Summary:
Draco tám tuổi thời điểm, hắn lựa chọn Harry; Harry 18 tuổi thời điểm, hắn lựa chọn Draco. Từ nay về sau, bọn họ có được lẫn nhau.
Warning: Niên hạ kém năm tuổi. Quỷ hút máu paro. Tư thiết nhiều.Chapter Text
#
"Phụ thân, ngươi nói, Harry bọn họ sẽ đi nơi nào?" Draco hỏi.
Giờ phút này, hắn cùng Lucius mặt đối mặt mà ngồi ở trang viên trong thư phòng. Lớn tuổi vị kia uống rượu, Draco nhìn chăm chú ngoài cửa sổ hôi tím cùng đỏ sậm mỹ lệ ánh nắng chiều, nỗi lòng vẫn luôn đuổi theo đến không biết tên phương xa.
Hắn nhớ tới vừa mới James cùng Lily mang theo Harry cùng nhau theo chân bọn họ từ biệt khi tình cảnh. Harry trầm mặc mà đứng ở mặt sau, tóc rũ xuống tới che đậy đôi mắt. Draco nói: "Tái kiến, Harry." Harry môi giật giật, dứt khoát đem đầu chuyển qua. Hắn nhớ rõ chính mình mười một tuổi năm ấy đi Hogwarts đi học thời điểm, 6 tuổi Harry cũng là cái dạng này, như là ở sinh khí. Bất quá sau lại Draco cơ hồ mỗi ngày đều viết thư cho hắn, tiểu Harry thực mau liền hết giận. Chỉ là hiện tại, Harry đã không phải tiểu hài tử.
Thẳng đến ly biệt thời điểm, quỷ hút máu phu thê lôi kéo Harry bay lên không trung, Harry mới quay đầu lại nhìn Draco liếc mắt một cái. Nhưng là khoảng cách quá xa xôi, Draco chỉ có thể cảm giác được hắn ánh mắt, không có thể thấy rõ hắn mặt. Cùng Harry đi Hogwarts đi học không giống nhau chính là, đây là Harry mười lăm năm qua lần đầu tiên chính thức rời đi nhà bọn họ.
"Bọn họ cùng hắc Ma Vương quyết đấu phía trước vẫn luôn ở tại một cái lâu đài cổ, nhưng là cùng đối phương ' đồng quy vu tận ' lúc sau nơi đó đã bị phong ấn. Nếu bọn họ sống lại, ta đoán trở về hẳn là không phải cái gì việc khó đi?" Lucius nói xong, dùng phát run tay cầm khởi chén rượu uống một hớp lớn Whiskey.
"Chúng ta cùng Harry còn sẽ gặp lại sao?" Draco cảm thấy ngực khó chịu, hận không thể loạng choạng Lucius bả vai hỏi hắn cái kia lâu đài cổ ở nơi nào. Nhưng là hắn biết đối mặt phụ thân người này, rất nhiều chuyện không thể liều lĩnh.
"Gặp mặt? Ngươi còn muốn gặp mặt?" Quả nhiên, Lucius vừa kinh vừa giận, "Bọn họ không tới trả thù chúng ta đã tính hảo! Nếu là Potter một nhà biết chúng ta nhận nuôi Harry mục đích, không đem chúng ta trang viên san thành bình địa mới là lạ!"
"Mục đích, cái gì mục đích?" Một trận hơi lạnh thấu xương từ trong cơ thể ra bên ngoài lan tràn mở ra, làm Draco tứ chi lạnh lẽo.
"Ta đứa nhỏ ngốc, ngươi nên sẽ không cho rằng ngươi khôn khéo phụ thân sẽ phí công nuôi dưỡng một cái quỷ hút máu đi! Ở hắn vừa tới nhà này thời điểm, ta khiến cho hắn cùng ngươi thành lập ma pháp sinh vật cùng chủ nhân liên tiếp, làm cho hắn về sau có thể cho chúng ta sở dụng." Lucius bực bội mà trả lời, cũng không kịp cố kỵ Draco cảm thụ.