【 ha đức 】 khóc bao phá đặc! R18

400 18 0
                                    

Summary:

Điểm ngạnh văn: Khóc bao ha

Tóm tắt: Chiếm hữu dục bạo cường khóc bao dính người ha, tiểu long một độc miệng liền nhìn đến chúa cứu thế ngập nước mắt to, khóc bao ha một bên khóc chít chít ôm lấy tiểu long nói ngươi sao lại có thể ngay trước mặt ta cùng người khác nói nói cười cười một bên siêu dùng sức ——

Hỏi: "Cái gì kêu thần tượng tiêu tan ảo ảnh?"

Draco: "Nhìn đến Harry phá đặc là cái khóc bao!"

Hỏi: "Cùng khóc bao yêu đương là một loại cái dạng gì thể nghiệm?"

Draco: "Còn có thể thế nào, hống bái!"

Hỏi: "Như thế nào hống?"

Draco: "......"

"Quá, tiếp theo cái."

Bánh ngọt, cực độ ooc, có xe.

Work Text:

Hogwarts tốc hành thượng, Draco hướng về Harry Potter vươn tay, lại không có chờ qua lại ứng.


Cao ngạo tiểu thiếu gia nơi nào bị người cự tuyệt quá, trên mặt lập tức liền không nhịn được, hắn vì giữ được mặt mũi làm bộ không thèm để ý hung hăng trào phúng một phen Harry Potter.


Liền ở hắn cảm thấy chính mình miễn cưỡng tìm về mặt mũi thời điểm, hắn thế nhưng nhìn đến Harry Potter khóc!


Khóc!


Harry Potter!


Cái kia duy nhất từ hắc Ma Vương thuộc hạ sống sót đại nạn không chết nam hài!


Draco lúc ấy bị dọa tới rồi, hắn ngốc ở tại chỗ căn bản không biết nên làm thế nào cho phải.


Hắn nhưng cho tới bây giờ không có nghĩ tới hắn nói nói mấy câu liền đem đại danh đỉnh đỉnh Harry Potter cấp làm khóc.


Hắn từ nhỏ đến lớn vẫn luôn sùng bái thần tượng sao lại có thể nhược đến bị mắng hai câu liền khóc!


Draco cảm thấy chính mình thần tượng tiêu tan ảo ảnh.


Hắn muốn thoát phấn.


Hơn nữa bọn họ hai người chi gian, nên khóc cái kia hẳn là hắn mới đúng đi, hắn mới là bị cự tuyệt cái kia!


Nhưng là hiện tại nhìn Harry Potter khóc cũng không phải cái biện pháp, không thấy bên cạnh hồng mao Weasley đã đối hắn trợn mắt giận nhìn sao?


Xem ta làm cái gì! Còn trông cậy vào ta cho hắn xin lỗi sao?


Nếu hắn không cự tuyệt trở thành bằng hữu của ta ta còn có khả năng cố mà làm hống hống hắn, nhưng là hiện tại? Không có khả năng!

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ