【 ha đức 】 hoang vu hoa hồng

222 7 0
                                    

Summary:

:Thế gian này, vốn chính là mọi người hạ tuyết, mọi người có mọi người mịt mờ cùng sáng tỏ.

Chiến tranh kết thúc, tổng phải có người đi trước ra tới, không phải sao?

Work Text:

Một phần báo cáo đưa tới trước mặt, này sử chính bận về việc trên tay công văn công tác Harry không thể không ngửa đầu, nhìn xem là cái nào người may mắn lại hoàn thành hắn công tác.

"Này đáng chết thời tiết, năm nay thật là gặp quỷ." Hnak chà xát tay, ngạo la văn phòng thật sự không thể nói lãnh, nhưng hắn nhịn không được làm như vậy.

Ngoài cửa sổ tuyết thật sự quá lớn, khí lạnh hoặc là có thể xuyên thấu qua tới linh tinh. Hnak thừa nhận, người trẻ tuổi luôn có tràn đầy sức tưởng tượng.

Nhưng cũng không thể hoàn toàn trách hắn, này gian "Chúa cứu thế" độc lập văn phòng cùng ma pháp bộ địa phương khác so sánh với, tổng muốn lãnh một ít.

Có lẽ là, khí tràng gì đó, ai biết được.

Rốt cuộc đại chiến về sau ngần ấy năm tới, "Chúa cứu thế" trừ bỏ này một gian ngạo la tư độc lập văn phòng bên ngoài, cũng không có bất luận cái gì đặc thù.

Không có thăng chức, không có đặc quyền, trừ bỏ "Chúa cứu thế" cái này danh hào chứng thực bên ngoài. Một cái ngạo la tư chấp hành tiểu đội đội trưởng tựa hồ đã thỏa mãn hắn.

Đại khái, ma pháp giới vận hành nguyên tắc, sẽ không bởi vì một người tử vong mà thay đổi, bất luận là ai.

Harry đã thẩm xong rồi đệ đi lên báo cáo, hắn đương nhiên không có không đi xem xét trước mắt người thanh niên này phong phú đại não không gian.

"Báo cáo không có vấn đề, như vậy, cuối tuần vui sướng." Harry đem báo cáo đặt ở trong tầm tay đã chồng thành một đống kia điệp văn kiện thượng, gật đầu ý bảo Hank có thể rời đi.

Cùm cụp tiếng đóng cửa sau, văn phòng lại khôi phục một loại quạnh quẽ. Harry quay đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ, tuyết rốt cuộc ngừng, tuyết đọng lại dày nặng mà vướng cảnh tượng vội vàng bước chân.

Cho dù không có như vậy đại tuyết, hắn bước chân cũng không thấy đến so những người này chậm. Từ một cái mục đích địa đến một cái khác mục đích địa, đây là hắn hiện tại sinh hoạt toàn bộ.

Ma pháp giới có lẽ đối hắn có cái gì chờ mong. Có lẽ có, có lẽ không có. Đương nhiên, Harry biết hắn đã hoàn thành lớn nhất cái kia, giết chết Voldemort bảo hộ ma pháp giới.

Đây là hắn đối ma pháp giới ý nghĩa. Đương nhiên, này cũng không chán ghét, liền đơn thuần bảo hộ ma pháp giới mà nói, đây cũng là hắn hiện tại công tác. Đến nỗi những cái đó bí ẩn nhìn trộm mang đến tặng kèm phẩm, Harry không có cách nào thuyết phục chính mình tiếp thu.

Tốt nhất tựa như như bây giờ, đã quên cái này trên đầu có sẹo chúa cứu thế.

Thừa dịp tuyết ngừng, Harry thu thập hảo trên bàn văn kiện, mặc vào áo khoác lại chú ý mà phủi phủi trên vai không biết ở nơi nào dính lên tro bụi.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ