Summary:
Harry tưởng cho hắn "Thần bí bạn trai" mua một cái lễ vật, mà Malfoy thật sự không làm hiểu đây là chuyện gì vậy ( đại đa số dưới tình huống ).
——————————————————
Harry ở kia nói không hề đặc sắc thả thô ráp tượng mộc song mở cửa trước bồi hồi hai lần, hắn rốt cuộc dừng lại bước chân quan sát một chút này đạo môn, bên cạnh trên tường treo ám vàng đồng tiêu chí —— ma pháp lý luận nghiên cứu bộ —— hắn hít sâu một hơi đẩy ra kia đạo môn.
Bên trong cánh cửa cảnh tượng làm Harry nhớ tới Hogwarts thư viện, không đếm được tháp cao kệ sách vẫn luôn kéo dài đến cao cao trần nhà, trên mặt đất đôi một chồng chồng dày nặng thư. Từ mùi mốc cùng với lung lay sắp đổ gáy sách có thể nhìn ra tới, này đó thư đều có chút năm đầu. Ven tường bãi đầy án thư, dơ bẩn cửa sổ khai cái tiểu phùng, vài tia mỏng manh dương quang rải tiến vào, tro bụi quay chung quanh kim sắc cột sáng lười biếng mà phiêu động.
Trong phòng yên tĩnh lệnh người bất an, Harry nhanh chóng hoạt động bước chân, cẩn thận quan sát đến chung quanh, bàn tay vào túi tiền nắm lấy ma trượng, để ngừa có một cái kẻ điên múa may thật lớn sách vở từ kệ sách sau chui ra tới, đối hắn lớn tiếng ồn ào cổ xưa ma pháp lý luận linh tinh đồ vật. Nơi này cơ hồ không có người, chỉ có hai cái Vu sư ở một cái bàn thượng lật xem một quyển thật lớn, lập tức liền phải tan thành từng mảnh thư, bọn họ chỉ ở Harry bước nhanh đi qua thời điểm ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, Harry ở phòng tìm kiếm cái kia không giống người thường, có bạch kim sắc tóc, lấp lánh sáng lên đầu.
Malfoy ngồi ở phòng nhất cuối, Harry khắp nơi nhìn xung quanh từ lối đi nhỏ triều hắn tiến lên, sợ chính mình sẽ bị lạc tại đây tòa tràn ngập quỷ dị nói nhỏ thanh sách vở trong mê cung, Malfoy nghe thấy động tĩnh, từ hắn đang ở qua loa viết gì đó quyển trục thượng ngẩng đầu, giật mình mà trừng lớn hai mắt, đương hắn thấy xông tới người nọ là Harry khi, hắn lại hoài nghi mị mê đôi mắt.
"Mai lâm, cái này bộ môn quá thấm người," Harry thở phì phò hoạt động bước chân, ngồi xuống Malfoy đối diện ghế trên.
Malfoy không có trả lời, từ hắn kia phó hơi mỏng vô khung mắt kính bên cạnh phía trên nhìn chằm chằm Harry, giống như Harry là một con trống rỗng xuất hiện màu tím độc giác thú, ăn mặc hồng nhạt múa ba lê váy vì Malfoy biểu diễn một cái tràn ngập sức sốngĐánh đủ nhảy *¹Giống nhau. Đương Malfoy còn ở đôi mắt đều không nháy mắt nhìn chằm chằm hắn khi, Harry vươn tay ở hắn mặt trước vẫy vẫy.
Đánh đủ nhảy *¹: entrechat, múa ba lê đánh đủ nhảy ( nhảy lên hai đủ bay lên không giao nhau mấy lần ).
Malfoy đầu đột nhiên về phía sau ngưỡng đi, phẫn nộ mà trừng mắt nhìn Harry liếc mắt một cái, thấp giọng nói, "Như thế nào, ngươi ở đi ma pháp pháp luật chấp hành tư trên đường lạc đường sao?"