Bí mật 2 R18

349 12 0
                                    

Summary:

Song tính, chú ý tránh lôi!

Work Text:

Ba ba nói cho hắn, so ma pháp càng có thể bảo hộ chính mình chính là trực giác. Nhưng là ba ba không có nói cho hắn nguy hiểm sẽ khoác vui sướng ngụy trang vờn quanh ở ngươi bốn phía, sẽ giống tiểu cẩu giống nhau đỉnh ướt át cái mũi chui vào ngươi áo choàng, trực giác sẽ bị linh hoạt tay cùng lưỡi lừa bịp, bằng hữu có đôi khi là nhất không tưởng được địch nhân.

Hắn tốt nhất bằng hữu, là có xinh đẹp mắt lục kẻ lừa đảo, là ăn trộm đồng tình tâm kẻ tái phạm, là lôi thôi lếch thếch hệ sai nút thắt ngu ngốc, vẫn là hắn gặp được cái thứ nhất người xấu, hắn trực giác, sớm tại hắn còn xoạch xoạch chảy nước miếng thời điểm liền đối hắn hảo bằng hữu không nhạy.

"Ngươi hôm nay làm chuyện xấu." Harry đem tay vói vào hắn áo ngủ, xoa hắn trước ngực hai luồng thịt, năm ngón tay buộc chặt lại thả lỏng, mềm mụp thịt từ khe hở ngón tay bài trừ tới lại lùi về đi, kia hai cái hồng nhạt nhòn nhọn lập tức ngạnh lên, để ở mềm mại bàn tay thượng xấu hổ đến phát ngứa.

"Ngươi phải bị phạt, tiểu long", hắn đè ở trên người hắn thanh âm có chút kích động, suyễn ra tới nhiệt khí phun ở hắn bên gáy. "Ngươi có thể phạt ta cái gì" hắn không chút để ý nghĩ, trên thế giới này nhất không tư cách phạt người của hắn chính là Harry. Harry xoa hắn ngực véo hắn thịt khi nhưng không cảm thấy áy náy, hắn chôn ở ngực hắn tấm tắc hút nãi thời điểm nhưng không thẹn thùng, Harry mới là trên thế giới nhất hư nhất không biết xấu hổ người.

"Đừng cởi quần của ta!" Quần bị bắt lấy thời điểm hắn theo bản năng mà kẹp lấy chân bảo hộ hắn bí mật, hắn đã từng cầm gương duỗi đến phía dưới đi chiếu, nơi đó giống cái khép không được sò biển, mềm thịt theo hắn hô hấp rung động, thoạt nhìn quái dị lại sắc tình, kia hai cánh thịt sờ lên mềm đến đáng thương, nhéo liền sẽ hư.

"Làm ta phạt ngươi, nghe lời......" Hắn nói muốn phạt hắn, lại đáng thương hề hề mà thân hắn mặt, hống hắn cởi ra quần, sấn hắn không chú ý, đem nóng hừng hực, đỉnh ướt át dương vật cắm vào hắn giữa bắp đùi. "Đừng nhúc nhích, nghe lời......" Harry thanh âm ách đến đáng sợ, hắn giống đang ở bị hỏa nướng, thân thể nóng bỏng, cách hai tầng quần áo đem độ ấm lây bệnh cấp Draco.

"Ngươi đang làm gì!" Hắn giống cái ngốc tử, hỏi một cái biết rõ đáp án vấn đề, nhưng cũng hứa hắn chỉ là tưởng hù dọa người. Hắn giữa hai chân đồ vật đã lo chính mình động lên, xoa hắn vỡ ra phùng hãm ở hắn hai cánh thịt. Hắn chóng mặt nhức đầu, làm không rõ ràng lắm chuyện này là như thế nào phát sinh, nhưng hắn có chút thoải mái, phía dưới một trận ngứa một trận hư, cây đồ vật kia một ma qua đi hắn liền toan đến một giật mình. Hắn chỉ kẹp quá cái chổi bính địa phương bị bắt kẹp lấy mặt khác đồ vật, kia đồ vật nóng quá, chặt chẽ mà dán hắn, thong thả lại rất nặng mà cọ xát hắn, hắn không biết làm sao chỉ có thể Harry trong lòng ngực liều mạng kẹp chân, không biết là vì kẹp lấy kia căn đồ tồi làm nó không được nhúc nhích, vẫn là tưởng kẹp chặt chính mình trộm mở ra cái miệng nhỏ, nơi đó có trơn trượt nước miếng chảy ra, là trái cây chảy nước nhi, kia thủy là sáp, là trưởng thành sớm hài tử dùng đại cây gậy cố ý thọc hạ trái cây.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ