Summary:
Công đương chịu mặt uống xuân dược ngạnh to lớn chúng bản
Work Text:
"Ta không thể tiếp thu nàng cùng người khác ở bên nhau uống rượu, ta chỉ là quá yêu nàng! Ta đã từng không phải như thế, Tout à coup, je tombai irrémédiablement amoureux d'elle."
"Mai lâm!" La ân về phía sau một ngưỡng, nặng nề mà tựa lưng vào ghế ngồi, "Này đáng chết nước Pháp lão."
Harry nhìn mắt tự động tốc kí lông chim bút, nó dùng màu xanh biển mực nước ký lục câu này tiếng Pháp đồng thời, ở phía trên đồng bộ viết xuống một hàng màu xanh lục tiếng Anh. Này chỉ giá trị 40 kim thêm long tốc kí lông chim bút là Harry lên làm ngạo la năm thứ nhất tự trả tiền mua sắm, 5 năm gian nó chuẩn xác không có lầm mà ký lục hạ ít nhất hơn mười vị ngại phạm khẩu cung. Trong đó không thiếu cùng trước mắt cái này người nước Pháp giống nhau bị lên án sử dụng lấy mạng chú hung đồ."Ý của ngươi là, ' ngươi đột nhiên phát hiện ngươi hết thuốc chữa mà yêu nàng ', thế cho nên không thể tiếp thu nàng cùng mặt khác nam vu ngồi ở nơi công cộng uống rượu?" Harry hỏi.
"Ta không biết ta hay không ái nàng, quá đột nhiên, J'ai été attaqué."
"Hắn nói cái gì?" La ân hỏi.
"Hắn nói hắn bị tập kích." Harry cau mày đọc ra tấm da dê thượng màu xanh lục chữ nhỏ."Hảo đi, mê tình tề." La ân oán giận nói, "Ta chán ghét mê tình tề."
"Đi thôi. Chúng ta yêu cầu đi một chuyến St. Mungo." Harry rốt cuộc bật cười, đây là hắn vài thiên tới nay lần đầu tiên cảm thấy chân chính nhẹ nhàng. Hắn nhớ tới la ân lớp 6 khi lầm thực trộn lẫn mê tình tề chocolate nồi nấu quặng, làm trò Lavender cùng Slughorn biểu hiện ra ngu dại bộ dáng. "Ta cả đời cũng sẽ không quên ngươi có bao nhiêu ái Romilda vạn ni."
"Xem ở mai lâm phân thượng," la ân không cao hứng mà nói, một bên hướng ngạo la văn phòng lò sưởi trong tường đi đến, "Ta hy vọng ngươi cũng cả đời không cần quên ngày đó là ta sinh nhật, hơn nữa ta thiếu chút nữa chết."Harry trên mặt tươi cười biến mất, hắn rõ ràng mà nhớ rõ ngày đó buổi tối phát sinh mỗi một sự kiện, quá rõ ràng. Hắn vừa mở mắt liền nghĩ dùng hoạt điểm địa đồ tra tìm Malfoy vị trí, tùy tay đem giấy bao ném cho la ân. La ân ở hắn bên người ăn xong tam khối đựng cường hiệu mê tình tề chocolate, mà hắn chỉ lo tìm kiếm đáng chết Malfoy. Bọn họ ở Slughorn nơi đó được đến giải dược, rồi lại ở năm phút trong vòng uống xong kịch độc mật ong rượu —— kia lại là Malfoy vì mưu sát Dumbledore chuẩn bị.
Úc, Malfoy, Harry nắm lên một phen phi lộ phấn, "St. Mungo." Harry đã đã nhiều năm chưa thấy qua Malfoy, nghe nói chiến hậu hắn một mình ở tại Malfoy trang viên, Lucius phu thê lệnh cấm một giải trừ, bọn họ liền dọn đến Địa Trung Hải ven bờ đi. Lão mã ngươi phúc tựa hồ tin tưởng bọn họ không ở Anh quốc đối bọn họ duy nhất nhi tử có chỗ lợi. Harry không thể không thừa nhận, đây là tương đương cao minh nhất chiêu, rốt cuộc Lucius từ hơn hai mươi năm trước khởi chính là thực chết đồ, mà bọn họ nhi tử, Draco Malfoy, chỉ là cái bị hiếp bức vị thành niên.
Draco Malfoy đưa lưng về phía môn, toàn thân phát run, nước mắt từ hắn tái nhợt trên mặt chảy xuống hình ảnh lại lần nữa xuất hiện ở Harry trong đầu.
Harry bên tai tiếng vọng khởi chính mình thanh âm: "Thần phong vô ảnh!" Malfoy trên mặt cùng ngực huyết như suối phun, hắn về phía sau thối lui, ngã vào giọt nước trên mặt đất, ma trượng từ hắn tay phải rớt đi xuống, hắn gương mặt đã trở nên đỏ tươi, tái nhợt tay bắt lấy sũng nước máu tươi ngực. ①
Không ngừng Draco Malfoy, đại bộ phận thống khổ ký ức bị hoàn mỹ mà bảo tồn, tỷ như tiểu sao Thiên lang, Dumbledore, Hedwig —— cho dù Harry đối Draco Malfoy bộ phận cầm giữ lại thái độ —— Harry thử đem ký ức rút ra, đi xem hách mẫn đề cử bác sĩ, nhưng hiệu quả cực nhỏ. Harry vẫn là thường xuyên bị ác mộng xâm nhập.
Không có gì ghê gớm, Harry đã học được cân bằng công tác cùng cảm xúc cá nhân, hắn chính là vài thập niên tới xuất sắc nhất ngạo la. Cứ việc các bằng hữu không phải tất cả đều có thể lý giải hắn, tỷ như kim ni cho rằng hắn không màng chính mình an nguy, đem toàn bộ tinh lực dùng ở đuổi bắt thực chết đồ tàn quân, hơn nữa luôn là chủ động lựa chọn nguy hiểm nhất tội phạm là nào đó không khỏe mạnh hành vi. Ở nhiều lần khắc khẩu sau, Harry cùng kim ni chia tay, Harry cho rằng chính mình chỉ là ở chỉ mình trách nhiệm.