Thời gian cực nhanh, đảo mắt liền đến Harry cùng Draco đi Hogwarts đi học thời gian.
Lucius cùng Narcissa đưa bọn họ đưa đến 9¾ trạm, nghe quốc vương ga tàu hỏa ồn ào náo động thanh, Narcissa trìu mến ôm một chút Harry, theo sau ở Draco trên trán lưu lại một hôn, nàng sờ sờ Draco đầu tóc, ôn nhu nói: "Lên đường bình an, bảo bối"
Theo sau đưa cho Draco một túi bánh quy nhỏ, Harry làm Draco trước rời đi, chính mình theo sau liền đến.
Hắn giữ chặt Draco cánh tay, làm Kehill theo cánh tay bò đến Draco trên người, lấy bảo đảm Draco an toàn.
Nhìn Lucius giống như thường lui tới ưu nhã cao quý, hắn hơi hơi khom lưng: "Cảm ơn ngài này một tháng trợ giúp, hy vọng chúng ta về sau hợp tác vui sướng."
Nói xong liền cũng không quay đầu lại đến xe lửa phía trên.
Xe lửa tiếng gầm rú che giấu đám người ồn ào náo động, Narcissa vãn trụ Lucius tay, trên nét mặt toát ra lo lắng: "Mai lâm, Harry đứa nhỏ này khẳng định ăn không ít khổ."
Lucius vỗ vỗ Narcissa tay, tỏ vẻ an ủi. Hắn nhìn đi thông Hogwarts xe lửa dần dần sử hướng phương xa, biểu tình khó lường.
......
Xe lửa phía trên, Harry cuối cùng một tiết thùng xe trung tìm được rồi đang cùng Kehill nói chuyện Draco, một người một xà, một lớn một nhỏ bốn con mắt đối diện, như vậy có một loại nói không nên lời khôi hài.
Nhìn đến Harry lại đây, đức kéo vội vàng tiếp đón Harry ngồi lại đây, thập phần cảm thấy hứng thú trêu đùa Kehill: "Nga mai lâm, hắn thế nhưng không thích ta mụ mụ khảo bánh quy nhỏ, không có người không thích ta mụ mụ nướng bánh quy nhỏ."
Harry đương nhiên biết Narcissa thân thủ nướng bánh quy nhỏ ăn rất ngon, nhưng Kehill là điều xà, tự nhiên không thể cùng người giống nhau.
"Đúng rồi, Harry tới rồi Hogwarts, ngươi chuẩn bị đến cái nào học viện?" Hai cái sắp sửa đi ma pháp học viện đi học đồng bọn tự nhiên có nói không xong nói.
Draco hứng thú bừng bừng hỏi Harry: "Ta nhất định sẽ đi Slytherin, nếu bị phân tới rồi Hufflepuff, ta ba ba sẽ giết ta, ta cũng sẽ bởi vậy chuyển trường. Harry ngươi cảm thấy ngươi sẽ đi làm sao?"
Harry nhấp môi, hồi lâu mới lộ ra một cái ngượng ngùng cười: "Khả năng sẽ đi Slytherin."
......
Đi thông Hogwarts xe lửa thực mau, không lâu bọn họ liền tới tới rồi Hogwarts, bởi vì Draco không thích người ngoài tới quấy rầy, liền ở trên cửa thiết một cái khóa cửa chú.
Hạ xe lửa, sắc trời ám trầm, tương lai tiếp phù thủy nhỏ chính là hải cách, hắn tiếp đón đại gia ngồi vào trên thuyền, Harry cùng Draco đương nhiên ngồi ở một cái trên thuyền.
Bọn họ hưng phấn nhìn không quen thuộc hết thảy, to như vậy lâu đài, mới lạ hết thảy......
Draco nhịn không được cảm thán: "Nga, mai lâm! Nơi này cũng thật bổng!"
Thực mau liền đến đại sảnh cửa, một cái diện mạo cộc lốc nam sinh đột nhiên chạy ra, bắt lấy kia chỉ thiềm thừ, có chút kinh hỉ: "Lai phúc, nguyên lai ngươi tại đây!"