【HD】 ngạch, Draco, ngươi muốn hay không một cái ba ba nha?

305 20 0
                                    

Văn án:

Draco: Bạn trai đi tìm chết! Ta không cần bạn trai! Malfoy là kiêu ngạo độc thân chủ nghĩa!

Harry: Không cần bạn trai?

Draco: Đối!

Harry: 【 sau khi tự hỏi 】 ngạch, vậy ngươi có nghĩ có cái thứ hai ba ba a?

Chính văn:

Mùa xuân tới, lại đến vạn vật chậu rửa chân mùa.

Hogwarts mỗi năm một lần động dục mùa lại đến.

Harry như cũ có chút không thói quen ma pháp giới cái này truyền thống —— thăng lên năm 3 lúc sau, mặc kệ nam sinh vẫn là nữ sinh đều sẽ bởi vì ma pháp tác dụng mà động vật hóa, hoặc là nói là miêu cẩu hóa.

"Ta là cẩu?" Harry nhìn trong gương chính mình, sờ sờ lỗ tai có chút thần kỳ mà nói.

"Chính xác ra, ngươi vẫn là người, chúng ta chỉ là tại đây mấy tháng sẽ hiển lộ ra động họa hóa đặc thù. Như là lỗ tai còn có cái đuôi gì đó." Hách mẫn nghiêm túc mà phổ cập khoa học nói, nàng bên cạnh còn phóng mặt khác một chồng thật dày thư tịch.

La ân ngắm liếc mắt một cái, sau đó co rúm lại một chút.

"Các ngươi cảm thấy, Malfoy sẽ là miêu vẫn là cẩu đâu?" Harry đem tầm mắt từ hách mẫn tai mèo còn có la ân khuyển loại cái đuôi thượng đảo qua, sau đó hỏi.

"Không, chúng ta không quan tâm Malfoy là miêu vẫn là cẩu." La ân nhướng mắt nói.

Harry túm túm chính mình cái đuôi, nghĩ nghĩ, sau đó nói: "Không, ta quan tâm."

**************

"Ta tựa hồ nghe tới rồi từ Gryffindor toà nhà hình tháp truyền đến cắt giác." Phan tây một bên cho chính mình đuôi mèo đồ nào đó màu tím nhuộm tóc tề, một bên nói.

"Ta tin tưởng đúng vậy, có lẽ bọn họ trước tiên đã biết Draco thuộc tính." Đặt mìn tư chính cho chính mình cái đuôi thí mang đuôi hoàn, hắn có chút buồn rầu, không xác định bạch kim sắc cùng màu hoàng kim cái nào tương đối thích hợp hắn.

Phòng ngủ cửa phòng khai.

Draco · Malfoy có chút ốm yếu mà từ bên trong ra tới.

"Ngươi nhìn qua có chút tiều tụy, thân ái." Phan tây trìu mến mà nói, hơn nữa ý bảo Draco có thể lại đây hưởng thụ nàng đầu gối gối.

Draco lại đây, hắn nằm ở Phan tây trên đùi, lại gãi gãi Phan tây váy.

"Đáng thương tiểu gia hỏa, ngươi yêu cầu một cái bạn trai."

"Không! Ta con mẹ nó mới không cần bạn trai!" Draco lớn tiếng nói, vành mắt hồng hồng.

"Nhưng là thân ái, nhìn xem ngươi xinh đẹp lỗ tai nhỏ, còn có ngươi thon thả cái đuôi nhỏ, ngươi chính là một con mèo con nga." Phan tây gãi gãi Draco cằm, khiến cho hắn phát ra sinh lý tính tiếng ngáy.

Draco tránh đi đầu, hung hăng mà nói: "Này nhất định là nơi nào làm lỗi!"

"Ma pháp cũng không làm lỗi, Draco." Đặt mìn tư từ bỏ hắn đuôi hoàn, đi tới vỗ vỗ Draco bả vai.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ