Summary:
Mùa hè, Coca, ái.
Notes:
Tính chuyển đức!
Work Text:
01.
Harry đánh ngáp mắt buồn ngủ mông lung mà lắc lư đến dưới lầu, Lily · Potter ánh mắt từ mới vừa để vào chiên trong nồi còn không có thành hình trứng gà thượng dời đi, nàng không thể không lại lần nữa nhắc nhở Harry mặc tốt hắn áo trên không cần giống trong núi dã con khỉ giống nhau cởi trần.
"Nếu ngươi còn nhớ rõ —— đương nhiên ta hy vọng ngươi không có quên, Draco ngày mai liền đến," Lily thành thạo mà đem trứng gà sạn tiến mâm, "Harry! Làm ơn không cần cấp Narcissa bất luận cái gì cười nhạo ta lý do!" James cho dù lấy một loại quái dị mà lại có thể dựa vào tư thế bưng tam ly nước trái cây, cũng tinh chuẩn mà đem một cái hôn dừng ở Potter thái thái trên mặt: "Harry sẽ xử lý tốt, sẽ không làm ta thông minh mỹ lệ tiểu bách hợp nhọc lòng, đúng không Harry?" Lily mắt lục bức thiết mà nhìn Harry, truy vấn: "Phải không? Ngươi sẽ ở Draco trước mặt biểu hiện đến giống cái thân sĩ giống nhau phải không?"
Ở lưỡng đạo ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Harry chọc thủng trứng lòng đào, lòng đỏ trứng chậm rãi tràn ra tới, hắn dùng phun tư chấm điểm vừa ăn biên mơ hồ không rõ về phía mụ mụ bảo đảm, nhất định làm Malfoy tiểu thư sau khi trở về trừ bỏ khen hắn nói cái gì đều nói không nên lời.
Tuy rằng nghe tới không quá đáng tin cậy, nhưng Lily vẫn là cảm thấy vui mừng, nàng phá lệ mà đáp ứng Harry cho hắn mua tân ra không lâu máy chơi game, làm lơ James nhỏ giọng oán giận không công bằng lẩm bẩm thanh.
Bữa sáng sau Lily lên lầu thay quần áo, James tắc bắt đầu kiểm tra rương hành lý đồ vật mang tề không có.
Harry chậm rì rì mà nhặt mâm, thường thường nhắc nhở ba ba kiểm tra đồ sạc linh tinh tiểu vật phẩm.
"Vì cái gì Malfoy muốn trụ nhà của chúng ta?" Harry nghi hoặc hỏi, "Ta như thế nào nhớ rõ chúng ta cùng Malfoy gia quan hệ không tốt lắm?" James xấu hổ mà gãi gãi đầu, có điểm chột dạ mà nói: "Nguyên bản nàng nên đi tiểu sao Thiên lang gia, khụ, nhưng chúng ta hai nhà đều phải đi ra ngoài du lịch..." Harry nga một tiếng, chui vào phòng bếp rửa chén đi.
Bọn họ ra cửa thời điểm Harry tân một phen trò chơi chính đánh tới một nửa, tình hình chiến đấu kịch liệt, đồng đội đã treo hai cái, còn thừa hai đài điện cơ không tu, Harry cùng một cái khác đồng đội miêu ở cục đá mặt sau trốn tránh khắp nơi điện người giáo sư Dương, hai người lén lút mà tu nhà gỗ nhỏ điện cơ, lo lắng đề phòng sợ giáo sư Dương đột nhiên từ cái nào góc vụt ra tới. Cho nên hắn cũng không có nghe được James kêu hắn ngày mai buổi chiều 5 giờ đi nhà ga tiếp Malfoy sự tình, mà chờ hắn nhận được Lily nhắc nhở điện thoại khi, đã buổi tối 7 giờ.
Hạ ngày phá lệ dài lâu, 7 giờ như cũ sáng chóe, hắn nhìn nhìn ngoài cửa sổ, suy tư một hồi, bát thông hách mẫn điện thoại, hách mẫn gia ở tại nhà ga phụ cận, có lẽ có thể vì hắn cung cấp một chút trợ giúp.
Tích tích vài tiếng sau, một cái giọng nữ vang lên, nghe tới hung ba ba: "Uy, chuyện gì?" Harry đảo hút khẩu khí lạnh, không cần đoán đều biết nhất định là hách mẫn luận văn số liệu xảy ra vấn đề, nhân loại xu lợi tị hại bản năng nói cho hắn "run", vì thế hắn nói: "Ta suy nghĩ ngươi tuần sau có lẽ nguyện ý tới xem chúng ta trận bóng sao?"
"Phanh!" Hách mẫn cúp điện thoại, Harry sờ sờ cái mũi, đem chìa khóa quét tiến túi quần, chuẩn bị bên đường tìm xem vị này đến từ Will đặc quận Malfoy tiểu thư.
Harry khóa kỹ môn, thậm chí ra cửa trước còn từ tủ lạnh cầm vại Coca. Hàng xóm thái thái ở lưu cẩu, cách đó không xa mặt cỏ ngồi mấy đôi tình lữ, có vẻ thực nhàn nhã.
Hắn xác thật không lo lắng Draco sẽ ra điểm cái gì ngoài ý muốn, hắn tuy rằng không có gặp qua Slytherin học viện đại danh đỉnh đỉnh Malfoy tiểu thư, nhưng hắn đối sự tích của nàng lại có điều nghe thấy. Mười hai mười ba tuổi một người trộm đi bộ đến nước Mỹ đi xem nghệ thuật triển, mọi việc như thế sự tình quá nhiều, nhưng hắn duy độc nhớ cái này nhất rõ ràng, hắn cùng tiểu sao Thiên lang kế hoạch đã lâu cắm trại dã ngoại kế hoạch chính là bởi vì hắn giáo phụ muốn đi hỗ trợ tìm chính mình cháu ngoại gái mà ngâm nước nóng.
Tìm một vòng cũng chưa tìm được người, Harry tiện đường mua cơm trở về, tính toán đợi lát nữa tìm Lily muốn Draco điện thoại.
Rời nhà còn có mấy chục mét hắn liền thấy được cửa người, đúng là Draco. Nàng ngồi ở màu đen rương hành lý thượng, cúi đầu chơi di động, viên trên đầu còn gắp điều con rắn nhỏ hình dạng màu lục đậm kẹp tóc.
"Lại trễ chút ta liền phải chết đói." Malfoy tiểu thư ngữ khí không rõ mà nói, nàng ngón trỏ dồn dập mà gõ rương hành lý phát ra cùm cụp cùm cụp thanh âm, trên mặt còn duy trì lễ phép tính mà mỉm cười, mỗi một động tác đều thuyết minh nàng hiện tại tâm tình thực tao.