Work Text:
Draco là ở St. Mungo lấy kiểm tra sức khoẻ báo cáo thời điểm gặp được Harry. Hắn lúc ấy đang muốn đến trên lầu trà thất nghỉ ngơi, mới vừa bị trị liệu sư răn dạy một hồi Malfoy gia chủ yêu cầu một ly nóng hầm hập hồng trà, nếu lại có thể tới thượng một khối có chứa đường sương tư khang liền càng tốt. Hắn thượng đến thang lầu chỗ rẽ, nghênh diện liền đối thượng bị hai cái ngạo la nâng xuống dưới tóc đen Gryffindor, hắn trên quần áo nơi nơi là huyết, mắt kính cũng phá một bên, trống rỗng gọng kính sau lưng một con mắt lục mê mang mà nhìn chính mình.
"Malfoy?" Hắn trong cổ họng tạp thứ gì, có thể là chính mình chưa kịp nuốt xuống huyết.
Draco bị hắn máu chảy đầm đìa bộ dáng hoảng sợ, hỏi ngươi như thế nào đem chính mình biến thành như vậy, bên cạnh ngạo la nói đây là tai nạn lao động, làm không quan hệ người chạy nhanh tránh ra. Harry đối hắn xin lỗi mà cười cười, trước khi đi thời điểm Draco thấy được hắn bên phải cánh tay mất tự nhiên ngầm rũ, giống mùa đông chạc cây thượng cuối cùng rơi xuống kia phiến lá khô giống nhau bất lực, không biết là gãy xương vẫn là mặt khác cái gì tật xấu.
Hắn ngồi ở trà thất uống trà, nhìn cái ly màu cọ nâu chất lỏng khi phản xạ có điều kiện lại liên tưởng đến Harry, hắn máu muốn càng thêm đỏ tươi, màu nâu thông thường chỉ biết xuất hiện ở hắn khăn quàng cổ cùng áo gió áo khoác thượng, hôm nay cũng là giống nhau. Draco phỏng đoán này nhất định là ngạo la nhóm gióng trống khua chiêng nhật tử giữa lại bình phàm bất quá một chuyện nhỏ —— bọn họ luôn là quay lại vội vàng, đến sở hữu lây dính hắc ma pháp góc khắp nơi điều tra, bắt giữ những cái đó khả nghi hắc vu sư, vô tội cùng có tội đều có. Như vậy xem ra chính mình phía trước đối bọn họ thái độ đã xem như phi thường hữu hảo, mỗi lần đều phối hợp làm cho bọn họ kiểm tra ma trượng, sau đó đỉnh chúa cứu thế ngượng ngùng ánh mắt ở "Vô dị thường" kia một lan ký xuống tên.
Hắn uống lên mấy khẩu liền cảm thấy đần độn vô vị, vì thế nhảy ra kiểm tra sức khoẻ báo cáo đối với mặt trên hồng tự bắt đầu phát ngốc. Hắn thân thể không thể nói rất kém cỏi, nhưng cũng không tính hoàn toàn khỏe mạnh, đại khái là mệt mỏi ở ma pháp bộ người bảo thủ cùng phái cấp tiến chi gian qua lại quay vòng duyên cớ, Draco hiện tại giấc ngủ chất lượng ngày càng sa sút, muốn ăn không bằng từ trước. Ngươi thể trọng thấp hơn bình thường giá trị, ma lực cũng không quá ổn định, trị liệu sư đối hắn tận tình khuyên bảo hơn nửa giờ, khăng khăng Malfoy tiên sinh yêu cầu một cái kỳ nghỉ, một cái cái gì cũng mặc kệ mỗi ngày chỉ ăn cơm ngủ kỳ nghỉ.
Cái gì cũng mặc kệ, chuyện này không có khả năng, Draco lập tức liền phủ quyết loại này trị liệu phương pháp, nói Malfoy gia chủ không có lười biếng quyền lực, mỗi ngày muốn xen vào sự có thể từ trang viên cửa bài đến Hogwarts. Trị liệu sư lập tức phủ định hắn khoa trương so sánh, nói Malfoy tiên sinh lại không hảo hảo nghỉ ngơi, lần sau kiểm tra sức khoẻ báo cáo khả năng liền sẽ xuất hiện nào đó bệnh tật bệnh phát lúc đầu bệnh trạng, tỷ như nói thần kinh suy nhược, lại tỷ như sẽ ảnh hưởng ngươi sinh dục hệ thống —— ngươi cũng biết thứ này cùng người sức sống cùng một nhịp thở đi.