Văn án:
Điện ảnh hẳn là nói sai
Harry hô Draco tên thánh
Bất quá tổng cảm thấy manh manh đát!
Chính văn:
Bọn họ nguyên bản ở cấm trong rừng tranh chấp không thôi, cho nhau ám phúng, tuy rằng đa số thời điểm là Draco nói tam câu, Potter mới ném ra một câu phản kích.
Bất quá, ở Potter tiếp theo câu nói nói ra sau, Draco chuẩn xác bắt được câu nói kia.
"Draco, ngươi ở sợ hãi."
Potter kia giấu ở mắt kính hạ mắt lục mang theo một tia giễu cợt, cười đến dị thường xán lạn.
Draco xem nhẹ "Sợ hãi" cái này chữ, vì thế chỉ là trừng mắt nhìn Potter một chút, tỏ vẻ hắn không có sợ hãi, sau đó liền gắt gao mà nhìn chằm chằm đối phương.
"Làm gì?" Potter phòng bị hỏi.
"Ngươi vừa mới kêu ta Draco." Draco từng câu từng chữ mà nói, cẩn thận mà quan sát đến Potter biểu tình.
Thần kỳ sự tình đã xảy ra, Potter mặt đỏ, xấu hổ lẩm bẩm vì chính mình cãi lại.
"Ngươi nghe lầm, Malfoy."
"Không, ta không có." Draco tâm tình trở nên sung sướng lên, hắn vừa định muốn đôi tay hoàn cánh tay, nhưng lại phát hiện chính mình trong tay còn cầm một trản đèn bão, cho nên hắn chỉ là giơ lên nhòn nhọn mà cằm nói: "Potter, ta không có cho phép quá ngươi kêu ta tên thánh, ngươi còn chưa đủ tư cách."
"Ta chưa từng nghĩ tới!" Potter sinh khí mà nói, trong ánh mắt toát ra quen thuộc ánh lửa.
Draco cười nói: "Nhưng ngươi vừa rồi làm như vậy."
"Quên hắn đi, ngươi cái này đồ ngốc." Potter nói.
Draco phản kích, vì thế bọn họ lại khôi phục cái loại này tranh chấp bộ dáng, bất đồng chính là, lần này Potter ở Draco ném một câu sau liền phản kích một câu.
Thẳng đến bọn họ nhìn thấy cái kia khủng bố cảnh tượng.
Draco sợ tới mức cất bước liền chạy, kết quả đèn bão không cẩn thận quăng ngã nát.
Theo ánh sáng biến mất cùng với thanh âm đột nhiên xuất hiện, Draco chạy trốn dũng khí đều vứt bỏ.
Hắn cứng đờ giống một khối đầu gỗ, nhưng thực mau lại miễn cưỡng nhớ tới ba ba giáo chính mình.
Hắn lấy ra ma trượng, hơi chút có chút run run, sau đó hắn nhìn thấy Potter chính vẫn không nhúc nhích mà nhìn cái kia trường hợp.
Draco tới gần đối phương, tê tê nói: "Ngươi dọa choáng váng sao? Potter."
"An tĩnh, Malfoy." Potter nhỏ giọng nói.
Draco có chút bực bội, lại chỉ có thể an tĩnh mà dựa hướng đối phương.
Thẳng đến hắn tới gần Potter sau, hắn mới phát hiện, Potter tuy rằng thân thể có điểm run rẩy, nhưng hai mắt lại kỳ dị có chút trấn định.
"Hắn phát hiện chúng ta." Potter đột nhiên nói, không đợi Draco phản ứng lại đây, Potter đã lôi kéo hắn tay chạy lên.
"Mai lâm a, ta hận ngươi, Potter!" Draco sợ hãi mà hô to, bị Potter lôi kéo hướng không biết địa phương nào chạy tới.