabbe đúng lý hợp tình mà nói.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ