Seven Lessons For Teenagers

201 13 0
                                    

Summary:

2021 Draco sinh hạ văn
Là cái ngọt văn <3

Work Text:

Lesson 1: You are not old enough to do sth...
Hôm nay là ảo ảnh di hình đặc huấn nhật tử, chỉ có ở tháng tư đế năm kia mãn 17 tuổi học sinh mới có tư cách tham gia. Bọn học sinh xếp thành một đội, chờ đợi McGonagall giáo thụ xác nhận bọn họ tuổi.

"Seamous tiên sinh, thượng chu vừa qua khỏi sinh nhật? Thực hảo, ngươi nhưng dĩ vãng trước đi rồi." McGonagall giáo thụ cầm một trương tấm da dê, chính không chút cẩu thả tâm trái đất đối với bọn học sinh tin tức.

"Kỳ thật nàng căn bản không cần một đám tra, cả năm cấp chỉ có năm người không đầy 17 tuổi, nàng chỉ cần đừng làm cho các ngươi trà trộn vào đi là được." Ron làm mặt quỷ bắt chước McGonagall giáo thụ biểu tình, đổi lấy Hermione trừng mắt.

"Ta không rõ, bọn họ nếu đã làm ta tham gia chương trình học, vì cái gì không cho phép ta tham gia khảo thí đâu?" Harry vẫn là có chút không cam lòng.

"Vị thành niên Vu sư cũng không thể phụ pháp luật trách nhiệm, bởi vậy ma pháp bộ sẽ không cấp trẻ vị thành niên phát giấy chứng nhận." Hermione nghiêm trang mà nói.

Chỉ chốc lát sau liền đến phiên Ron bọn họ tiếp thu kiểm tra. Harry còn muốn vì chính mình tranh thủ một chút: "Giáo thụ, ta có thể hay không chỉ tham gia đặc huấn không tham gia khảo thí?"

"Potter tiên sinh, này không phù hợp quy định. Vị thành niên Vu sư ma lực vẫn chưa ổn định, đặc huấn đối với các ngươi tới nói quá nguy hiểm." McGonagall giáo thụ cau mày nói. Bởi vì Harry vấn đề, đội ngũ đi tới tốc độ chậm lại xuống dưới, mặt sau học sinh tò mò mà nhìn xung quanh, Draco tễ tới rồi phía trước đội ngũ vây xem.

"Ta đây khi nào có thể tham gia khảo thí? Đến lúc đó còn sẽ có đặc huấn sao?" Harry truy vấn nói. Draco để sát vào một ít, hắn rõ ràng cũng đối vấn đề này cảm thấy hứng thú.

"Ma pháp bộ sẽ tại hạ học kỳ bắt đầu thời điểm cho các ngươi mấy cái an bài đặc huấn cùng khảo thí." McGonagall giáo thụ nói.

"Cách một cái nghỉ hè nói, ta cảm thấy ta liền phải đem chương trình học nội dung quên hết." Harry cảm thán nói. Nhưng là McGonagall giáo thụ tỏ vẻ thương mà không giúp gì được.

"Huynh đệ, nghĩ thoáng chút, ít nhất ngươi hiện tại không có rớt cánh tay nguy hiểm. Ta trở về về sau nhất định cùng ngươi chia sẻ mặt khác học sinh xui xẻo sự tích." Ron an ủi Harry nói.

"Ngươi vừa lúc có thể đi thư viện hoàn thành ma dược khóa tác nghiệp, tương quan sách tham khảo thực hút hàng, ngươi hẳn là sấn ít người thời điểm chạy nhanh đi mượn." Hermione kiến nghị nói.

"Hảo đi, ta sẽ đi hoàn thành ma dược tác nghiệp, chúc các ngươi đặc huấn thuận lợi." Harry phất tay cáo biệt bạn tốt.


"Nhìn một cái, chúng ta chúa cứu thế còn tưởng rằng chính mình có thể hưởng thụ đặc quyền đâu." Draco ngăn cản trở về thành bảo Harry, âm dương quái khí mà nói.

"Vậy ngươi lại vì cái gì lại ở chỗ này? Ngươi khẳng định cũng nghĩ trà trộn vào đặc huấn." Harry hồi dỗi nói.

"Mới không phải đâu! Ta là đến tiễn ta các bằng hữu." Draco biện giải nói.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ