【HD】 Potter hôn một cái Malfoy, cho nên Draco phải có bạn trai?!

390 21 0
                                    

Văn án:

Potter hôn một cái Malfoy.

Tiểu nhân kia một cái.

"Cho nên?" Đặt mìn tư đôi tay ôm ngực.

"Cho nên, ngạch, ta phải có một cái bạn trai?" Draco theo bản năng nói, sau đó bị chính mình dọa tới rồi.

Chính văn:

1

"Potter hôn một cái Malfoy."

"Tiểu nhân kia một cái."

Trelawney dùng một loại ra vẻ run rẩy thanh âm ở toàn Hogwarts trước mặt tuyên bố.

Đại đường bên trong an tĩnh cực kỳ, sau đó, la ân trong tay nĩa rơi xuống trên sàn nhà, phát ra một chút tiếng vang, nhưng này còn không đủ để đánh vỡ toàn bộ an tĩnh đến bầu không khí, chỉ là làm tất cả mọi người nín thở chăm chú nhìn lên, thẳng đến —— Draco · Malfoy có chút run rẩy tiểu tiếng nói vang lên.

"Cho nên, ta phải có một cái bạn trai?" Draco theo bản năng mà nói, sau đó bị chính mình dọa tới rồi, đôi mắt trừng đến tròn tròn.

Toàn giáo học sinh đều đem ánh mắt tụ tập đến sự kiện một khác vai chính trên người.

Harry · Potter, vừa sinh ra liền đánh bại cái kia không cái mũi Vu sư nam hài nhi, hắn đẩy một chút hình tròn mắt kính, tia chớp hình vết sẹo bị ngón tay cọ khai một chút.

Nam hài nhi thúy lục sắc đôi mắt xoay một chút, sau đó nhìn phía Slytherin bàn ăn.

"Ách, vinh hạnh của ta?"

Toàn trường ồ lên.

"Chú lập đình!"

"Chú lập đình 2 hào!"

"Chú lập đình tăng lớn!"

"......"

Trường hợp phi thường hỗn loạn, ở Harry nói xong câu nói kia về sau, Gryffindor trên bàn cơm học sinh đều cầm lấy chính mình ma trượng hướng Harry công kích qua đi, mà người sau cũng theo bản năng mà dùng ra khôi giáp chú, ngăn cản ở sở hữu chính xác cùng cảm xúc kích động mà sai lầm chú ngữ. Chỉ có hách mẫn đột phá phòng tuyến.

Vị này được xưng là "Hành tẩu bách khoa toàn thư" tiểu cô nương lấy ra nàng đương nha sĩ phụ thân khí phách, dùng cũng không gầy yếu cánh tay cùng linh hoạt mà ngón tay gõ khai Harry khớp hàm, nàng nghe nghe Harry khoang miệng.

Hách mẫn cau mày, không dám tin tưởng mà lại nghe nghe.

"Hắc, hách mẫn!"

Harry thối lui kêu to, đảo không phải nói hắn cảm thấy bị mạo phạm, mà là, này thật sự là quá điên cuồng.

"Ta thực bình thường, không có trung chú ngữ cũng không có lầm uống xong cái gì ma dược!" Hắn cao giọng hô, cơ hồ là nhảy tới một cái an toàn địa phương, sau đó tiếp nhận rồi toàn bộ Gryffindor nghi ngờ ánh mắt.

"Mai lâm a! Harry, ngươi biết ngươi vừa rồi nói gì đó sao?" La ân rốt cuộc nhảy dựng lên, tay phải còn bắt lấy một cái đùi gà múa may.

Harry nhẹ nhàng thở ra, "Nói thực ra, ta biết." Hắn lại đẩy đẩy đôi mắt, ánh mắt nhìn về phía Slytherin trên bàn cơm đã dại ra rớt người nào đó.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ