【ha đức 】One day come ( kẻ thứ ba thị giác )

159 6 0
                                    

0.1


Ta yêu ngươi.


Hắn luôn là luôn mồm đem ái hàm ở bên môi, xanh thẳm sắc đôi mắt vô luận nhìn chăm chú ai, đều như vậy chậm rãi tình thâm, giống như một mảnh hải, xem qua đi là bát ngát lam, nước gợn không ngừng kích động, mê hoặc bọn họ một đám nhảy thân mà xuống; không nghĩ tới, đó là nhất lạnh băng vô tình ôm ấp, đương những cái đó nướng chước nhiệt độ cơ thể bị hấp thụ về sau liền đưa bọn họ bóp chết trong đó.


Ở ta cùng hắn ngày đầu tiên nhận thức sau cái thứ ba giờ, hắn khinh phiêu phiêu mà đã mở miệng.


Màu trắng áo sơmi, gợi lên khóe miệng, hơi hơi nheo lại tới mắt, làm như chân thành âm cuối, bất quá cũng may cũng không hoàn mỹ, ngoài cửa sổ tí tách lịch mưa rơi, gõ ở pha lê thượng, tối tăm sắc trời làm bạch kim sắc đầu tóc thoạt nhìn lược hiện ảm đạm.


Còn có hắn run rẩy, liều mạng nắm chặt nắm tay, thái dương hơi nổi lên gân xanh.


Chưa từng có vừa vặn tốt sự tình, tuy rằng không thể không thừa nhận là đối hắn có như vậy điểm động tâm, vì thế ta chỉ vỗ vỗ bờ vai của hắn, thở dài.


Vừa vặn tốt, chỉ có bẫy rập.


Pansy, có đôi khi ta thật chán ghét ngươi, hắn thường xuyên như vậy đối ta nói, nhưng lại không thể không thừa nhận ngươi luôn là đối, liền cùng ngươi cự tuyệt ta giống nhau ——


Không, kia cũng không kêu cự tuyệt, Draco, ta lắc lắc đầu, ngươi căn bản không thích ta, mà ta cũng chỉ bất quá là đối với ngươi có điểm hảo cảm, nhưng may mắn đình chỉ, mà thôi.


Ngươi chỉ ái cái kia có được một đôi mắt lục người, liền mở miệng nói ái bộ dáng đều bắt chước 17-18 tuổi ngây ngô miệng lưỡi.


Nhưng ta không thể nói ra.


Bất quá, ngươi không hiểu, Pan, hắn hoảng kim sắc đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ, ánh mặt trời phủ kín mỗi tấc không khí, ta ái mỗi người, giống yêu hắn giống nhau.


Mà ngươi cố gắng lớn nhất chính là không nỗ lực, giống yêu hắn giống nhau cái gọi là mà ái mỗi người.


Mỗi người đều có một ít khó có thể sửa ' tính ', Potter cái này họ có lẽ chính là Malfoy bớt giống nhau, không thể mạt diệt tồn tại.


Ngươi xem, ngươi luôn là đối, Pan, nhưng ta luôn muốn có lẽ lừa gạt là có thể đi qua, có câu nói không phải kêu thời gian có thể hòa tan hết thảy sao, hắn xoa tóc đối với pha lê lớn tiếng lên, ta cảm thấy ta lại nỗ lực một chút là có thể yêu ngươi, tiền đề là nếu ngươi không luôn là như vậy đối nói.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ