【ha đức 】Ever or never ( chiến hậu AU/ trung trường)

199 7 0
                                    

0.0


"You never understand."



"You never told me!"



"So, what's the matter? I don't have to, and you can get away."



"Draco, you should tell me that, I have the right to know the truth, please, I know I was wrong, I made a mistake, please."



"No, you're always right, just leave me alone, Saint Potter."



0.1



Draco sắc mặt luôn là như vậy tái nhợt, gầy thân hình bị khóa lại to rộng trường bào, từ đóng mở môi lưỡi để ra nhất chói tai khắc nghiệt chữ sau, màu xám nhạt trong ánh mắt lại toàn bộ bại lộ kia một khắc hắn sâu trong nội tâm thấp thỏm lo âu.



Tự đại, ngạo mạn, ở mỗ giây lại ưu nhã khéo léo đến không thể bắt bẻ, như là mỗi một cái nghĩa xấu cùng lời ca ngợi dung với một thân.



Hắn hẳn là như vậy, giống một con màu trắng khổng tước như vậy độc nhất vô nhị, kiêu ngạo mà ngẩng cao đầu, ở sở hữu phong cảnh vĩnh viễn là nhất lượng sắc thấy được một mạt.



Nếu nói thế giới này là kín không kẽ hở đêm tối, như vậy hắn là hãy còn rơi xuống sao trời, mang theo nhất cực nóng liệt hỏa đâm nhập tầng khí quyển, loá mắt mà sáng lạn, lại quá ngắn ngủi giây lát lướt qua, chung chỉ để lại một đạo khí thế, xẹt qua liền bỏ lỡ.



Bao nhiêu lần tranh phong tương đối, Draco nắm chặt ma trượng mu bàn tay có gân xanh hơi hơi nổi lên, Harry mới hiểu được thì ra là thế đáng quý, chỉ là ai không có nhất định phải cứu vớt ai, ở thật lâu trước kia không đi nắm lấy cái tay kia thời điểm, nên hiểu được không phải hết thảy đều có thể bổ cứu.



Từng cũng giơ tay có thể với tới, nhưng hắn chung quy là chưa kịp quý trọng kia nói quang mang, là quá mức dễ dàng mà tiêu vong, hiểu được đại để thế đạo bổn như thế.



Hogwarts không trung trước sau như một hôi trầm, phong thổi quét quá đầy đất lá khô, ở giữa không trung toàn nổi lên chuyển, trong nhà cùng bên ngoài độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày làm mắt kính nổi lên tầng sương mù, như là khói thuốc súng còn tại khuếch tán, ở không muốn người biết địa phương dâng lên, chiến hậu cũng đã qua hơn nửa năm thời gian, nhưng áp lực vẫn như cũ nặng trĩu để ở ngực.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ