【 ha đức 】Homecoming 1

336 14 0
                                    

1.

Tân thế kỷ chi sơ, bên người hết thảy đều nhưng xưng là kinh hỉ. Công lịch 2000 năm đã ở toàn cầu qua đi 365 thiên còn nhiều, nhưng ly Vu sư nhóm trong lòng kia tràng kinh tâm động phách chiến tranh cũng bất quá kẻ hèn ba năm sau thôi, Harry sống sót năm ấy, hưng phấn Vu sư đi lên đầu đường chúc mừng thắng lợi, mà hắn sinh mệnh thứ 21 cái năm đầu, mọi người chung quanh bạn tốt, nhà cũ, đồ vật cũ, vẫn có thể bị dùng "Sống sót sau tai nạn" nhớ lại ánh mắt nhìn lên.

Hiện tại bọn họ lại nhiều ra một tầng chứng kiến thế kỷ chi giao quang hoàn, đám người bị lịch sử tham dự giả mánh lới hống hôn, vì thế sinh hoạt không khỏi bắt đầu triều điên điên khùng khùng quần chúng tụ nhạc nghiêng, Harry 20 tuổi cùng 21 tuổi sinh nhật hận không thể bị nhà tiên tri nhật báo khắc tiến mọi người đầu óc, cùng lúc đó mời hắn tới Hogwarts giáo thụ một tiết khóa tiếng hô leo lên đỉnh núi. Harry ở 8 đầu tháng nhận được mạch cách hiệu trưởng gởi thư, người sau cùng hắn giống nhau không chịu nổi quấy nhiễu, tin hàm nhỏ bé nhanh nhẹn, đơn giản tới xem —— "Chạy nhanh tưởng cái biện pháp đình chỉ này đó".
Phía trước này loại lời nói khẩn thiết mời phồn như tuyết hoa, một mực bị Harry điệu thấp uyển chuyển từ chối, nhưng mạch cách hiệu trưởng phi so thường nhân, thả lựa chọn chính xác thời gian, sinh nhật trước sau Harry mặc kệ nói cái gì đều sẽ thực mau trả lời đồng ý tới —— hắn đã đằng không ra dư thừa đầu óc.

Vì thế Harry rất là làm một phen an bảo kế hoạch, này chủ yếu mục đích ở hắn đừng bị đám người vây quanh dẫn tới ủng đổ, hoặc là không thể không ứng phó nào đó đến gần. Loại này thời điểm liền bội phục khởi cũ kỹ quý tộc Vu sư, Harry nhưng chưa từng nghĩ tới chính mình có cần thiết cưỡi đơn độc ghế lô một ngày.

Cứ việc ngạo la nhóm có bao nhiêu loại con đường đến Hogwarts, không cần phải thế nào cũng phải từ quốc vương chữ thập lộ nhà ga xuất phát, nhưng Harry cảm thấy cùng 5972 hào đoàn tàu xa cách gặp lại làm hắn nỗi lòng cuồn cuộn, tiện đà nhớ tới đã lâu trước chuyện cũ năm xưa tới, dù sao cũng phải tới nói, xem như ý nghĩa phi phàm. Tuy rằng có như vậy như vậy phiền toái, nhưng đặc biệt ghế lô như cũ bị Harry định rồi xuống dưới.

La ân cùng hách mẫn trước sau lấy vinh dự bạn cùng trường thân phận phản giáo quá, bọn họ ba người đạt thành nhất trí ý kiến: Nếu bọn họ đồng thời xuất hiện nói, như vậy người khẳng định nhiều đến bọn họ ai cũng thượng không thành khóa. Nghe nói lần này rốt cuộc đến phiên Harry, hai vị bạn tốt gửi tới thư tín trêu chọc, nhắc nhở hắn chú ý giảm béo, phương tiện xuyên qua chen chúc đám người; mạc lị tâm tình cũng thực hảo, rất có điểm vì hắn tự hào ý vị, kêu hắn mang lên một hộp Harry năm nhất gặp qua la ân thu được nhũ chi kẹo mềm.

La ân cười ha ha, nói ngươi muốn thói quen, ta 8 tuổi thời điểm, mùa đông mụ mụ còn sẽ đem bao tay thêu đến áo lông cổ tay áo đâu.

Sắp đến ngày 1 tháng 9, Harry trước thời gian tới rồi thùng xe, buông mạc lị hồng nhạt hộp, chờ đợi tốc hành chỉnh bắn tỉa xe, hưởng thụ một chỗ một thất yên lặng. Theo xe đầu vang dội còi hơi, quốc vương chữ thập nhà ga cổ xưa vòm từ Harry trong tầm mắt lui về phía sau, ven đường Scotland cánh đồng bát ngát phong cảnh thay thế, bỏ thêm vào cửa sổ xe thượng Harry mơ hồ hình dáng.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ