Một
Đối Harry tới nói, ở 3 giờ sáng tỉnh lại đã không tính cái gì mới mẻ chuyện này. Ngạo la công tác làm hắn thói quen tại đây loại hoang đường thời gian đoạn bị đánh thức. Nhưng bị một hồi có quan hệ Draco Malfoy nóng bỏng mộng xuân đánh thức —— này xem như gần nhất tương đối mới mẻ chuyện này.
Đảo không phải nói tính ái cùng Draco Malfoy là xuất hiện ở Harry sinh mệnh mới mẻ chuyện này, đối Harry tới nói, mơ thấy cùng Draco Malfoy làm tình mới là —— úc từ từ, hắn ở lừa ai? Lúc này mới không phải cái gì mới mẻ chuyện này. Rốt cuộc, hắn đã làm loại này mộng làm đã nhiều năm. Mỗi năm lúc này, Hogwarts đều sẽ cử hành tốt nghiệp chúc mừng điển lễ, hắn luôn là mơ thấy Draco. Nhưng nhất đồ phá hoại chính là, trận này mộng cũng không phải chân chính mộng, nó là rất nhiều năm Harry cùng Draco cộng đồng vượt qua đêm hôm đó ký ức.
Harry thở dài, nhăn lại mặt nhìn chằm chằm hắn kia làm người thập phần khó chịu ướt nhẹp quần lót. Hắn biết hắn nên đứng dậy đi đem chính mình lộng sạch sẽ, nhưng hắn quá lười, lười đến vô pháp đem hắn mông từ thoải mái trên giường nâng lên tới. Lại nói, hôm nay là thứ bảy, vô luận đối với Vu sư vẫn là Muggle tới nói, hiện tại rời giường đều quá sớm điểm. Cho nên Harry lựa chọn làm lơ hắn nhão dính dính quần lót, cẩn thận tự hỏi những cái đó lặp lại xuất hiện cảnh trong mơ rốt cuộc ý nghĩa cái gì. Hermione nói ——Harry tiềm thức đang ở nhắc nhở —— hoặc là nói là trào phúng chính hắn, hắn cùng cảnh trong mơ người kia còn có một ít vẫn chưa giải quyết vấn đề.
Harry hừ một tiếng. Đúng vậy, không giải quyết vấn đề. Chúng ta nhưng có rất nhiều không giải quyết vấn đề đâu, Harry chua xót mà tưởng. Cho dù đã qua đi nhiều năm như vậy, một hồi nghĩ đến kia sự kiện nhi vẫn cứ sẽ làm Harry cảm thấy phi thường phẫn nộ; bất luận cái gì cùng Draco Malfoy có quan hệ sự đều làm Harry rất khó chịu. Nhưng không ai sẽ bởi vì Harry loại này cảm thụ mà chỉ trích hắn, đương ngươi ái nhân lặng yên không một tiếng động mà rời đi lúc sau, ai sẽ không có loại này phẫn nộ cảm giác đâu?
Harry vẫn cứ rõ ràng mà nhớ rõ kia một ngày. Kia một ngày ký ức chặt chẽ mà được khảm ở hắn trong đầu. Đáng chết, hắn thậm chí ở Draco rời khỏi sau vài tháng đều ở rối rắm kia sự kiện. Phảng phất không ngừng ở trong đầu tái hiện kia đoạn hồi ức, sẽ làm hắn biết rốt cuộc nơi nào xảy ra vấn đề giống nhau. Có lẽ có thể làm hắn làm rõ ràng vì cái gì Draco sẽ ở đáp ứng rồi cùng Harry hảo hảo nói chuyện bọn họ hiện trạng lúc sau, đột nhiên biến mất. Nhưng Harry không có đầu mối, hắn hoàn toàn không biết Draco vì cái gì rời đi. Thẩm phán thực thuận lợi; Draco thậm chí nói cho Harry, hắn đối Draco cảm tình cũng không phải đơn phương. Ngoài ý liệu ( nhưng cũng không nhiều dư ) kia tràng tính ái cũng phi thường hoàn mỹ. Bởi vậy, hắn hoàn toàn không rõ vì cái gì ở một tháng lúc sau, trải qua rất nhiều phong bị lui về cú mèo tin, hắn mới phát hiện Malfoy trang viên đã bị khóa lại, mà bọn họ cả nhà đã rời đi Anh quốc đi mai lâm mới biết được địa phương.
Phi lộ võng lập loè điện báo liên lạc ngọn lửa đánh gãy Harry tự hỏi. Hắn xoay người, đối với bếp lò Ron mặt lộ ra một cái mỉm cười. "Hắc," Harry bò xuống giường, quỳ gối bếp lò bên đối Ron chào hỏi.