【 ha đức 】 phụ một căn bậc hai

194 4 0
                                    

Summary:

Mỗi khi Harry bắt đầu tự hỏi vấn đề này, thế giới liền sẽ trở nên kỳ quái lên

Notes:

Chiến hậu ta lưu ma pháp cùng công nghệ đen, vẫn như cũ là đêm khuya mơ hồ sản vật

1w2+ một phát xong


Hết thảy nhân vật thuộc về Rowling nữ sĩ, ooc thuộc về ta

Work Text:


01


Vấn đề này đã ở Harry trong đầu xoay quanh vài tháng, Harry không biết muốn hay không hỏi một chút Draco. Nhưng này thật sự là cái không quan trọng gì vấn đề, tùy tiện ở trên mạng tra tra đều có thể được đến đáp án, hắn biết nếu muốn bắt nó đi hỏi Draco nói, cái kia ngạo mạn muốn mệnh người đại khái suất sẽ chỉ vào máy tính làm chính hắn đi tra, thuận tiện tặng kèm một cái sắp phiên đến cái ót xem thường cùng một câu "Đừng lấy loại này nhàm chán vấn đề vũ nhục ta, ngu ngốc.", Tựa như hắn ở năm nhất thời điểm hỏi hắn sinh tử thủy là đem ngải thảo bột phấn vẫn là con sên chất nhầy gia nhập thủy tiên căn bên trong thời điểm cái này cao ngạo tiểu thiếu gia làm giống nhau, nhưng nếu hắn có thể chịu đựng này đó châm chọc nói không giống khi còn nhỏ cùng Draco đại sảo một trận, hoặc là thở phì phì mà rời khỏi nói, đại khái suất sẽ ở lúc sau được đến một thanh âm tiểu nhân không thể lại tiểu nhân đáp án.


Vấn đề này là ở một ngày nào đó Harry đối với gương đánh răng thời điểm nghĩ đến, đó là một cái thứ hai, Harry không thể không sớm mà đem chính mình từ ấm áp trong ổ chăn bắt lại, hắn nhìn về phía bên cạnh đang ở ngủ say nào đó không dùng tới ban tiểu thiếu gia, ghen ghét mà nhu loạn kia một đầu bạch kim sắc tóc ngắn, sau đó ở kia trương mềm mại môi trung phun ra cùng chủ nhân hình tượng thập phần không đáp chửi ầm lên phía trước nhanh chóng trốn đến phòng vệ sinh bắt đầu rửa mặt.


"Phá đặc!" Ngoài cửa truyền đến rời giường khí nghiêm trọng, mang theo nồng đậm giọng mũi tức giận mắng, lại bởi vì chủ nhân quá mức buồn ngủ liền phát âm đều không rõ ràng lắm mà có vẻ như là nào đó đại hình động vật họ mèo ục ục làm nũng. Harry sung sướng mà huýt sáo giải quyết xong rồi yêu cầu, run lên vài cái chuẩn bị kéo lên dây kéo quần, lại bỗng nhiên nghĩ tới một cái không liên quan nhau vấn đề.


Phụ một căn bậc hai tương đương mấy


Thời gian ở trong nháy mắt yên lặng, ngoài cửa tiếng mắng trở nên xa xôi, giống cách một tầng thật dày pha lê nghe không rõ ràng, bồn cầu tự hoại ào ào thanh đột nhiên biến thành 0.5 lần tốc, bị kéo trưởng thành trầm thấp mà lỗ trống kêu gọi. "Hô... Phá... Đặc...", Bồn cầu trung dòng nước đánh toàn biến mất ở xoáy nước trung tâm, chung quanh không gian lấy xoáy nước vì trung tâm vặn vẹo kéo trường, phảng phất đang bị hút vào hắc động, thủy quản biến thành uốn lượn hình cung, trên tường hình vuông gạch men sứ cuốn khúc thành quỷ dị hình dạng, hắn đưa mắt chung quanh, hoảng sợ phát hiện trong gương hình ảnh cũng theo không gian vặn vẹo, phảng phất có người ở lôi kéo đầu của hắn cùng chân, giống mì sợi giống nhau đem hắn không ngừng thân trường, xoay tròn, thẳng đến rốt cuộc phân biệt không ra ngũ quan, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến hai chỉ phóng lục quang đôi mắt, "... Đến đây đi... Mau trở lại...", Hắn nghe được cặp kia màu xanh lục đôi mắt ở kêu gọi hắn, cho dù bị lôi kéo mà không thành tiếng điều, thanh âm kia cũng mạc danh mà quen thuộc.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ