【 ha đức 】 bạch kim cô nương 3

148 13 0
                                    

Summary:

Giao phối mùa

Chapter Text

"Pansy có việc đi ra ngoài, hơn nữa nàng hôm trước căn bản không có đi vũ hội." Draco trực tiếp nói.

"Ngươi vì cái gì cảm thấy ta là tới tìm Pansy?" Harry tùy ý dựa vào lan can bên. Hắn màu đen ngạo la chế phục nhìn qua bổng ngây người, duy nhất khuyết điểm chính là cổ áo quá cao, bất quá này cấp Harry tăng thêm một ít cấm dục khí chất. Draco tưởng tượng thấy Harry ăn mặc này thân quần áo khảo vấn phạm nhân bộ dáng, kia nhất định thực cay. Hắn không dám trắng ra nhìn chằm chằm Harry xem lâu lắm, kia nhất định thực khả nghi, vì thế hắn mắt trợn trắng, che giấu chính mình tràn ngập hứng thú ánh mắt. Draco thực mau liền phát hiện, liền ở chính mình tất cả rối rắm không cần cấp Harry quá nhiều chú ý thời điểm, Harry tầm mắt nhưng vẫn ngừng ở trên người mình. Hắn đem Draco từ đầu đến chân nhìn quét một lần, tầm mắt ở Draco tạp dề hệ mang chỗ cùng vãn khởi ống quần chỗ dừng lại quá lâu thời gian, cái này làm cho Draco đã cảm thấy thẹn lại bực bội. Harry nhất định cảm thấy này thân giả dạng thực không Malfoy đi, hắn nhất định ở trong lòng âm thầm cười nhạo chính mình.

Draco quyết định không thể thua khí thế, hắn nâng lên cằm, lộ ra trào phúng biểu tình: "Bởi vì ta đặt hàng nhà tiên tri nhật báo, ngươi bị quăng sự nhưng truyền khắp toàn Anh quốc." Hắn còn tưởng lại nói móc Harry hai câu, nhưng hai chỉ hưng phấn dương đà theo lại đây, chúng nó nhiệt tình mà đem Draco hướng lan can thượng củng, Draco lập tức liền phải dán lên đứng ở lan can bên ngoài Harry. "Tóm lại, ngươi tìm Pansy cũng vô dụng, nàng đối cái kia vũ hội không có hứng thú, nàng cả đêm đều đãi ở nhà cùng Blaise tiến hành ánh nến bữa tối." Draco một bên xua đuổi dương đà, một bên không kiên nhẫn mà nói - hắn hy vọng chạy nhanh đem Harry đuổi đi.

"Bộ dáng này. Bọn họ ánh nến bữa tối thời điểm ngươi cũng đãi ở nhà sao?" Harry thấp giọng cười cười.

"Ngươi có phải hay không có tật xấu?" Draco tức giận nói. "Ngươi không tin ta cũng không quan hệ. Liền tính Pansy thật sự đi vũ hội, lấy nàng cùng ngươi giao tình, nàng cũng sẽ không cho ngươi cung cấp cái gì tin tức. Lại hoặc là ngươi cảm thấy nàng chính là ngươi Dina?" Hai con dê đà không phối hợp mà tiếp tục củng Draco, chúng nó còn ý đồ đi liếm Draco mặt. "Hải Jack, ngươi cái này động dục ngốc tử, không cần liếm ta, đi liếm ngươi Sara đi." Draco quát lớn nói, hắn uy hiếp mà múa may vài cái ma trượng, đáng tiếc không có gì hiệu quả.

"Muốn ta hỗ trợ sao?" Không đợi Draco trả lời, Harry liền thuần thục mà triệt hạ vòng bảo hộ thượng phòng hộ chú, hắn nhẹ nhàng mà lật qua lan can, ở Draco mở miệng mắng hắn phía trước, hắn cũng đã đem phòng hộ chú khôi phục hảo. Harry trên người khí vị thập phần xa lạ, dương đà nhóm cảnh giác mà sau này triệt triệt.

"Các ngươi ngạo la chính là như vậy tư sấm dân trạch sao?" Draco bất mãn mà oán giận nói.

"Chúng ta ngạo la chính là như vậy thích giúp đỡ mọi người." Harry lộ ra mỉm cười.

"Tự cho là đúng." Draco nhỏ giọng nói thầm nói. "Thật là thật cám ơn ngài, thỉnh ngài tiếp tục đi trợ giúp những người khác đi." Draco giả cười so một cái thỉnh Harry rời đi thủ thế.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ